Last Hope Sniper – sinh tồn bắn zombie hậu tận thế

Last Hope Sniper cho bạn vào vai một tay súng trong game, game thủ sẽ phải bảo vệ loài người thoát khỏi sự đeo bám và tấn công từ những zombie đáng sợ.

Là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại, cùng những vũ khí được trang bị sẵn bên mình, bạn sẽ phải chiến đấu và hạ gục toàn bộ bọn zombie khát máu đang lăm le tìm đến bạn, đồng thời giải cứu những người còn sống sót. 

Last Hope Sniper – sinh tồn bắn zombie hậu tận thế

 Last Hope Sniper có lối chơi khá cơ bản,  giống với những tựa game bắn súng khác, người chơi sẽ sử dụng các loại súng khác nhau để tiêu diệt những zombie. Bạn sẽ phải di chuyển liên tục để tìm một vị trí an toàn và có tầm nhìn bao quát với không gian trước mặt.

Vũ khí cơ bản được trang bị là một khẩu súng sniper và một khẩu súng máy tự động. Cả 2 loại súng này đều có thể nâng cấp sức mạnh để việc tiêu diệt thây ma dễ dàng hơn. Bên cạnh đó bạn còn có thể thu thập hay mua những vũ khí mới trong quá trình chơi game.

Tất nhiên không chỉ có bọn zombie ngu ngốc là thứ mà bạn cần chú ý, những tên cướp đường cũng sẽ xuất hiện khá thường xuyên để quấy rối và bạn cần bắn hạ chúng bằng mọi biện pháp. Thậm chí là những con boss cũng tạo nên một thách thức khá lớn cần phải vượt qua, với độ trâu bò và vũ khí hàng khủng của mình, chúng bắt buộc bạn phải có biện pháp đối phó thích hợp. 

Ngoài cốt truyện có chiều sâu cùng nền đồ họa 3D đẹp mắt, Last Hope Sniper còn mang đến những tương tác vô cùng chân thực với môi trường, hay những hiệu ứng vật lý khi tấn công zombie. Đây là một tựa game khá hay mà bạn nên thử qua trong tuần này.

TIN LIÊN QUAN

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Survival Block: game thủ thành kết hợp bắn súng chống zombie mới lạ

Được xây dựng khéo léo giữa hai thể loai xây dựng thủ thành và bắn súng, Survival Block hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sinh tồn giật gân trong thế giới hậu tận thế.

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Sniper Strike: Special Ops – game bắn súng mobile đồ họa không kém PC

Trong Sniper Strike: Special Ops, các yếu tố phụ được giảm thiểu đến mức tối đa, bạn chỉ việc tập trung vào việc ngắm và bắn mà thôi.

Zombie Annihilator – tựa game bắn zombie phong cách hoạt hình

Zombie Annihilator có cốt truyện khá đơn giản như mọi game zombie khác khi thế giới đã đến hồi tận thế với hàng loạt xác sống áp đảo những người còn sống sót

Trải nghiệm game Hitman Sniper đang miễn phí trong thời gian ngắn trên cả Android và iOS

Hitman: Sniper được phát triển bởi Square Enix Montreal. Trong game mobile này người chơi sẽ vào vai Điệp viên 47 với cây súng bắn tỉa và nhiệm vụ tiêu diệt các mục tiêu được cung cấp bởi các bản hợp đồng đen tối. Có tới 150 nhiệm vụ để người chơi

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt web Chrome

Để truy cập và điều khiển máy tính từ xa, các bạn sẽ nghĩ ngay tới TeamViewer, các phần mềm VNC... nhưng với Chrome Remote Desktop, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Chrome đang chạy để có thể kiểm soát và

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi