Last Day on Earth: Mật khẩu bunker, bình xăng và tất cả những thứ bạn đang thắc mắc

Mật khẩu để mở Bunker A là gì, làm sao để lấy được bình xăng cho chiếc xe gắn máy? Tất cả sẽ được GameN.vn giải đáp.
Sau PlayerUnknown's Battlegrounds lại có thêm một game sinh tồn nữa đang khiến người Việt chao đảo, đó là Last day on Earth: Survival trên di động. Khác với Battlegrounds chơi trên PC và có giá không hề rẻ, Last Day on Earth hoàn toàn miễn phí và hiện đang trong quá trình thử nghiệm.
Dù vậy, Last Day on Earth vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người Việt với hàng tá hội nhóm được lập ra để trao đổi thảo luận về trò chơi này. Một trong số những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay đó là mật khẩu (code/password) để mở bunker Alfa là gì?
Last Day on Earth: Mật khẩu bunker, bình xăng và tất cả những thứ bạn đang thắc mắc

Mật khẩu để mở boong-ke là gì?
Trên Reddit và các diễn đàn nước ngoài, có nhiều giả thuyết được đặt ra:
- Mật khẩu để mở hầm ngầm nằm ở khu vực đỏ (và do đó phải chế tạo xe/trực thăng vượt sông)
- Mật khẩu nằm trong một cái USB, thứ này kiếm được trong rừng nhưng tỷ lệ rơi ra cực kỳ thấp. Bạn phải chế được Electronics Lab (level 82 mới mở) để lấy nó

Giả thuyết chơi đến level 82 để kiểm tra hiện vẫn chưa có ai đạt được (hoặc thiếu nguyên liệu để ghép ra). Tuy nhiên, trong một thông báo ngắn gọn, nhà phát triển đã trả lời rằng thực sự chưa tồn tại mật khẩu để mở bunker Alfa ở phiên bản hiện tại.

Vậy còn câu hỏi thứ hai, làm thế nào để lấy bình xăng cho chiếc xe tay côn? Một vài giả thuyết đã được đưa ra về sự tồn tại của bình xăng này
- Tôi thấy khu nhà hàng xóm có chiếc xe đã lắp ráp hoàn chỉnh
- Tôi tìm thấy bình xăng nhưng không may bị chết trước khi kịp lấy
- Tôi nhặt được vài bình xăng ở khu rừng đỏ
Thực tế thì hàng xóm nhà bạn chỉ là một nhân vật máy (AI) được tạo ra ngẫu nhiên. Và do đó, chiếc xe được lắp ráp hoàn chỉnh chỉ là mẫu vật tương trưng, nó không hề đại diện cho việc có người chơi đã lắp ráp được hoàn chỉnh chiếc xe này.
Vậy nhưng các thành phần để lắp ráp xe có thể mua được bằng tiền thật? Đúng vậy, bạn có thể mua nó trong gói xe do nhà phát hành bán ra, nhưng nó KHÔNG bao gồm bình xăng.
Do đó, cho đến thời điểm này, câu trả lời cho bình xăng cũng giống như câu trả lời cho mật khẩu mở bunker. Thực sự bình xăng không hề tồn tại trong game tính tới thời điểm này. Bạn không thể lắp ráp được chiếc xe hay xe tăng ATV.
Câu hỏi cuối cùng, vì sao các event toàn xuất hiện lúc bạn gần hết năng lượng?

Một điều khá hài hước là cứ khi nào bạn cạn kiệt năng lượng thì máy bay rơi hay hòm đồ tiếp tế lại xuất hiện ở vị trí cách bạn khá xa. Dùng năng lượng thì không đủ mà đi bộ thì không kịp. Bạn chỉ còn cách cắn răng nạp tiền mà thôi.
Vì sao điều này lại xảy ra? Rất đơn giản, nhà phát triển đã lập trình để tăng tỷ lệ xuất hiện event khi năng lượng xuống dưới 50. Vậy phải làm sao khi tôi hết năng lượng mà không muốn nạp tiền? Chỉ còn cách đi bộ và căn thời gian để dùng năng lượng khi đi được một quãng đường nhất định. Tự tử để hồi đầy năng lượng là cách đã không thể dùng được do nhà phát triển đã fix lỗ hổng này.

TIN LIÊN QUAN

Last Day on Earth v1.5.5: Giảm độ khó của Bunker A, thêm item mới

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã đến tay người chơi vào hôm qua (19/08) với một vài thay đổ nhỏ về gameplay.

Last Day on Earth cập nhật phiên bản 1.5.4, mở tầng 2 Bunker A với độ khó điên đảo

Hơn nửa tháng sau khi mở cửa 'tham quan' tầng 1 Bunker A, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục đem đến thách thức mới cho người chơi ở tầng 2.

Những điều cần lưu ý trước khi xuống Bunker A trong Last Day on Earth

Bản update mới nhất 1.5 của Last Day on Earth: Survival đã cho phép người chơi tiến xuống tầng 1 của boong-ke A. Và dưới đây là những điều bạn cần biết.

Last Day on Earth v1.5.6: Tiếp tục giảm độ khó Bunker A, thêm nhiều phần thưởng cho người chơi

Đáp ứng phản hồi của game thủ trên toàn cầu, nhà phát triển Last Day on Earth vừa tung ra phiên bản cập nhật 1.5.6 với những điều chỉnh quan trọng về Bunker A.

Last Day on Earth có bản cập nhật nhỏ v.1.5.7 trước thềm nghỉ Lễ 2-9

Để duy trì sự quan tâm của người chơi, nhà phát triển Last Day on Earth tiếp tục có những điều chỉnh nhỏ in-game vào rạng sáng nay 2-9.

Last day on Earth Survival - Game sinh tồn mới cực lôi cuốn người Việt

Last day on Earth Survival không có chỗ cho tình bạn, tình yêu và sự thương xót. Bạn chỉ có thể tin tưởng vào bản thân mình và số vũ khí còn sót lại để tồn tại lâu nhất có thể.

Last Day on Earth thêm cung và event mới cho Chopper ở phiên bản v1.5.8

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã ra mắt vào cuối tuần qua với những bổ sung nhỏ để người chơi bớt nhàm chán.

Last Day on Earth v1.6.0: Vùng đất mới phương Bắc và nguyên liệu cấp 2

Sau 1 tuần chậm trễ, nhà phát triển Last Day on Earth cũng đã cho ra mắt phiên bản mới vào giữa tuần này.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD