Cách chiêu mộ tướng trong Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ

Trong Vua tam quốc 3Q Truyền Kỳ sức mạnh của một tài khoản game nằm ở các võ tướng, với các võ tướng mạnh được nâng cấp cũng như biến đổi nhiều lần có khả năng càn quét quân địch với mọi địa hình. Vậy làm sao để có thể chiêu mộ tướng trong Vua tam quốc 3Q Truyền Kỳ và có bao nhiêu cách giúp bạn thực hiện điều này.

Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ là tựa game có lối chơi độc đáo với cách chơi rất chiến thuật từ những thẻ bài. Bạn sẽ là chủ của các anh hùng trong thời kỳ Tam Quốc với nhiều chiến thuật, cách đánh được tái hiện lại trong game. Bạn cũng có thể chiêu mộ tướng trong Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ vào đội hình của mình, đó có thể là một Tào Tháo mưu mẹo hay một Lữ Bố dũng mãnh càn quét mọi đội hình. 

Cách chiêu mộ tướng trong Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ

Càng tuyệt vời hơn khi bạn chơi Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ trên máy tính, trải nghiệm tựa game này với sự hỗ trợ tuyệt vời từ BlueStacks, giúp bạn dễ chơi Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ hơn. Ngoài ra việc chơi Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ trên máy tính bằng BlueStacks giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để không bỏ lỡ phút giây trải nghiệm game. Điều còn thiếu bây giờ là làm sao để có đội hình cực mạnh, làm thế nào để chiêu mộ tướng trong Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ ? và với những cách chiêu mộ tướng trong Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu các vị tướng huyền thoại mạnh mẽ nhất trong game.

Có rất nhiều cách chiêu mộ tướng trong Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ và 3 trong số những cách thông dụng nhất Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ sau đây sẽ giúp bạn thực hiện được việc đó hoàn toàn miễn phí.

1. Chiêu mộ tướng trong Vua Tam Quốc theo sự kiện

Bước 1: Trên giao diện của Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ bạn nhấn vào phần sự kiện

Bước 2: Trong giao diện phần sự kiện ngay đầu tiên chúng ta sẽ thấy đang diễn ra sự kiện Thần tướng theo giờ, đây là sự kiễn vĩnh viễn của Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ nên bạn có thể rút miễn phí theo ngày nhé. 

Phần thường của bạn là các võ tướng có cấp độ 3 sao trở lên, tất nhiên bạn có quyền quay thêm nếu muôn mất phí.

2. Chiêu mộ tướng bằng cách mở Rương.

Có 2 loại rương là rương đồng và rương vàng giúp bạn có được những vật phẩm quý hoặc chính là các võ tướng mà bạn đang cần.

Bước 1: Để chiêu mộ tướng trong Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ bạn hãy nhấn vào phần Shop

Bước 2: Tại đây bạn sẽ thấy có 2 loại rương vàng và đồng. Rương đồng được mở miễn phí nhưng chất lượng võ tướng không thể nào bằng được rương vàng. Một ngày bạn được phép mở 5 lần miễn phí, mỗi lần mở cách nhau 5 phút.

Lưu ý: Mở rương ra cả vật phẩm, không chắc chắn 100% ra võ tướng. 

Kết quả mở thử rương đồng, chất lượng tướng không cao nhưng nếu may mắn bạn sẽ gặp tướng khủng tại đó.

Rương vàng có võ tướng tốt hơn, tốn vàng nhưng cũng không chắc chắn 100% là ra võ tướng ngay đâu nhé. 

3. Chiêu mộ tướng bằng cách chơi phụ bản

Cách phổ biến nhất nhưng cũng dễ nhất để chiêu mộ tướng trong Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ chính là chơi phụ bản. Ở một màn chỉ định trước bạn có thể chiệu mộ được các võ tướng có sức mạnh cao. Tất nhiên các võ tướng này chỉ mạnh tại thời điểm mà bạn sở hữu mà thôi còn việc có muốn nâng cấp và sử dụng nó hay không hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

Bước 1: Trên giao diện Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ bạn bấm vào phần Phụ bản

Bước 2: Ở một số màn đặc biệt, sau khi bạn vượt qua quân địch bạn sẽ thu phục được tướng.

Ví dụ như ở chiến dịch tiêu diệt địch khăn vàng chúng ta sẽ có được Trương Giác. 

Thẻ bài Trương Giác không quá mạnh nhưng cũng đủ để bạn sử dụng trong giai đoạn đầu nếu không có tướng thay thế.

Với 3 cách trên sẽ giúp bạn chiêu mộ tướng trong Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ nhanh hơn và có khả năng đạt được nhiều võ tướng mạnh hơn nữa. Các võ tướng không chỉ dựa vào sức mạnh bạn đầu mà cũng cần phải được nâng cấp nhiều mới có thể trở nên mạnh mẽ được.

Ngoài Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ ra, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một tựa game hay, hấp dẫn với những fan kiếm hiệp đó chính là Tru Tiên 3D, cũng giống như Vua Tam Quốc 3Q Truyền Kỳ khi bạn có thể chơi Tru Tiên 3D trên máy tính để trải nghiệm trọn vẹn toàn bộ game. Đây là thể loại game nâng cao tính đồng đội kèm theo đó lối dẫn dắt cốt truyện khá hay, rất hiếm gặp một tựa game mobile. chúng tôi sẽ đẻ tự bạn đọc khám phá cách chơi Tru Tiên 3D trên máy tính để xem xem nó có đủ làm cho bạn thích thú hay không nhé.

TIN LIÊN QUAN

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Trải nghiệm Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện – Game “nhảm” Trung Quốc thì “có mà đầy!!”

Vấn nạn “game chơi 1 lần” vẫn tiếp tục hoành hành tại Trung Quốc

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, Tam Quốc Truyền Kì Mobile ra mắt vào ngày 16/1 tới đây

Với lối chơi đấu tướng đánh theo lượt quen thuộc, cùng cả ngàn cách xếp trận khác nhau tùy theo thiên hướng phòng thủ hay tất công. Tựa game gây sức hút mạnh mẽ với những tín đồ của dòng game chiến thuật kinh điển này.

Gần 40,000 game thủ ngóng chờ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ra mắt từng ngày

Cuối năm 2017, Funtap bất ngờ thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với mức phí hơn chục tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.

Sự kết hợp của thể loại nhập vai và thẻ tướng rõ ràng ra sao trong Quân Sư Liên Minh Tam Quốc?

Do là tựa game được xây dựng dựa trên đề tài Tam Quốc nên trong Quân Sư Liên Minh Tam Quốc, game thủ được chiêu mộ hàng loạt các danh tướng đã rất quen thuộc như: Quan Vũ, Triệu Vân, Lã Bố, Điêu Thuyền…

Dù chưa ra mắt, game thủ Việt vẫn truyền tai nhau kinh nghiệm chơi Kinh Điển Tam Quốc

Với tên quốc tế Lord of 3 Kingdoms – Three Kingdoms, rất nhiều game thủ Việt dễ dàng trải nghiệm sớm Kinh Điển Tam Quốc và thử trước một loạt các tính năng hấp dẫn trong trò chơi như chiêu mộ, vượt ải, đi hoạt động… Và kinh nghiệm được nhiều game

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

Bạn đã biết cách thay đổi độ phân giải màn hình máy tính chưa?

Độ phân giải màn hình máy tính hay còn được gọi là Display Resolution. Đây là khái niệm dùng để nói về chỉ số các điểm ảnh có thể xuất hiện trên màn hình máy tính. Đơn vị tính độ phân giải của màn hình là Pixel - điểm

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.