Vì sao OMG 3Q được xem là tinh hoa của game đấu tướng chiến thuật?

Sự xuất hiện của OMG 3Q được xem như một đòn bẩy đem đến sự cách tân cho thể loại thẻ tướng vốn nhàm chán và cũ kỹ dưới hình thái mới: game đấu tướng chiến thuật.
OMG 3Q là game đấu tướng chiến thuật sắp ra mắt do VNG phát hành. Ngay từ khi lộ diện, người ta đã coi nó như một luồng gió mới cho thể loại thẻ tướng nói chung ở Việt Nam.
Vì sao OMG 3Q được xem là tinh hoa của game đấu tướng chiến thuật?

Quay ngược về vài năm trước, thể loại thẻ tướng đã xuất hiện tràn lan ở nước ta với vô vàn sản phẩm đủ chủng loại, số lượng nhiều nhưng thiếu điểm nhấn. Ở thời điểm đó, Dota Truyền Kỳ được xem như kẻ thay áo mới cho thể loại thẻ tướng với vị thế của một game thành công nhất Châu Á. Giờ đây, đến lượt OMG 3Q lãnh trách nhiệm đó với tư cách của một kẻ đi sau đầy nội lực với giải thưởng gặt hái được cũng không kém phần long trọng.
Trận hình 6 tướng mới mẻ
Khác biệt với nhiều sản phẩm khác chỉ có tối đa 5 tướng ra trận, OMG 3Q hỗ trợ tới 6 tướng cùng lúc xuất trận cùng hệ thống đồng hành độc đáo nhằm gia tăng sức mạnh cho nhân vật. Nhờ đó tạo nên những trận chiến ác liệt nơi người chơi có thể trổ tài thao lược và thưởng thức những tuyệt kỹ mãn nhãn.

Tất nhiên, với đội hình này, người chơi chắc chắn không khỏi lo lắng đến bao giờ mới đủ điều kiện để triệu hồi 6 tướng cũng như làm sao lên level đồng đều cho tất cả. Đừng lo lắng về điều đó, OMG 3Q mang đến một chuỗi các hoạt động được thiết kế một cách tối ưu để người chơi nhanh chóng làm quen với game. Game thủ sẽ không phải lo lắng về việc thiếu hụt đồ đạc, cấp độ cho các danh tướng khi nhận được vô vàn vật phẩm hỗ trợ tăng cấp, tiền vàng, trang bị các loại qua từng nhiệm vụ.
Hệ thống tướng “ngầu chưa từng thấy”
Các danh tướng kiệt xuất như Chu Du, Tôn Quyền, Trương Phi, Quan Vũ... sẽ xuất hiện một cách đầy sống động và cực kỳ ngầu. Đây là kết quả của một quá trình dài nghiên cứu và phát triển từ nhà sản xuất, bằng cách vẽ tay hoàn toàn các chuyển động của nhân vật để tạo nên một diện mạo độc nhất vô nhị cho các danh tướng trong OMG 3Q.


Trước đây, khi nhắc đến game thẻ tướng, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh nhân vật đóng khung trong một cái thẻ, khô khan và vô cùng nhàm chán. Với OMG 3Q, khái niệm này đã được nâng tầm lên thành game đấu tướng chiến thuật, trong đó nhấn mạnh vào tạo hình nhân vật là quan trọng nhất. Và chỉ khi tận mục sở thị các danh tướng trong OMG 3Q, bạn mới có thể cảm nhận được tinh hoa và tinh túy trong thiết kế đó.
Cải tiến những giá trị nguyên bản của thể loại thẻ tướng
Khi nhắc đến thẻ tướng, người ta nghĩ ngay đến những quân bài chỉ cần khỏe là thắng. Nhưng với OMG 3Q, yếu tố này đã được chuyển hóa thành “sức mạnh phải đi kèm chiến thuật hợp lý”. Bởi lẽ, mỗi vị danh tướng trong trò chơi đều sở hữu kỹ năng vô cùng hữu dụng mà người chơi phải tự mình khám phá, từ đó đưa ra những cách kết hợp thông minh.

Ngoài ra, mỗi vị tướng trong OMG 3Q cũng là một nhân vật mà bạn phải trang bị bảo vật, kỹ năng, liên kết cùng ra trận để tối đa hóa sức mạnh. Điểm đặc biệt ở đây là trang bị chỉ có thể thu thập được thông qua hoạt động Diệt phỉ, vốn được thiết kế như một clicker game có tác dụng xả stress cực tốt. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu lâu dài mà đội ngũ phát triển OMG 3Q đã đúc kết được từ hành vi của người chơi game thẻ tướng nói chung.


Kết
Với những giá trị mới mẻ mà OMG 3Q đem lại, đây chắc chắn sẽ là game thẻ bài đấu tướng chiến thuật không thể bỏ qua dành cho các fan thẻ tướng nói chung và game Tam quốc nói riêng.
Tại Việt Nam, OMG 3Q sẽ mở cửa thử nghiệm (Alpha Test) có reset nhân vật vào lúc 10:00 ngày 16/08/2017. Thời gian Alpha Test kéo dài đến hết 23:59 ngày 20/08/2017. Trong thời gian thử nghiệm, OMG 3Q dành tặng hàng loạt quà tặng hấp dẫn, trị giá lên đến hàng chục triệu đồng, để người chơi có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các tính năng thú vị của tựa game này.
Trang chủ OMG 3Q: http://omg3q.360game.vn
Facebook fanpage OMG 3Q: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

Dòng game mobile chiến thuật ở Việt Nam đã đến hồi mạt vận?

Game chiến thuật ra mắt tràn lan nhưng không hề chất, liệu đây là dấu hiệu của sự chấm hết?

Huấn Long VNG – khơi nguồn cảm hứng Đấu Tướng Chiến Thuật

Tuy nhiên, lâu nay thể loại đấu tướng chiến thuật gần như chìm nghỉm trong sự sôi động mà dòng game nhập vai mang lại.

Hậu duệ mới của Dota Truyền Kỳ, game thẻ bài đấu tướng chiến thuật OMG 3Q đã lộ diện

Những ngày qua, thông tin về tựa game có cái tên lạ OMG 3Q đang lan truyền nhanh chóng trong các cộng đồng game.

Super Tactics – game chiến thuật đến từ Hàn Quốc đã mở cửa toàn cầu

Super Tactics mang đến hàng loạt cơ chế cổ điển của những game RTS trên máy tính đi kèm với nền đồ họa đậm chất Warcraft.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Project EX – game chiến thuật dàn trận siêu đẹp sắp ra mắt

Đồ hoạ cực đẹp, kết hợp với đó là chiến trường rộng lớn với các phương pháp bài binh bố trận hoành tráng, Project EX còn có cả nhiều chất 'nhập vai' trong đó khiến cho mọi thứ trở nên vô cùng thú vị.

Đại Chiến Hạm 3D – Game hải chiến kết hợp lối chơi thẻ tướng sắp ra mắt game thủ Việt

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Đại Chiến Hạm ra mắt trang trang chủ công bố nhiều tính năng, hình ảnh ingame

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài