Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Các vị tướng được lấy cảm hứng từ những đại danh tác của văn học Trung Hoa như Tôn Ngộ Không, Ngưu Ma Vương Toro, Lã Bố, Triệu Vân, Điêu Thuyền, ... cho tới các siêu anh hùng DC như Batman mới đây luôn kích thích sự tò mò của những game thủ đã đam mê các tựa game MOBA không thể không tìm hiểu chúng trong thế giới Liên Quân Mobile.
Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Tính tới thời điểm hiện tại, Liên Quân Mobile Việt Nam có tất cả 42 vị tướng, trong đó Batman – một siêu anh hùng DC là vị tướng mới nhất. Đây là vị tướng thuộc nhóm Sát thủ, với kĩ năng gia tăng tốc chạy, kèm hiệu ứng làm choáng và làm chậm bên cạnh sát thương vật lý, đặc biêt là khả năng tàng hình tới 30 giây rất phù hợp với những game thủ thích lối chơi “rập rình”, đánh lén. Vậy sau Batman thì còn những nhân vật nào có bản quyền thuộc DC Comics nữa đổ bộ vào Liên Quân Mobile ? Câu trả lời là Superman và đại kình địch của Batman là hề Joker.

Joker là một vị tướng thuộc nhóm Xạ thủ, có biệt danh là Tội phạm tài trí. Ngoại hình của Joker rất quen thuộc với những ai đã xem các bộ phim, truyện có đề cập tới gã hề này của hãng DC. Nếu như nội tại của Batman chỉ tăng tốc chạy khi áp sát kẻ địch thì nội tại Nạp đạn của Joker lại rất đa dạng hiệu ứng: sau khi rời khỏi giao tranh, Joker được cường hóa súng lục, phát bắn tiếp theo tăng 200 đơn vị sát thương vật lý, tăng cường phạm vi tấn công, đồng thời làm giảm 90% tốc chạy của mục tiêu trong 1,5 giây.

Đây là kỹ năng phù hợp với kiểu đánh cấu rỉa máu từ từ. Chiêu kỹ năng thứ nhất là Tên Lửa Khủng Bố giúp Joker bắn một tên lửa mạnh mẽ gây sát thương trên đường thẳng. Chiêu thứ hai Gian Lận Diệu Kỳ giúp Joker miễn mọi khả năng làm chậm, miễn mọi sát thương vật lý trong 2 giây và tăng tốc chạy lên tối đa 60%. Chiêu cuối Nụ Cười Chết Người là một phát bắn khiến kẻ địch bị bắn trúng sẽ bị choáng, bị chậm và chịu sát thương vật lý.

Superman: Đây là vị tướng thuộc nhóm Đấu sĩ. Ngoại hình ban đầu cũng rất quen thuộc với những tín đồ yêu thích các anh hùng DC. Nội tại của Superman có tới 2 cơ chế di chuyển là Phi Hành và Bộ Hành, cứ mỗi 100 đơn vị bước chạy thì được tăng 2% tốc độ chạy, được tăng 20% tốc chạy khi bay về phía đối phương.

Chiêu thứ nhất Siêu Năng Lực gây sát thương vật lý và làm chậm kẻ địch, đây là chiêu sát thương mạnh nhất của Superman. Chiêu thứ hai Người Đàn Ông Thép loại bỏ mọi trạng thái khống chế, đồng thời giúp tăng tốc chạy, sát thương trong trạng thái bay rất cao. Chiêu cuối Superman giúp tăng 100% tốc độ nạp siêu năng lượng 10 giây, giúp đẩy lùi kẻ địch.

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

LEGO Batman 2: DC Super Heroes - Những người hùng DC

Game thủ 'nhí' có thể thưởng thức tựa game này trong vai những anh hùng mà mình ngưỡng mộ.

Cùng xem trailer đầy ngộ nghĩnh và hài hước về Batman phiên bản Lego

Mới đây, hãng Warner Bros vừa tung ra trailer mới, hé lộ thêm nhiều hình ảnh hài hước, vui nhộn cùng một số chi tiết mới về cuộc chiến giữa Batman và những kẻ xấu.

Tựa game khủng về đề tài Batman sẽ ra mắt vào năm sau

Tựa game về đề tài Batman mới sẽ được ra mắt vào năm sau, Kevin Bruner - đồng sáng lập và CEO của Telltale Games cho biết.

Top siêu anh hùng được game thủ sử dụng nhiều nhất trong phiên bản đầu tiên của DC Unchained

Không đi theo lối mòn của thể loại game A-RPG kết hợp thẻ tướng, trong DC Unchained không có bất kì một nhân vật nào bị coi là phế phẩm. Tất cả các nhân vật trong trò chơi dù quan trọng hay kém quan trọng khi ở DC Comics đều được chỉnh sửa cân bằng

Liên Quân Mobile: Những ưu thế của Tên Hề Joker so với mặt bằng chung các Xạ Thủ khác

Joker là vị tướng đã chính thức ra mắt tại Liên Quân Mobile phiên bản Thái Lan.

Samsung hé lộ thông tin về Galaxy S7 edge Batman Edition

Mới đây, Samsung đã đăng tải một tấm hình và lời gợi ý về phiên bản Galaxy S7 edge phiên bản Batman trên trang Twitter chính thức của họ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.