Những trải nghiệm có “một không hai” khi chơi Chinh Đồ 1 Mobile

Những trải nghiệm có “một không hai” khi chơi Chinh Đồ 1 Mobile

Chinh Đồ 1 Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VNG Xem chi tiết
Alpha Test Chinh Đồ 1 Mobile đã khép lại với nhiều hỉ nộ ái ố và rất nhiều khoảnh khắc có “một không hai” đã được game thủ lưu lại. Đó là những ngày bắt đầu “đồng cam cộng khổ” cày cuốc lúc sơ khai đến khi trang bị hoàng bào áo gấm, xưng đế lập vương, vinh danh bảng vàng.
Bài viết dưới sẽ kể cho cộng đồng nghe những trải nghiệm “khó đỡ” mà game thủ Chinh Đồ 1 Mobile đã kinh qua trong những ngày vừa qua.
Có thể “troll” Quốc vương khi Quốc chiến thất bại
Chinh Đồ PC hay Chinh Đồ 1 Mobile vẫn là câu chuyện kiến quốc, xưng vương, phát huy tinh thần quốc gia và tạo dựng một cộng đồng riêng biệt cho mình. Thập quốc tranh hùng, trong đó có 02 quốc hùng mạnh khiến 08 còn lại phải kiêng nể phần nào! Để được là một trong 02 quốc gia đó, Quốc vương phải là người văn võ song toàn, được toàn dân chúng ngưỡng mộ.

Hệ thống quan chức quốc gia trong Chinh Đồ 1 Mobile
Canh biên giới trước giờ địch vào Vương thành Quốc chiến là chuyện muôn thuở để lại cho game thủ Chinh Đồ 1 Mobile rất nhiều cảm xúc. “Giặc đến nhà thì đàn bà cũng đánh” được xem như tôn chỉ của mỗi quốc gia khi có Quốc chiến, không chỉ nam mà nữ nhân cũng tham chiến, từ người già đến thanh niên trai tráng đều ra quân lập trận, đồng lòng vì mục tiêu chung của quốc gia.

Quốc chiến dù thắng hay thua thì lúc nào cũng vui
Không ít game thủ từng chơi trên PC cho hay: “Hài hước nhất vẫn là sau khi kết thúc Quốc chiến, nước thua thì Quốc vương sẽ bị cho vào xe tù đi diễu hành quanh Vương thành 30 phút”. Những lúc thế này, dân chúng trong nước sẽ đi theo và “troll” (chọc tức) bằng cách gửi trên kênh quốc những câu châm biếm thú vị. Dù vậy, họ vẫn rất tôn trọng và nhất quán nghe theo chỉ dẫn của vị Quốc vương mà họ đã tôn sùng. Đây cũng là điểm để lại nhiều cảm xúc cho người chơi.
Thưởng thức một trận Quốc chiến trong ngày 3/7
“Sấp mặt” vì cái đảo
Chỉ đứng sau Quốc chiến - Tỷ võ đảo cũng là một trong những hoạt động mà game thủ Chinh Đồ 1 Mobile hào hứng tham gia khá đông. Hoạt động này diễn ra từ 20h00 - 21h00 ngày thứ Hai và Sáu nên đến hẹn lại lên, các quốc gia đều đổ xô lên đảo. Tối đa, người chơi có thể nhận rất nhiều kinh nghiệm ở những khu vực có giao tranh quyết liệt. Ngoài ra, mỗi quốc gia chiếm lĩnh được cờ tỷ võ đảo có thể giúp dân chúng nhận được thêm 50% điểm kinh nghiệm tỷ võ đảo.

Tỷ võ đảo kịch tính từng khoảnh khắc
Sức nóng của tỷ võ đảo không nằm ở bản chất của tính năng mà nó được phản ảnh thông qua cảm xúc, biểu hiện của nhân vật. Càng chơi càng hăng, càng thất bại càng muốn thành công. Do đó, kịch tính tỷ võ tăng lên là thông qua những lần “chết đi sống lại” của nhân vật, trạng thái lăn xả vào nhau, tranh giành kinh nghiệm quyết liệt nên không thiếu những màn đấm đá túi bụi vào đối phương.
“Ăn đủ” vì phản lưới nhà
Như những trận bóng đá trên sân cỏ ở đời thực, túc cầu trong Chinh Đồ 1 Mobile cũng đem đến cho game thủ những cảm giác đa chiều: cuồng chân theo vòng lăn của trái bóng, sung sướng khi ghi bàn vào lưới đối phương hay hụt hẫng tẽn tò lúc phản lưới nhà.... Không gian ảo nhưng cảm xúc trải nghiệm môn thể thao vua là thật khiến game thủ Chinh Đồ 1 Mobile bị kích thích vô cùng.

