Hậu duệ mới của Dota Truyền Kỳ, game thẻ bài đấu tướng chiến thuật OMG 3Q đã lộ diện

Một sản phẩm game được coi là hậu duệ xuất sắc của Dota Truyền Kỳ, đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc nay sắp được ra mắt tại Việt Nam với tên gọi OMG 3Q.

Những ngày qua, thông tin về tựa game có cái tên lạ OMG 3Q đang lan truyền nhanh chóng trong các cộng đồng game. Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm xa lạ gì đối với những fan của dòng game chiến thuật Tam Quốc bởi OMG 3Q là sản phẩm đã từng rất thành công tại Trung Quốc và hiện đang là game chiến thuật số 1 tại thị trường Hàn Quốc. Game đã gặt hái được vô số giải thưởng ở hai thị trường game mobile khó tính bậc nhất thế giới này.

Trailer mới nhất của OMG 3Q.

Hậu duệ mới của Dota Truyền Kỳ, game thẻ bài đấu tướng chiến thuật OMG 3Q đã lộ diện

OMG 3Q liên tục đứng top các bảng xếp hạng ở Hàn Quốc.

Đã lâu lắm rồi kể từ khi Dota Truyền Kỳ phát hành và chiếm lĩnh thị trường game đấu tướng chiến thuật, gần như không có 'ông lớn' nào chen chân vào phân khúc này. Chính vì thế, thông tin game sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi nhà phát hành VNG đã khiến cộng đồng vui mừng khôn xiết, bởi đây được coi là 'người thừa kế”xuất sắc nhất của tựa game chiến thuật đình đám Dota Truyền Kỳ.

OMG 3Q là một sản phẩm game thẻ bài đấu tướng chiến thuật có gameplay tập trung chính vào phương diện tăng trưởng nhân vật. Nhưng nó đặc biệt hơn tất cả các game đấu thẻ tướng cùng loại, thậm chí là Dota Truyền Kỳ ở phương diện kinh tế phát triển binh lực, đồng thời có hình thức chiến đấu, quốc chiến quân đoàn chứ không chỉ đơn thuần là chiến đấu vượt ải.

Các ải được sắp xếp với độ khó tăng dần sao cho người chơi không cảm thấy quá khó, nhưng vẫn có đủ độ thử thách cần thiết để định vị OMG 3Q như là một đại diện xuất sắc của game thẻ bài đấu tướng chiến thuật.

Được xây dựng theo cốt truyện Tam Quốc kinh điển, hệ thống nhiệm vụ trong OMG 3Q cũng rất thú vị và bám sát các tình tiết chính trong tiểu thuyết. Sự xuất hiện của các vị anh hùng được yêu mến như: Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Tư Mã Ý,... được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương cũng làm các cuộc chiến trở nên sinh động, hút mắt người chơi.

Giống như Dota Truyền Kỳ, OMG 3Q là game vượt ải với hình thức chiến đấu theo lượt, đề cao tính chiến thuật và kỹ năng người chơi thông qua việc bố trí và sắp xếp đội hình, thời điểm ra đòn... Người chơi có thể thu thập hàng trăm tướng lĩnh khác nhau để đưa vào đội hình, tạo nên những trận pháp phù hợp 6 nhân vật bao gồm chủ tướng và 5 vị anh hùng. Điểm nhấn của OMG 3Q là mỗi trận hình tạo nên kết quả khác nhau, đưa người chơi đến với ma trận chiến thuật đồ sộ chưa từng có trước đây.

Một điểm khác biệt giúp OMG 3Q được coi là kẻ kế tục xuất sắc của Dota Truyền Kỳ nằm ở hệ thống đấu trường PvP hấp dẫn với lối chơi gần giống như MOBA. Ở đó, mỗi vị tướng sẽ được đặc trưng hóa bởi một vai trò khác nhau như tanker (chịu đòn), carry (sát thương chính), support (hỗ trợ hồi máu)... Nhờ đó, người chơi sẽ không thể chỉ ỷ lại vào việc nạp tiền mà còn phải chú ý đến việc bố trận sao cho hợp lý mới mong giành được thắng lợi.

Bên cạnh gameplay hấp dẫn, OMG 3Q cũng tạo ấn tượng tốt với người chơi nhờ nền đồ họa chất lượng với hình ảnh sắc nét, bối cảnh sinh động, phong cách chiến đấu đẹp mắt, chuyển động nhân vật cực mượt cùng phần âm thanh bắt tai.

Phần giao diện được nhà phát triển cắt gọt đến từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo không có một hạt sạn in-game nào. Trong khi đó, hơn 100 danh tướng của OMG 3Q cũng được nhà phát triển vẽ tay và chỉnh sửa mô hình hàng nghìn lần trước khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Như đã nói ở trên, những nỗ lực đáng khen ngợi này đã giúp OMG 3Q giành về vô số giải thưởng quốc tế và được xem là ông vua mới của game thẻ bài đấu tướng chiến thuật ở Hàn Quốc và Trung Quốc.

Tại Việt Nam, OMG 3Q sẽ mở cửa thử nghiệm (Alpha Test) có reset nhân vật vào lúc 10:00 ngày 16/08/2017. Thời gian Alpha Test kéo dài đến hết 23:59 ngày 20/08/2017.

Các giải thưởng mà OMG 3Q đã nhận được ở thị trường quốc tế:

- Game di động được mong đợi nhất năm 2016 (360 Game)

- Game di động được mong đợi nhất năm 2016 (Baidu Game)

- Game sáng tạo nhất năm 2016 (Shanghai Network)

- Game di động được mong đợi nhất năm 2016 (Youke Game)

- Game thể loại turn-based ưu tú 2016 (91 Game)

- Top 10 game thẻ bài hay nhất năm 2016 (Youxiduo Game)

- Top 10 game hay nhất năm 2016 (Yoyou Game)

- Game di động hay nhất 2016 (1688wan)

- Top 10 game nhiều người chơi nhất năm 2016 (Sina Game)

- Game thẻ bài hay nhất năm 2016 (18183 Game)

Trang chủ OMG 3Q: http://omg3q.360game.vn
Facebook fanpage OMG 3Q: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Huấn Long VNG – khơi nguồn cảm hứng Đấu Tướng Chiến Thuật

Tuy nhiên, lâu nay thể loại đấu tướng chiến thuật gần như chìm nghỉm trong sự sôi động mà dòng game nhập vai mang lại.

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi

5 tính năng mới trên Facebook mà bạn nhất định phải thử qua

Thăm dò ý kiến giúp người dùng biết được số đông chọn phương án nào trong từng tình huống. Dù tính năng đã xuất hiện từ khá lâu tại các nhóm hay trong messenger, tuy vậy tạo cuộc khảo sát ngay tường cá nhân vẫn hay và

7 mẹo tân trang lại smartphone cũ chuẩn không cần chỉnh

Chiếc smartphone của bạn rồi sẽ trở nên lỗi thời. Đó là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì nếu chiếc máy của bạn vẫn bền bỉ và...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo