Tru Tiên 3D quá tải ngày đầu mở cửa, game thủ điên máu đòi xóa game

Tru Tiên 3D vốn đã được cộng đồng game thủ mong ngóng được cày cuốc từ rất lâu, thế nhưng đến ngày ra mắt chính thức họ lại không thể vào nổi game dù chỉ một chút.
Là một tựa game hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm của năm nay đối với cộng đồng mê game kiếm hiệp, Tru Tiên 3D đã từng làm rất tốt trong những bước đầu xây dựng hình ảnh Việt hóa của mình. Bên cạnh đó, với đúng tính chất của thể loại game cày cuốc, Tru Tiên 3D được NPH Gamota thông báo rằng mọi trang bị, vật phẩm...đều có thể giao dịch được.
Tru Tiên 3D quá tải ngày đầu mở cửa, game thủ điên máu đòi xóa game

Được biết ở phiên bản đầu tiên, Tru Tiên 3D sẽ có sự góp mặt của 4 môn phái chính là: Thanh Vân Môn, Thiên Âm Tự, Hợp Hoan Phái và Quỷ Vương Tông. Ngoài ra, toàn bộ những điểm đặc sắc nhất của trò chơi như hệ thống nhân vật, bản đồ, pháp bảo, phụ bản,... đều được xây dựng bám sát nguyên tác, kì vọng sẽ đem lại sự hài lòng đối với những fan của Tru Tiên.
Háo hức là thế nhưng đến ngày khai mở, Tru Tiên 3D lại khiến hàng nghìn game thủ ức chế muốn khóc vì quá tải người chơi khiến họ không thể vào game được.

Những dòng thông bảo kiểu này rất nhiều
Không kìm chế được bực tức, rất nhiều game thủ đã lên thẳng fanpage game để 'xả'. Có vô số các bình luận mang tính tiêu cực, không hài lòng với sự chuẩn bị của NPH thậm chí đòi xóa game, so sánh với các NPH khác.

Thật khó hiểu khi có tới hàng trăm game thủ tham gia hẹn ước nhưng Tru Tiên 3D lại chỉ có 1 server test. Chính vì thế, tình trạng tắc nghẽn cục bộ mới khó có thể kiểm soát.

Bên cạnh đó, cũng có game thủ cho rằng game không bám sát cốt truyện và hình ảnh xây dựng cũng không đúng. Tuy nhiên phần nhiều vẫn là những câu kêu trời vì không thể vào nổi.

Dù sao đi nữa, đây mới chỉ là bước đầu trong quãng thời gian phát triển rất dài của một tựa game mới. Tạm nguôi giận và thử lại để xem đây có đúng là game mobile bạn đang tìm kiếm không nhé.
Trang chủ: https://trutien.gamota.com/
> Tru Tiên 3D - Thiên đường cho “dân cày” trên mobile?
Bạn nên đọc: [/b]
Cửu Âm VNG: Môn phái mới Quân Tử Đường chính thức xuất hiệnVào lúc 16h00 ngày 28/06 tựa game tái hiện chân thực kiếm hiệp Kim Dung chính thức tung bản Big Update PK đặc biệt với tên gọi: Huyết Chiến Nhạn Môn Quan.
Gần 200 server với 3 triệu người chơi, VLTK Mobile là đỉnh cao của game mobileSau nửa năm đưa sản phẩm đi vào hoạt động, ông Bùi Minh Phương – giám đốc phụ trách mảng game của VNG cho rằng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã xác lập những kỷ...

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

Thiên Hạ 3D ấn định thời gian mở game ngay sáng hôm nay

Thiên Hạ 3D chính thức mở tải trên cả 3 hệ điều hành trong ngày hôm qua đồng thời ấn định mở game vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 khiến cộng đồng vô cùng háo hức.

Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến,

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Thiên Hạ 3D là điểm nhấn của dòng game nhập vai 3D cuối năm 2017

Nhiều sản phẩm game mobile đang được các nhà phát hành lần lượt tung ra trong giai đoạn cuối năm 2017, đặc biệt là ở phân khúc game nhập vai 3D đang là cuộc đua vô cùng khốc liệt giữa hàng loạt những sản phẩm cực kỳ chất lượng, trong đó phải kể đến

THỦ THUẬT HAY

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...