Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.3 với bổ sung nho nhỏ về gameplay

Các fan Táo có lẽ đang cảm thấy ghen tị với người dùng Android khi liên tục nhận được update mới của Last Day on Earth: Survival.
Hôm nay, 1 tuần sau khi cập nhật 1.5.2, Last day on Earth tiếp tục khiến người dùng vui mừng khi cập nhật phiên bản mới 1.5.3. Bổ sung lớn nhất ở phiên bản này là tường nhà hàng xóm có thể đập vỡ bằng rừu chặt cây đơn giản chứ không phải bom C4 như trước kia. Chi tiết bạn có thể xem video bên dưới:

Cùng với việc cập nhật phiên bản mới này, nhà phát triển Last day on Earth cũng loại bỏ (mà không thông báo chính thức) lỗ hổng tài nguyên nhà hàng xóm. Nhờ lỗ hổng này mà game thủ Việt đã kiếm được kho đầy ắp nước, cà rốt và nhiều thực phẩm khác.
Ngoài ra, thông báo của nhà phát triển cũng cho biết đã bổ sung thêm nhiều vật phẩm cho các gói bán trong shop. Phần hình ảnh của game cũng đã được chỉnh sửa thay đổi một số chỗ.

TIN LIÊN QUAN

Last Day on Earth v1.5.5: Giảm độ khó của Bunker A, thêm item mới

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã đến tay người chơi vào hôm qua (19/08) với một vài thay đổ nhỏ về gameplay.

Last Day on Earth v1.5.6: Tiếp tục giảm độ khó Bunker A, thêm nhiều phần thưởng cho người chơi

Đáp ứng phản hồi của game thủ trên toàn cầu, nhà phát triển Last Day on Earth vừa tung ra phiên bản cập nhật 1.5.6 với những điều chỉnh quan trọng về Bunker A.

Last Day on Earth có bản cập nhật nhỏ v.1.5.7 trước thềm nghỉ Lễ 2-9

Để duy trì sự quan tâm của người chơi, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục có những điều chỉnh nhỏ in-game vào rạng sáng nay 2-9.

Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.4, mở tầng 2 Bunker A với độ khó điên đảo

Hơn nửa tháng sau khi mở cửa 'tham quan' tầng 1 Bunker A, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục đem đến thách thức mới cho người chơi ở tầng 2.

Earth: Revival game đấu súng sinh tồn đỉnh cao

Mới đây, đơn vị phát triển nhà phát hành NPH Nuverse đã tung ra những đoạn trailer về tựa game mới – Earth: Revival và đã tạo nên cơn sốt khá là lớn cho cộng đồng game thủ quốc tế.

Last day on Earth Survival - Game sinh tồn mới cực lôi cuốn người Việt

Last day on Earth Survival không có chỗ cho tình bạn, tình yêu và sự thương xót. Bạn chỉ có thể tin tưởng vào bản thân mình và số vũ khí còn sót lại để tồn tại lâu nhất có thể.

Last Day on Earth thêm cung và event mới cho Chopper ở phiên bản v1.5.8

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã ra mắt vào cuối tuần qua với những bổ sung nhỏ để người chơi bớt nhàm chán.

Last Day on Earth v1.6.0: Vùng đất mới phương Bắc và nguyên liệu cấp 2

Sau 1 tuần chậm trễ, nhà phát triển Last Day on Earth cũng đã cho ra mắt phiên bản mới vào giữa tuần này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?