Torchlight: The Legend Continues chính thức đổ bộ lên iOS và Android

Torchlight: The Legend Continues - tựa game hack-n-slash vô cùng hấp dẫn trên nền tảng di động mới đây đã có bản tiếng Anh ở một số khu vực trên thế giới.
Cho những ai chưa biết, Torchlight là tựa game ARPG đã từng đoạt nhiều giải thưởng cao quý kể từ khi được Runic Games phát triển và ra mắt trên PC từ hồi tháng 10 năm 2009. Bị coi là bản sao của Diablo nhưng ngay từ khi ra mắt, Torchlight lại được chào đón khá nồng nhiệt, ngay cả các fan ruột của Diablo cũng sẵn sàng chơi và đưa ra không ít lời ngợi khen.
Torchlight: The Legend Continues chính thức đổ bộ lên iOS và Android

Không hoành tráng như tựa game của Blizzard nhưng Torchlight vẫn có những nét độc đáo riêng. Chính nhờ những đặc điểm vốn có này ở phiên bản trên PC mà tựa game đã chính thức được Perfect World bắt tay Runic Games phát hành trên nền tảng di động với tên gọi Torchlight: The Legend Continues.

Trên thực tế, phiên bản di động ngoại truyện của Torchlight đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào hồi cuối năm 2016. Nửa năm sau, phiên bản tiếng Anh cuối cùng cũng đã được phát hành giới hạn tại một số khu vực khác trên thế giới, trong đó không có Việt Nam. Game thủ Việt muốn tải về phải 'fake ip' hoặc tải gián tiếp file APK phía cuối bài.

Trailer Game
Theo đó, tương tự như người tiền nhiệm của mình, Torchlight: The Legend Continues vẫn là một game hành động nhập vai chặt chém quen thuộc mang đậm phong cách nghệ thuật độc đáo của mình như bản đồ ngẫu nhiên, hệ thống vật nuôi, cốt truyện phi tuyến tính, hay khả năng mod game rất đa dạng. Khác với Diablo III với sự màu mè trong phần hình ảnh thì Torchlight: The Legend Continues vẫn có đủ chất tăm tối, u ám vốn là đặc trưng của dòng game này.

Nội dung của game vẫn tập trung vào những pha hành động tốc độ cao, yêu cầu người chơi phải khéo léo sử dụng những kĩ năng ngoạn mục để đẩy lui hàng đàn quái vật. Game sẽ được thiết kế để các game thủ có thể chơi một mình mà vẫn có cả những kĩ năng khiến họ hữu dụng khi hoạt động trong một nhóm.

Cũng giống như phiên bản PC, Torchlight: The Legend Continues chú trọng vào việc khám phá và chinh phục các dungeon khác nhau. Mỗi màn chơi đều thực sự khó khăn và thử thách khi luôn xuất hiện những con Boss khó nhằn. Để hạ gục được chúng, người chơi cần phải lập nhóm với các lớp nhân vật khác nhau và đưa ra những phương án chiến đấu.

Bạn đọc quan tâm có thể 'fake ip' tải game miễn phí về cho Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Chơi thử Torchlight Mobile: Nội dung mới mẻ, lối chơi mê cuốn

Torchlight Mobile đã có một màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt đầu tiên, đây sẽ là tựa game ARPG đáng chơi nhất tại thời điểm này.

Torchlight Mobile chính thức ấn định 1/8 ra mắt bản Alpha Test

Sau quãng thời gian thất hẹn với game thủ Việt, cuối cùng, Torchlight Mobile cũng chính thức ấn định ngày ra mắt bản alpha test vào ngày 1/8 tới đây.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ mở shop riêng

Mang bão tới sự kiện Tokyo Game Show 2016, Torchlight Mobile vừa giới thiệu đến hệ thống độc đáo cho phép game thủ có thể mở shop riêng.

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ đấu... MOBA?

Dường như tựa ARPG Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tham gia vào các màn PvP theo thể thức MOBA, một yếu tố hoàn toàn gây bất ngờ với fan hâm mộ.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tự... chế skill

Torchlight Mobile đang gần ngày đổ bộ hơn bao giờ hết, và nay tựa ARPG hàng khủng này lại vừa gây bất ngờ bằng một yếu tố hoàn toàn mới.

Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp