Fleet Glory - Game hải chiến trên di động dành cho các fan World of Warships

Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game nổi tiếng World of Warships do Wargaming phát hành, chắc chắn bạn sẽ yêu thích Fleet Glory – game hải chiến ngay trên chiếc điện thoại của mình.
Được phát triển bởi Oasis Games, Fleet Glory hiện đã được phát hành bản soft launched trên Google Play và sẽ sớm ra mắt chính thức toàn cầu. Đây là một game bắn súng với góc nhìn thứ ba, lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II.
Fleet Glory - Game hải chiến trên di động dành cho các fan World of Warships

Tham gia vào game, Fleet Glory sẽ đưa người chơi đến với những trận thủy chiến mãn nhãn, những pha đọ súng nảy lửa với tốc độ đánh cực cao. Với đồ họa đẹp mắt, người chơi sẽ được cảm nhận rõ nét không khí chiến tranh ác liệt chẳng thua kém gì World of Warships ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.

Trailer Game
Người chơi sẽ được chỉ huy một tàu chiến và cùng với những người chơi khác trong đội của mình chiến đấu với các team địch trên các bản đồ ngẫu nhiên để dành chiến thắng. Nhìn chung, các trận đánh trong Fleet Glory diễn ra cũng tương tự như các game bắn súng thông thường khác: hai đội với số thành viên lên tới 10 người chơi mỗi đội lao vào bắn giết lẫn nhau tùy theo mục đích riêng của từng chế độ chơi.

Hệ thống tàu chiến trong Fleet Glory cũng rất đa dạng với số lượng tới hơn 100 tàu, cho phép người chơi thoải mái lựa chọn. Ta có thể bắt gặp trong game từ những chiếc tàu ngầm thoắt ẩn thoắt hiện dưới mặt biển cho đến những chiến hạm khổng lồ được trang bị vũ khí vô cùng tối tân.

Một điểm thú vị nữa của Fleet Glory đó chính là hiệu ứng thời tiết kèm theo chu kì ngày đêm, tạo cảm giác chân thật, sống động khiến người chơi khó lòng rời mắt khỏi màn hình điện thoại. Game khá chú trọng vào các trận đấu PvP, tuy nhiên người chơi cũng có thể tùy chọn chế độ đấu với máy để luyện tập cũng như test thử những trang bị và công nghệ mới trên tàu sau mỗi trận chiến.
Hiện tại, Fleet Glory mới chỉ phát hành thử trên Android, song phiên bản toàn cầu sẽ nhanh chóng có mặt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các thông tin của game trong các tin bài sau. Bạn đọc quan tâm hãy chú ý theo dõi nhé!
Link download: Tải ngay phiên bản Android
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Sự giống và khác nhau giữa các game Romance of the Three Kingdoms trên PC và Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao

Mới đây, KOEI TECMO GAMES đã cho ra mắt Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao, tựa game đầu tiên trên nền di động của series nổi tiếng này. Tất nhiên, với sự chuyển giao giữa 2 nền tảng từ PC lên di động, RTK: The

Cha đẻ Pathfinder hợp tác với công ty Trung Quốc làm game thẻ bài Pathfinder Duels

Mới đây, Paizo Inc, - cha đẻ của tựa game đình đám Pathfinder Adventures đã bắt tay với 37Games trong dự án game mobile sưu tập thẻ bài kĩ thuật số đầu tiên dựa theo Pathfinder với tên gọi Pathfinder Duels.

Strike of Kings đạt doanh thu khủng nhất thế giới

Strike of Kings, hay còn được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam hiện đang là game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1.

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

Chơi Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng server Global, tá hỏa phát hiện ra cả một “ổ người Việt”, Top 1 cũng người Việt luôn!

Vậy là như thường lệ, người người nhà nhà bắt đầu nhộn nhịp công cuộc test game để tận tay trải nghiệm sản phẩm đình đám này.

[CFL] Mở bán hôm nay: AK-47 Noble Gold

Dù rằng không được ưu ái như dòng súng Noble Dragon ở hiệu ứng bộ nhưng AK-47 Noble Gold vẫn là một phiên bản VIP “nhái” rất chất lượng với hỏa lực thuộc hàng top (chỉ thua AK47-Born Beast), rút súng thay đạn cực nhanh,

Sau 2 tựa game battle royale, NetEase chuẩn bị ra mắt thị trường Việt tựa game Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Trong bối cảnh đó thì mới đây, một tin vui đã đến với cộng đồng yêu thích dòng game chiến thuật khi Supremacy – bom tấn hạng nặng đến từ nhà sản xuất game NetEas

Game thủ Tru Tiên tìm lại cố nhân, rủ nhau cùng chờ Tru Tiên 3D

Tru Tiên không chỉ tạo được ấn tượng từ tiểu thuyết mà khi được chuyển thể thành game online, ra mắt làng game Việt cách đây 8 năm cũng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của biết bao thế hệ game thủ 8x, đầu 9x.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

Hướng dẫn cách sao lưu và đồng bộ danh bạ trên điện thoại Android

Vậy ngay từ bây giờ bạn hãy 'phòng hơn tránh' sao lưu danh bạ của mình ra bộ nhớ trong điện thoại hay thẻ nhớ SD để tiện lưu trữ hay sao chép sang các thiết bị khác. Hoặc bạn có thể sao lưu sang cả máy tính nữa để

Trải nghiệm "mạng xã hội karaoke online Lizks"

Lizks có xuất thân từ Hanet, đây là công ty khá nổi tiếng trong thị phần đầu hát karaoke tại Việt Nam

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.