Đây là những vị tướng có sát thương chuẩn bá nhất Liên Quân Mobile?

Đây là những vị tướng có sát thương chuẩn bá nhất Liên Quân Mobile?

Liên Quân Mobile Vào trang chủ Thể loại: Moba
NPH: Garena Xem chi tiết
Tướng nào trong Liên Quân Mobile có sát thương chuẩn bá đạo nhất? sát thương trong Liên Quân Mobile được chia làm mấy dạng?
- Nguồn Lienquan.garena.vn -
Ignis
Ignis là vị tướng cực kỳ nguy hiểm với khả năng gây sát thương chuẩn trên diện rộng của mình. Có lẽ sức mạnh trong giao tranh tổng của Ignis được thể hiện rõ nhất ở chiêu cuối Hỏa Trận. Khi sử dụng kỹ năng này lên các mục tiêu đang chịu hiệu ứng Hỏa Hồn, Ignis có thể gây thêm sát thương chuẩn.
Một pha sử dụng chiêu cuối chuẩn xác có thể đến 2000 sát thương chuẩn, một con số cực kỳ khủng khiếp trong giao tranh tổng. Đặc biệt chiêu thức này có hiệu ứng trên diện rộng. Điều này giúp cho Sứ Giả Lửa Thiêng trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong các pha giao tranh tổng.

Maloch
Mặc dù đã có rất nhiều vị tướng mới được ra mắt hay cũng có rất nhiều các vị tướng Đấu Sĩ, Đỡ Đòn được tăng sức mạnh trong Thời Đại Sát Thủ nhưng Maloch vẫn khẳng định mình là một vị tướng cực kỳ mạnh mẽ ở Đường Kinh Kong và yếu tố tạo nên sự khác biệt của Ma Vương Quản Ngục chính là khả năng gây sát thương chuẩn cực kỳ bá đạo.
Trong trạng thái Ma Vương, Maloch có khả năng gây sát thương chuẩn khi sử dụng kỹ năng Quỷ Kiếm trúng tướng địch. Khi đang trong trạng thái này, Ma Vương Quản Ngục có khả năng gây sát thương chuẩn trên mỗi đòn đánh thường. Điều đặc biệt chính là sát thương của Quỷ Kiếm gây ra trong lần tiếp theo cũng là sát thương chuẩn. Điều này khiến cho hắn là vị tướng có khả năng gây sát thương chuẩn tốt nhát ở thời điểm hiện tại.

Lauriel
Nội tại của Lauriel cho phép cô nàng không chỉ làm chậm kẻ địch, hồi máu mà còn mang lại khả năng gây thêm sát thương chuẩn. Chiêu cuối giúp cho Đại Thiên Sứ có thể sử dụng kỹ năng Con Đường Sám Hối và Đôi Cánh Thuần Khiết của mình liên tục khi cả 2 chiêu thức được giảm rất nhiều thời gian hồi chiêu khi trong vùng hiệu ứng của chiêu cuối.
Điều này giúp cho Lauriel có thể kích hoạt được rất nhiều lần nội tại và lượng sát thương chuẩn mà cô nàng có thể gây ra là cực kỳ khủng khiếp bởi Lauriel có thể gây sát thương lên nhiều mục tiêu cùng 1 lúc. Chưa hết với việc chiêu thức Đôi Cánh Thuần Khiết có thời gian hồi chiêu ngắn thì cô nàng có thể lướt đi liên tục và kẻ địch khó có thể bắt kịp. Chính bởi khả năng bá đạo này mà Lauriel đã tạo nên không ít những pha thi đấu đẹp mắt, đặc biệt là những màn lật kèo ngoạn mục khi một mình cô nàng có thể chấp 2 thậm chí là 3 kẻ địch cùng 1 lúc.

https://lienquan.garena.vn/tin-tuc-game/top-tuong-gay-sat-thuong-chuan-ba-nhat-lien-quan-mobile

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cầm Maloch phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017

Maloch là tướng đi đường Kinh Kong đặc biệt nguy hiểm và càng đáng sợ hơn nếu bạn biết cách sử dụng theo phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Zill là một vị tướng Liên Quân Mobile nữa đại diện cho thế lực Khu Rừng Hắc Ám, với bộ kỹ năng rất bá đạo, có nhiều nét tương đồng với khá nhiều những vị tướng “hot” đã ra mắt trước như Murad, Ignis.

Liên Quân Mobile: Arduin cùng với skin Cận Vệ Hoàng Gia chính thức được mở bán

Arduin chính thức trở thành vị tướng thứ 48 của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Giải quốc tế Garena Throne Of Glory 2017 chính thức mở bán vé

Giải quốc tế đầu tiên của Liên Quân Mobile Garena Throne of Glory 2017 sẽ được tổ chức tại địa điểm sang trọng bậc nhất Việt Nam là Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội trong hai ngày 15 & 16/07.

Liên Quân Mobile: So sánh sức mạnh giữa Tel’Annas và Violet, nên dành tiền mua ai?

Cả Tel’Annas lẫn Violet đều được các game thủ Liên Quân Mobile chơi vị trí xạ thủ quan tâm sử dụng.

Liên Quân Mobile: Cẩm nang đi rừng dành cho Butterfly

Những đối thủ nào ưa thích của Butterfly đi rừng, cách chơi như thế nào để gánh team? Hãy cùng tìm hiểu với GameN.vn

NetEase chuẩn bị ra game mới cạnh tranh với Liên Quân Mobile

So với Honor of Kings, game MOBA trên di động vừa được hé lộ bởi NetEase sẽ cân bằng, cạnh tranh và phức tạp hơn nhiều.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...