Sẽ “ăn đủ” với đồng đội khi phản lưới nhà
Trong khi đó, đua xe đạp nhẹ nhàng hơn. Các “cua-rơ” chỉ cần thực hiện đúng nhiệm vụ được giao là có thể nhận phúc lợi. Dĩ nhiên, trong quá trình di chuyển bằng xe đạp cũng không tránh khỏi việc bị “tông xe” ngã sõng soài hay được rải hoa hồng trên đường đua quyết liệt.

Những tay đua kiệt xuất náo loạn đường đua
Bồi hồi cảm xúc lúc vào thập quốc tranh hùng
Cũng như gần mười năm trước, không ai có thể quên những ngày nhộn nhịp khi bước chân vào không gian của “thập quốc tranh hùng”. Bắt đầu hành trình chinh phạt tứ phương bằng việc kiên nhẫn đánh từng con quái để lên cấp, nhặt từng bịch máu, mana để tiếp thêm sinh lực. Rồi gian nan vượt qua Thanh Nguyên Thôn đến Phượng Hoàng Thành, Thú Vương Cốc tới Vương Thành, cùng lập bang kiến tộc, chế tạo Chiến xa, công thành xưng đế ...

Bách thú cốc – một trong những nơi ghi dấu ký ức tân thủ
Chinh Đồ 1 Mobile ra mắt trong thời điểm này như cơn mưa xua tan cái nóng nực trong những ngày hè 2017. Game thủ lại bắt đầu những bước đi đầu tiên, tái hiện những ký ức của nhiều năm trước trên nền tảng di động với những trải nghiệm hoàn toàn mới. Một thời máu lửa có một không hai từ thuở ấy nay lại “cháy” lên một cách mãnh liệt và vẫn nguyên vẹn, tràn đầy cảm xúc như thuở ban đầu.
Chinh Đồ 1 Mobile sẽ chính thức ra mắt làng game Việt vào 10h00 ngày 10/7 với rất nhiều ưu đãi dành cho người chơi.
Tải game https://trangcongnghe.vn/715d0b68
Trang chủ http://chinhdo.zing.vn
Fanpage https://www.facebook.com/chinhdo.zing/
Bạn nên đọc: [/b]
Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sauSau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.
Game thủ được gì khi chơi Chinh Đồ 1 Mobile?Alpha Test đang đến hồi kết thúc, thế nhưng cộng đồng Chinh Đồ 1 Mobile vẫn nóng hừng hực trong những ngày này. Bài viết sau đây sẽ cho chúng ta biết họ đã,...

TIN LIÊN QUAN

Vương Giả Vinh Diệu ra mắt phiên bản Quốc Tế Global Test

Đúng như những thông tin mà nhà phát hành Tencent Games đã thông báo trước đây. Mới đây từ game gốc của Liên Quân Mobile là Vương Giả Vinh Diệu đã ra mắt phiên bản Quốc Tế Global Test hay còn gọi là Honor of Kings. Phiên bản ra mắt tại các khu vực

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc VNG: Chính thức khai mở Đế Vương Thức Tỉnh vào 9h ngày 29/8

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc VNG – Game mobile kết hợp các yếu tố nhập vai, chiến thuật kinh điển và thẻ tưởng đề tài Tam Quốc đáng chơi nhất 2018 chính thức Open Beta và khai mở phiên bản Đế Vương Thức Tỉnh vào 9h ngày 29/8. Đừng quên tải game và

Chinh Đồ 1 Mobile giữ vững phong độ ngày Closed Beta chính thức

Sau khoảng thời gian Alpha Test dài hơi và nhận được nhiều ý kiến từ phía cộng đồng game thủ, Chinh Đồ 1 Mobile vẫn bền bỉ chứng minh phong độ ổn định của tựa game mang thương hiệu huyền thoại trong ngày Closed Beta không reset nhân vật.

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Game thủ được gì khi chơi Chinh Đồ 1 Mobile?

Alpha Test đang đến hồi kết thúc, thế nhưng cộng đồng Chinh Đồ 1 Mobile vẫn nóng hừng hực trong những ngày này. Bài viết sau đây sẽ cho chúng ta biết họ đã, đang và sẽ được những gì khi chạm tay vào trò chơi này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng khả năng phòng vệ nhờ thiết lập Windows Defender

So với các phần mềm diệt virus bên thứ 3, thì chương trình diệt virus Windows Defender Antivirus chỉ cung cấp tùy chọn bảo vệ máy tính ở mức độ cơ bản, tuy nhiên mức độ bảo vệ tổng thể của Windows Defender Antivirus đã

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Face Unlock trên Huawei Nova 2i

Mở khóa bằng vân tay đã trở nên quá quen thuộc trong những năm vừa qua. Hình thức mở khóa này nhận diện rất nhanh và bảo mật nhưng cũng gặp rất nhiều hạn chế như không thể nhận diện tốt nếu tay ra mồ hôi hoặc nếu mang

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công