Admin Trang Vi rủ rê game thủ Sài Gòn xõa

Admin Trang Vi rủ rê game thủ Sài Gòn xõa

Tứ Đại Danh Bổ Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: SSGame Xem chi tiết
Chỉ sau khi admin Trang Vi ra thông báo về buổi Offline tại Sài Gòn vào ngày 16/7 tới đây, các game thủ Tứ Đại Danh Bổ ai ai cũng đều háo hức mong chờ dịp đặc biệt này.
Phải nói rằng cộng đồng Tứ Đại Danh Bổ từ trước đến nay luôn nổi tiếng bởi sự đoàn kết và cả sức sáng tạo, chiêu trò. Trước thông tin diễn ra Offline tại Sài Gòn sẽ được tổ chức vào ngày 16/7, hàng ngàn game thủ đang xếp hàng dài chờ mong được góp mặt trong dịp đặc biệt này.

Được biết, sau một thời gian “lao tâm khổ tứ”, admin xinh đẹp Trang Vi đã có thể hội ngộ cùng 500 anh em Sài Gòn vào lúc 11h00 ngày 16/7/2017 tới đây, tại Hoa Sơn Tửu Lầu, Hẻm 20 Nguyễn Thị Nhỏ, P15, Quận 11. Để có thể góp mặt tại buổi offline Sài Gòn của Tứ Đại Danh Bổ, các anh hùng sẽ truy cập vào http://bit.ly/2swAu7D và chọn cho mình một chỗ ngồi đẹp nhất trong ngày offline.

Xinh đẹp và tài giỏi, luôn luôn trong trang thái sẵn sàng để có thể giải đáp những thắc mắc, lắng nghe những tâm tư, tình cảm, kể cả những câu chuyện “oái oăm” của những anh hùng Tứ Đại Danh Bổ, Trang Vi nhanh chóng trở thành cái tên được cả cộng đồng yêu mến và ngưỡng mộ, hiếm có tựa game nào lại được admin “chăm chút” từng li từng tí đến như vậy.

Chính vì thế khi nghe tin Trang Vi sẽ tổ chức offline tại Sài Gòn rất nhiều anh em đã không thể kìm hoãn nổi sự sung sướng này, từ group đến fanpage đều tràn ngập hình ảnh các anh hùng lập đội rủ nhau đi dự tiệc. Được biết, Trang Vi sẽ đại diện cho NPH Gamota và BQT Tứ Đại Danh Bổ lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và mang đến nhiều bất ngờ cho game thủ tại Sài Gòn ngày 16/7 tới đây.

Tuy không được tổ chức với quy mô hoành tráng như những buổi offline khác nhưng cộng đồng game thủ Tứ Đại Danh Bổ hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ HOT và khác biệt của ngày hội vô cùng đặc biệt này. Còn chần chừ gì mà chưa đăng ký tham gia ngay để gặp gỡ admin Trang Vi “tài sắc vẹn toàn” của Tứ Đại Danh Bổ.
Trang chủ: https://tudaidanhbo.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo
Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/
Bạn nên đọc: [/b]

Nghịch Thủy Hàn tung clip khoe đồ họa hoa lệ trên card đồ họa thế hệ mới GTX 1080Trong đoạn trailer, chúng ta có thể dễ thấy nổi bật lên nhân vật Thiết Thủ - một trong Tứ Đại Danh Bổ. Đây cũng là một trong những class nhân vật trong Nghịch...
Đây là tựa MMORPG sẽ khiến bạn cảm thấy “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiênCó những game luôn ẩn chứa trong đó một câu chuyện và khi bạn bắt gặp chúng, bạn có thể có nhiều cảm xúc khác nhau.

TIN LIÊN QUAN

Tứ Đại Danh Bổ: Khai quật kho báu “siêu HOT” tại offline Miền Bắc

Sự kiện Offline Tứ Đại Danh Bổ sắp tới sẽ ẩn chứa nhiều món quà “có một không hai” khiến cộng đồng game thủ phải hối tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội tham gia ngày hội vô cùng đặc biệt này.

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

Thật không ngờ, Big Offline của Tru Tiên 3D lại đông và nhiệt đến thế

Thật không ngờ, game thủ lại 'quẩy' sung đến thế tại buổi Big Offline Tru Tiên 3D diễn ra vào cuối tuần tại Hà Nội.

Tứ Đại Danh Bổ - Game thủ rủ nhau tề tựu trước thềm Big Offline

Mới đây, cộng đồng Tứ Đại Danh Bổ được một phen xôn xao trước event Offline Bang – Anh Hùng Tụ Hội do chính cô nàng admin Trang Vi xinh đẹp phát động.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Tứ Đại Danh Bổ bất ngờ rộ tin Offline khiến dân tình hỗn loạn

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng, cộng đồng game thủ Tứ Đại Danh Bổ đã thỏa ước nguyện khi được xôm tụ tại buổi Offline vào ngày 14/1/2017 tới đây tại Phòng Trà Ca Nhạc LaCa, 24 -26 Lý Quốc Sư, Hà Nội.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim