Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach vô cùng thú vị.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Mới đây, LINE đã công bố tựa game mobile sắp được phát hành với tên gọi Bleach: Paradise Lost. Trò chơi được cấp phép bản quyền chính thức từ series hoạt hình cực hot 'Bleach' và dự kiến sẽ ra mắt tại Nhật Bản miễn phí vào năm tới.
Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Bleach: Paradise Lost được giới thiệu lần đầu trên tạp chí truyện tranh hàng đầu Nhật Bản Weekly Shonen Jump như một game miễn phí dành cho mobile, đây cũng là tạp chí đã xuất bản manga Bleach từ những ngày đầu tiên.


Bleach: Paradise Lost được mô tả như một tựa game nhập vai turn-based 3D cho phép người chơi bảo vệ thành phố trước sự xâm chiếm và tấn công của lũ Hollow từ Hueco tới. Tuy nhiên, điểm độc đáo của trò chơi lại nằm ở chỗ tích hợp công nghệ tăng cường thực tế ảo AR mà Pokemon đã rất thành công khi sử dụng.

Giống như Pokemon GO, người chơi được tự thiết lập nhân dạng cho nhân vật Shinigami của mình còn đám Hollow cũng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên tại nhiều vị trí ngoài đời thực. Theo đó, game thủ và các fan hâm mộ Bleach có thể bắt gặp đám Hollow trên đường đi và tiêu diệt chúng như những Shinigami thực thụ vậy.
Xem thêm tại: http://gamek. vn/game-thu-sap-duoc-choi-bleach-theo-phong-cach-pokemon-go-20170809180206149.chn
Bạn nên đọc: [/b]
Top game mobile mới đáng trải nghiệm nhất tuần quaBạn đã tìm được cho mình tựa game nào để giải trí cuối tuần hay chưa? Nếu chưa thì hãy thử qua 5 tựa game mobile đầy hấp dẫn mà chúng tôi mang tới dưới đây...
Bleach Online: Đơn giản nhưng sức hút ngoài sự tưởng tượngRa mắt sáng nay ngày 25/5, Bleach Online nhận gần 10 ngàn người chơi đăng nhập, gây tắc nghẽn server giai đoạn đầu.

TIN LIÊN QUAN

Bleach: Paradise Lost - Game mới ăn theo manga chính chủ Nhật Bản

Với việc sử dụng tính năng GPS tương tự như Pokemon GO, BLEACH: Paradise Lost sẽ cho người chơi trải nghiệm cảm giác 'săn' Hollow ngoài đời thực vô cùng thú vị.

Được cháu nội đầu tư con iPhone 7 Plus, bà cụ 84 tuổi gần như phá đảo trò bắt thú ảo - Pokemon Go

Một người chơi Pokemon Go cao tuổi đã lập kỳ tích khi bắt được toàn bộ Pokemon có mặt tại Singapore và tham vọng sẽ bắt được nhiều hơn thế nữa.

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Lost Order - Tuyệt phẩm xứ hoa anh đào cho các fan turn-based

Với góc nhìn từ trên xuống cùng nền đồ họa 3D kiểu vẽ tay độc đáo, Lost Order hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm chất nhập vai chuẩn phong cách Nhật Bản.

Những game mobile đề tài anime được yêu thích nhất hiện nay

Đều là những tựa game mobile mang phong cách Anime đặc trưng nhưng phải trải nghiệm rồi mới thấy nó hay như nào.

Minions Paradise – game siêu hài hước chính thức cập bến iOS, Android

Tuần này, hãng sản xuất game nổi tiếng Electronic Arts đã chính thức công bố tựa game mới dành cho các thiết bị di động với tên gọi Minions Paradise. Vẫn là những chú minions vô cùng hài hước tuy nhiên Minions Paradise có sự khác biệt hoàn toàn so

Lost Survivor – một game nhập vai sinh tồn rất đáng để thử qua

Lost Survivor sỡ hữu nền tảng đồ họa khá tươi sáng, hoàn hảo cho việc khắc họa một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp nhưng cũng không kèm phần huyền bí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Cách làm video bằng ứng dụng Tik Tok

Ứng dụng Tik Tok hiện đang là ứng dụng làm video ngắn trên điện thoại hot nhất hiện nay. Các video được làm bởi Tik Tok có màu sắc và âm nhạc vô cùng vui nhộn, dễ thương nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các bạn

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Tra cứu từ điển trên thanh công cụ tìm kiếm của iPhone nhanh chóng và tiện lợi

Thanh công cụ tìm kiếm hay Spotlight là một công cụ bổ ích trên iPhone, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin có trên chiếc điện thoại của mình từ danh bạ, các ứng dụng bên thứ ba, duyệt web và kể cả việc tra cứu từ

Hướng dẫn bật tính năng tự động khóa máy tính khi bạn không sử dụng

Khi rời khỏi máy tính, người dùng nên thiết lập khóa tự động màn hình sau khi máy tính không được sử dụng trong một khoảng thời gian (15 phút hoặc ít hơn). Hôm nay, TCN hướng dẫn bạn bật tính năng tự động khóa máy tính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.