Dark and Light Mobile giới thiệu hệ thống thú cưỡi đi xuyên mọi địa hình

Cụ thể, Dark and Light Mobile gần đây đã hé lộ một loại thú cưỡi chiến đấu có thể tiến hóa tới 3 lần để cuối cùng trở thành chú ngựa một sừng với đôi cánh tuyệt đẹp, có thể chở bạn đến bất cứ đâu, bất cứ địa hình nào.
Thú cưỡi là hệ thống độc đáo nhất để làm cho nhân vật của bạn nổi bật trong một tựa game MMORPG. Chính vì thế mà đây là lý do tại sao người chơi sẵn sàng dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để có được những thú cưỡi độc lạ và hiếm nhất trong game. Tuy nhiên, trong Dark and Light Mobile, người chơi có thể phát triển thú cưỡi của mình một cách thú vị hơn nhiều.
Dark and Light Mobile giới thiệu hệ thống thú cưỡi đi xuyên mọi địa hình

Cụ thể, Dark and Light Mobile gần đây đã hé lộ một loại thú cưỡi chiến đấu có thể tiến hóa tới 3 lần để cuối cùng trở thành chú ngựa một sừng với đôi cánh tuyệt đẹp, có thể chở bạn đến bất cứ đâu, bất cứ địa hình nào. Để phát triển được thú cưỡi này, người chơi cần phải trang bị những item cần thiết và nâng cấp lên một mức nhất định.



Dark and Light Mobile không sử dụng Unreal Engine 4 giống như đàn anh trên PC mà thay vào đó là Flexi Engine thế hệ thứ 3, một con 'quái vật' đồ họa chẳng kém cạnh là mấy. Công nghệ 'cây nhà lá vườn' này của Snail Games cũng đã thổi hồn sinh động vào nhiều sản phẩm đình đám của hãng, điển hình nhất phải kể tới là Cửu Âm Chân Kinh.

Bên cạnh đó, Dark and Light Mobile còn mang tới bối cảnh trải nghiệm trong không gian màu sắc huyền thoại phương Tây, chứa yếu tố kỳ ảo, hoang đường với bản đồ rộng lớn lên tới 14.950.000 mét vuông. Các khung cảnh tuyệt đẹp, hình ảnh của những chiến binh, cây cỏ, và các loài vật cũng được thần thánh hóa lên nhiều lần như sự xuất hiện của ngựa có cánh, khủng long,... đều tạo nên sự phong phú mà đặc sắc của thế giới ảo này.

Theo như hãng phát triển cho biết, người chơi có thể thoải mái lựa chọn cho mình một Hero từ 4 chủng tộc và 8 class khác nhau trong Dark and Light Mobile, sau đó tham gia vào hai phe cánh đối nghịch là Ánh sáng hay Bóng tối. Với bản đồ cực rộng lớn, nhiệm vụ của người chơi sẽ được chia nhỏ và trải dài trong 9 map khác nhau.

Ngoài chế độ PvE hấp dẫn, Dark and Light Mobile còn mang tới nhiều chế độ chơi thú vị khác chờ bạn khám phá như chiến guild, màn săn boss lên tới 40 người cùng lúc, hay khả năng đấu PvP liên máy chủ giữa những người chơi khác trên toàn thế giới.

Cho đến thời điểm hiện tại, Snail Games không hé lộ nhiều về hệ thống thú cưỡi của Dark and Light Mobile, đặc biệt là làm thế nào để người chơi có thể có được những thú cưỡi và chúng có thể đem đến những lợi thế nào trong game. Phiên bản toàn cầu của Dark and Light Mobile dự kiến sẽ sớm được phát hành trong năm nay. Nếu quan tâm đến tựa game, bạn đọc có thể đăng ký trước Tải ngay phiên bản tại đây.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Tales of Gaia sẽ không chỉ được phát hành ở Trung Quốc mà sẽ sớm ra mắt phiên bản toàn cầu

Năm ngoái, Snail Games – cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh tuyên bố việc phát triển phiên bản di động của MMORPG đình đám PC là Dark and Light. Vào thời điểm đó, khá nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra thất vọng khi được biết phiên bản di động của tựa game này sẽ

Dark and Light: Tales of Gaia - Game di động thế giới mở đã mở cửa thử nghiệm

Snail Games vừa công bố tựa game MMORPG thế giới mở hàng khủng Dark and Light: Tales of Gaia đã bắt đầu thử nghiệm lần đầu bằng TestFight của Apple.

Siêu phẩm Dark Avenger 3 đã chốt ngày ra mắt

So với các phiên bản trước, Dark Avenger 3 lần này sở hữu đồ họa 'hàng khủng' trên mobile, lối chơi cuồng bạo và cho bạn trải nghiệm phong cách chiến đấu theo mạch cốt truyện vô cùng hấp dẫn.

Fan game MU tranh luận: Rốt cuộc giới tính của Dark Wizard là nam hay nữ?

“Rốt cuộc giới tính của Dark Wizard là nam hay nữ?” – một câu hỏi tưởng chừng như khá đơn giản đối với game thủ MU nhưng nó đang nhận được nhiều bình luận trái chiều từ fan của cộng đồng MU Strongest VNG. Người thì bảo nam, người lại nói nữ, game

Đại Thiên Sứ Mobile – gMO lấy cảm hứng từ lục địa MU sắp được NPH Funtap cho ra mắt

Trong Đại Thiên Sứ Mobile có tất cả 3 lớp nhân vật bao gồm Pháp Sư, Chiến Sĩ và Cung Thủ. Nếu như tinh ý bạn có thể nhận ra ngay các hệ nhân vật này cực mật thiết với 3 lớp nhân vật cơ bản của MU Online là Dark Knight, Dark Wizard và Elf. Những

Lionheart: Dark Moon – game chiến thuật theo lượt cực hấp dẫn

Được thiết kế theo lối chiến thuật nhập vai quen thuộc, Lionheart: Dark Moon còn ghi điểm nhờ vào nền đồ họa dễ thương theo hướng cách điệu hóa.

Trải nghiệm: Dark Dot - Game bắn ruồi theo phong cách cực “dị”

Những game thủ muốn trở về tuổi thơ sẽ lại được đắm mình trong một tựa game bắn ruồi “cực hot”

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt