Khám phá bản update “đầu tiên” của Tân Sư Muội 2

Khám phá bản update “đầu tiên” của Tân Sư Muội 2

Tân Sư Muội 2 Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Đây là phiên bản update đầu tiên được ra lò của Tân Sư Muội 2 với rất nhiều tính năng mới khiến người chơi không thể bỏ lỡ.
Được biết đây là phiên bản update đầu tiên của Tân Sư Muội 2 sau một thời gian ra mắt làng game Việt. Đúng với cảm hứng của phiên bản update, cái tên “Tiên Linh Bách Chiến” cũng đã tiết lộ một trong những tính năng mới sẽ được Tân Sư Muội 2 đem đến lần lột xác này.

Ngay bây giờ, hãy cùng Tân Sư Muội 2 điểm qua những “báu vật” đầy mới mẻ được hé lọ trong phiên bản “Tiên Linh Bách Chiến”:
Sát cánh vượt hiểm nguy cùng Tiên Linh
Bạn đồng hành luôn là một phần không thể thiếu được trong các cuộc hành trình, phiêu lưu chinh phục trong bất kỳ tựa game nào. Bên cạnh hệ thống Pet, trong phiên bản “Tiên Linh Bách Chiến”, Tân Sư Muội 2 sẽ giới thiệu thêm một người bạn mới sẽ tiếp tục sát cánh cùng các anh hùng, đó các chú Tiên Linh cực kì đáng yêu nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, hứa hẹn trở thành một trợ thủ đắc lực trên chuyến hành trình xuyên không sau này.

Để thu phục được các Tiên Linh “khó tính”, người chơi sẽ phải đạt level 70 và hoàn thành xong các nhiệm vụ hướng dẫn. Đặc biệt, phiên bản lần này sẽ ra mắt 3 Tiên Linh bao gồm: Thanh Hòa, Xích Liên và Quy Tâm. Mỗi Tiên Linh sẽ có hệ thống cấp độ, trang bị và phẩm chất riêng. Vì thế, game thủ sẽ phải cân nhắc và lựa chọn thật kỹ lưỡng để có thể tìm được Tiên Linh phù hợp và gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình lên gấp nhiều lần.
PK “đã tay” với Luận Kiếm Liên Server 1vs1
Với tính năng mới này, game thủ phải đạt level 40 thì mới có thể tham gia chiến đấu vào lúc 20h00 – 20h20 tối thứ 2,4 và Chủ Nhật hàng tuần. Tại đây, hệ thống sẽ tiến hành ghép ngẫu nhiên để chọn ra một đối thủ “cân tài cân sức” thi đấu với người chơi. Kết thúc hoạt động, các anh hùng không chỉ được PK đã tay, khẳng định sức mạnh cá nhân của mình mà còn có cơ hội nhận nhiều phần quà ingame vô cùng giá trị như: điểm Vinh Quang, đổi Xích Long Nha, Hắc Long Lân và đạo cụ quý.

Đặc biệt, trong thời gian sắp tới, Tân Sư Muội 2 sẽ tiến hành gộp server, với mục đích khai mở thêm nhiều vùng đất rộng lớn để các game thủ có thể chinh phục hết mọi ngóc ngách trong giang hồ và tiến gần hơn đến chặng đường cuối cùng của thế giới ảo này. Việc tiến hành gộp server sẽ diễn ra từ 9h00 – 12h00 ngày 7/8/2017, cụ thể như sau: S1 – S2, S3 – S4 và S5- S6.

Với những thay đổi trong bản update lần này, Tân Sư Muội chắc chắn sẽ không khiến game thủ phải thất vọng khi được trải nghiệm tựa game. Hãy sẵn sàng khám phá những món quà đầy bất ngờ trong phiên bản update “Tiên Linh Bách Chiến” ngay từ bây giờ cùng Tân Sư Muội 2.
Tân Sư Muội 2 – Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước, tìm hiểu thêm chi tiết tại địa chỉ:
Trang chủ: https://tsm2.gamota.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tansumuoi2
Group: https://www.facebook.com/groups/tansumuoi2
Link tải: https://trangcongnghe.vn/cf7b9414
> VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh
Bạn nên đọc: [/b]
Đây chính là tựa game ngập tràn ngập gái xinh thiêu đốt mọi ánh nhìnSự xuất hiện của những cô nàng game thủ xinh đẹp đang khiến cộng đồng Tân Sư Muội 2 xôn xao suốt những ngày vừa qua.
Tân Sư Muội 2: Game thủ cày cuốc mệt nghỉ trong ngày đầu Open BetaKhông phụ lòng game thủ, Tân Sư Muội 2 đã một ngày Open Beta vô cùng thành công và sôi động.

TIN LIÊN QUAN

Tân Sư Muội 2 hé lộ bản update sắp ra mắt khiến dân tình náo loạn

Phiên bản update mới đang trong công đoạn hoàn tất để có thể cập bến tận tay game thủ Tân Sư Muội 2 trong một ngày gần nhất.

Tân Sư Muội 2: Game thủ cày cuốc mệt nghỉ trong ngày đầu Open Beta

Không phụ lòng game thủ, Tân Sư Muội 2 đã một ngày Open Beta vô cùng thành công và sôi động.

Tận mục sở thị giang hồ Tân Sư Muội 2 sau ngày Alpha Test

Hàng ngàn game thủ đã khóc ròng khi phải xếp hàng chờ tới lượt vào game trong ngày Alpha Test đầu tiên của Tân Sư Muội 2.

Tân Sư Muội 2: Sẵn sàng cho ngày Alpha Test “cày” mệt nghỉ

Tân Sư Muội 2 sẽ bắt đầu chuyến hành trình xuyên không với phiên bản Alpha Test kéo dài từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2017.

Au 2 Mobile – Phiên bản “bào muội” của Audition sẽ ra mắt vào 15/10 tới đây

AU 2 - em ruột của game vũ đạo Audition đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng ra mắt vào ngày 15/10 tới đây trên nền tảng di dộng.

Dân tình náo loạn vì Thông Thiên Tây Du cập nhật phiên bản mới

Có bản update mới bản update Linh Quang Bảo Khí này, các anh hùng Thông Thiên Tây Du Gamota sẽ không còn phải lo phải trải qua một kỳ nghỉ lễ 2/9 “nhàm chán” nữa.

Đại Đường Võ Lâm VNG tung nhiều hình ảnh Việt hóa của big update Tân Sinh Kiếm Hiệp

Tuy nhiên thì những thông tin về hệ, kỹ năng của phái mới Hàn Băng vẫn là một ẩn số với toàn bộ người chơi Đại Đường Võ Lâm. Ở những hình ảnh Việt hóa phiên bản mới, game thủ dễ dàng nhận ra bộ skill của Hàn Băng đúng như tên gọi sẽ mang nhiều sắc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá