Siêu phẩm Shadow Fight 3 đã chính thức ra mắt, không còn là bóng đen như xưa nữa

Shadow Fight là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành. 
Siêu phẩm Shadow Fight 3 đã chính thức ra mắt, không còn là bóng đen như xưa nữa

Sau sự thành công của phiên bản 1 và 2, hãng Nekki hiện đang trong giai đoạn phát triển phiên bản thứ 3 của series này, hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới lạ do Shadow Fight 3 sẽ không còn sử dụng nền đồ họa 2D đơn giản cùng dàn nhân vật chỉ toàn 'hình' với 'bóng' nữa, mà thay vào đó sẽ sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt.

Sau khi 'nhá hàng' với phiên bản thử nghiệm trên Android vào tháng 4 vừa qua, hãng Nekki cuối cùng cũng đã quyết định triển khai giai đoạn soft-launch cho siêu phẩm đối kháng này với đầy đủ tính năng cũng như nhiều chế độ chơi hấp dẫn cho người chơi thoải mái trải nghiệm.

Shadow Fight 3 vẫn sở hữu lối chơi đối kháng truyền thống như những người anh em của mình. tuy nhiên game còn cho phép người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình cũng như vũ khí của nhân vật. Ngoài ra, các nhân vật sẽ lộ diện rõ và có thể chuyển sang trạng thái Shadow để gia tăng sức tấn công cũng như sử dụng kỹ năng mạnh nhất của họ. SF3 cũng cho phép người chơi lựa chọn chế độ chơi, trong đó có cả Training, giúp bạn làm quen với các thao tác đồng thời luyện tập thêm những kỹ năng khó sử dụng.

Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm nhé. Nhưng nhớ là hãy chuyển đổi tai khoản Apple ID sang khu vực Canada để có thể tải game, hoặc nếu là người dùng Android thì hãy sử dụng đường link từ trang APKPure để tải gián tiếp file XAPK nhé.

Một số hình ảnh trong game:

TIN LIÊN QUAN

Game đối kháng Shadow Fight 3 đã chính thức được phát hành miễn phí trên toàn cầu

Shadow Fight là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành.

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

“Siêu phẩm” Transformers: Forged to Fight chính thức đến tay game thủ toàn thế giới

Transformers: Forged to Fight, một trong những tựa game Transformers tuyệt vời nhất trên mobile đã chính thức đến tay các game thủ.

Top game FREE đối kháng cực đỉnh hay nhất tháng 12 dành cho Android

Game đối kháng có một sự hấp dẫn không hề nhẹ bởi những thế võ đẹp mắt hay những màn đánh đôi hấp dẫn. Nếu bạn muốn chứng tỏ sức mạnh của mình là “độc cô cầu bại” thì hãy hòa mình vào các nhân vật độc đáo. Bằng cách...

Champion Fight 3D - Game mobile cực chất dành cho người Việt ưa đánh đấm

Champion Fight 3D là tựa game đối kháng với kiểu chơi 3v3 thú vị cùng với nền đồ họa khá đẹp mắt cho những fan của thể loại này.

Fatal Fight - Khi chàng LeeSin bước vào võ đài của tựa game di động

Fatal Fight là một trò chơi hành động 2D màn hình ngang hấp dẫn đến nỗi nếu đã bắt đầu chơi thì bạn đừng mong đặt máy xuống.

Top game mobile mới hấp dẫn nhất tuần qua

Đừng bỏ qua những tựa game mobile mới ra mắt này bởi chúng thực sự đáng chơi vô cùng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...