Chọn quốc gia nào để xưng bá trong Chinh Đồ 1 Mobile?

Thập quốc tranh hùng Chinh Đồ 1 Mobile là cuộc chiến quyền lực gữa 10 quốc gia, bao gồm Tống, Tần, Triệu, Sở, Ngô. Vệ, Ngụy, Yên, Hán, Đường. Trong 10 nước ấy – đâu là nơi để mỗi người chơi bắt đầu cơ nghiệp xưng đế?
Bài viết sau đây sẽ chia sẻ xu hướng chọn quốc gia của người chơi Chinh Đồ 1 Mobile – ghi nhận từ nhiều nguồn game thủ hiện đang hành tẩu trong game.
Chọn quốc gia nào để xưng bá trong Chinh Đồ 1 Mobile?

Thập quốc của Chinh Đồ 1 Mobile

Cứ nước mạnh mà vào cho khỏe

Lý giải cho việc này, Zin – một game thủ đang chơi tại Tống quốc (server 1 Hỏa Long) chia sẻ rằng mình chơi Chinh Đồ từ những ngày đầu của bản PC và nó đã thực sự rất đông, rất mạnh. Chính vì vậy, lúc chơi trên nền di động, Zin chọn Tống quốc vì niềm tin mình sẽ được “bảo kê” trong mọi trường hợp.

Nước mạnh giúp dân chúng làm nhiệm vụ thuận lợi hơn

Mọi hoạt động của trò chơi này đều bắt đầu từ sự tranh đua quyền lực và kích động mâu thuẫn lẫn nhau. Vì thế nước càng mạnh, dân càng đông thì thế lực và phạm vi lãnh thổ mà nước này hùng cứ càng khiến các nước láng giềng vị nể. Nếu thực sự trở thành cường quốc trong 10 nước ấy thì còn đáng gờm hơn.

Dỡ thái miếu khi đã có phát động bảo kê
Với một số hoạt động khi thực hiện cần đi qua nước địch hay nơi giáp ranh lãnh thổ quốc gia như Thái miếu, Quốc thám, Quốc vận, săn boss thế giới, Quốc chiến, biên cảnh,... thì nước mạnh sẽ rất thuận lợi. Chỉ cần Quốc vương phát động bảo kê tức thì chiến sự nổ ra, nước mạnh dĩ nhiên cơ hội thắng cao hơn, nước yếu bị đánh tơi bời, khi đó thần dân nước “kèo trên” thoải mái thu chiến lợi phẩm, rút ngắn thời gian làm nhiệm vụ, tăng cường lợi ích quốc gia,...

Những lúc “va chạm mạnh”, cơ hội thắng phần nhiều cho nước “kèo trên”

Như vậy, chọn nước mạnh, dân đông chung quy cũng chỉ để được bảo đảm không bị đánh sấp mặt, làm nhiệm vụ nhanh hơn, được “vênh váo” hơn khi đàn áp Quốc chiến hay càn quét biên cảnh, Hoàng thành, ...

Bị xúi, được rủ rê, được lôi kéo theo “bầy đàn”

Thực tế của lựa chọn này lại mang tính cộng đồng rất cao. Ban đầu, người chơi có thể là một nhóm nhỏ nhưng trải qua quá trình lập gia tộc, bang hội thì số lượng thành viên sẽ gia tăng đáng kể. Thường thì sẽ là bạn bè hoặc các thành viên chơi chung “lôi kéo” nhau về một mối, trước là đông vui, sau là tạo dựng cộng đồng chung.

Các hoạt động trong game đều có tính “bầy đàn” cao

“Việc rủ rê này sẽ phát huy tối đa được tinh thần “bầy đàn” trong các hoạt động tập thể” – Đó là lời chia sẻ theo đúng chất game thủ của Thùy Trúc (server 2). Nữ game thủ này cho biết ban đầu cô chơi ở Hỏa Long nhưng sau 02 ngày thì “bị đồng bọn” rủ rê về lập nghiệp ở Long Vương. Cô gái này cũng nhận định rằng đây là điểm khá thú vị và thể hiện rõ nhất đặc trưng “bầy đàn” của các hoạt động trong game. Trò chơi đề cao tính cạnh tranh cá nhân nhưng luôn tôn vinh tập thể, hội nhóm có thành tích nhất định trong game.

Nước nào chả được, chơi game thôi mà!

Đây được xem là nhóm người chơi trung lập trong việc chọn quốc gia để xây dựng cơ nghiệp. Họ đơn giản chỉ tìm kiếm một môi trường game để chơi, thỏa mãn những nhu cầu cá nhân trong thế giới Quốc chiến. Do vậy, một cách ngẫu nhiên, họ chọn quốc gia bất kỳ, vào game và bắt đầu những bước đầu tiên để trải ghiệm cũng như xây dựng cộng đồng.

Vui là chính nên vào nước nào cũng được

Chơi game để tìm niềm vui, có bạn bè bằng hữu và có những mối giao hảo đời thực – Chinh Đồ 1 Mobile hiện đang làm điều này khá tốt. Được biết, từ những hoạt động “kéo bè kéo phái” trong game mà đã hình thành những hội nhóm, tập thể nhỏ ngoài đời thi thoảng cà phê, tề tựu cuối tuần, nói chuyện game, chuyện đời. Bước đầu cho thấy, Chinh Đồ 1 Mobile đã thực sự trở thành cầu nối giữa những người chơi với nhau để thành những tập thể nhỏ trong một cộng đồng lớn.

TIN LIÊN QUAN

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Liên minh quốc gia và câu chuyện lợi ích trong Chinh Đồ 1 Mobile

Trở thành vua, lãnh đạo quốc gia, chinh phạt thập phương, gây dựng cơ đồ trong Chinh Đồ 1 Mobile – đó là mong muốn của rất nhiều người chơi khi đến với tựa game này.

TOP 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn không thể bỏ qua

Giờ đây, Tam Quốc Chí đã không còn xa lạ với các game thủ, khi hình ảnh về những vị tướng sĩ anh dũng hay cuộc chiến khốc liệt thời Tam Quốc được tái hiện vô cùng chân thực trong game. Dưới đây là top 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn

Quốc gia và hệ thống quan chức trong Chinh Đồ 1 Mobile

Quan chức chính là những người thuộc bộ máy vận hành quốc gia. Hệ thống này giúp Quốc vương phát triển thực lực bên trong cũng như có những đối sách giao hảo với liên minh, thậm chí là kẻ thù, đem đến những thành tựu nhất định cho quốc gia.

Tranh cãi nổ ra xung quanh việc chơi game mobile bị coi khinh

Một game thủ Việt đã nói rằng: 'Mấy bọn chơi game mobile được coi như là đáy của tầng lớp gamer rồi'.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Điểm lại tình hình chiến sự trong Chinh Đồ 1 Mobile một tuần qua

Trên các mặt trận của Chinh Đồ 1 Mobile đều có sự thay đổi đến chóng mặt, từ nội chiến cho đến ngoại giao. Chưa bao giờ ngọn lửa căng thẳng lại bùng phát mạnh đến như vậy.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá