Tận mục sở thị giang hồ Tân Sư Muội 2 sau ngày Alpha Test

Hàng ngàn game thủ đã khóc ròng khi phải xếp hàng chờ tới lượt vào game trong ngày Alpha Test đầu tiên của Tân Sư Muội 2.
Ngay từ khi có thông tin được phát hành tại Việt Nam, Tân Sư Muội 2 đã từng bước tạo được sức hút đối với cộng đồng game thủ. Đáp lại niềm mong đợi, ngày 28/6/2017, Tân Sư Muội quyết định mở cửa Alpha Test trong niềm vui sướng của các anh hùng.
Tận mục sở thị giang hồ Tân Sư Muội 2 sau ngày Alpha Test

Được biết, Tân Sư Muội 2 đã có một ngày Alpha Test vô cùng sóng gió và náo nhiệt. Số lượng game thủ đổ về với Tân Sư Muội 2 quá đông dẫn đến tình trạng quá tải cùng với đó là hình ảnh những người chơi bận rộn di chuyển khám phá thế giới xuyên không đầy huyền ảo này. Lường trước tình thế này, NPH Gamota và BQT Tân Sư Muội đã túc trực liên tục để có thể mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho các anh hùng trong ngày đầu tiên Alpha Test.

Về gameplay, Tân Sư Muội 2 mang đến một hơi thở hoàn toàn mới với những màn những màn PK xuyên không, đa dạng chế độ từ PK 1vs1, 3vs3, cho đến Bang chiến, PK liên server... người chơi sẽ được thỏa sức cân não, đọ tài từ khoảng trời này đến vùng đất khác mà không bị ảnh hưởng hay giới hạn bởi bất kỳ yếu tố nào.
Bên cạnh đó là dàn tính năng đầy mới lạ như: Bang Chiến, Tình Duyên Sư Đồ, hệ thống thú cưỡi, bộ sưu tập trang phục, Linh Sủng,... cùng một loạt hoạt động ingame dày đặc trải dài trong ngày khiến các anh hùng của Tân Sư Muội khó có thể rời mắt khỏi màn hình khi đã tham gia vào game.
Còn bây giờ, hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong ngày Alpha Test đầu tiên của Tân Sư Muội 2:

Landing page: https://tsm2.gamota.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tansumuoi2
Bạn nên đọc: [/b]
Tân Sư Muội 2: Sẵn sàng cho ngày Alpha Test “cày” mệt nghỉTân Sư Muội 2 sẽ bắt đầu chuyến hành trình xuyên không với phiên bản Alpha Test kéo dài từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2017.
Tân Sư Muội 2 lộ ảnh Việt hóa lung linh huyền ảoKhông để game thủ phải chờ đợi quá lâu, game mobile Tân Sư Muội 2 đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa vô cùng chi tiết trong sự vui mừng của cả cộng đồng.

TIN LIÊN QUAN

Tân Sư Muội 2: Sẵn sàng cho ngày Alpha Test “cày” mệt nghỉ

Tân Sư Muội 2 sẽ bắt đầu chuyến hành trình xuyên không với phiên bản Alpha Test kéo dài từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2017.

Tân Sư Muội 2: Game thủ cày cuốc mệt nghỉ trong ngày đầu Open Beta

Không phụ lòng game thủ, Tân Sư Muội 2 đã một ngày Open Beta vô cùng thành công và sôi động.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Hesman Legend – gMO chuyển thể từ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman chính thức Alpha Test vào 12/06/2018

Được biết, Hesman Legend khi được chuyển thể từ truyện tranh lên nền game sẽ có lối chơi đấu tướng thuộc thể loại thẻ tướng. Trong trò chơi, game thủ được sưu tập nhiều nhân vật đã sẵn có trong bộ truyện Dũng Sĩ Hesman để lập đội hình, củng cố lực

GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Kết thúc Alpha Test 1, GunBound M đã thực sự “gây thương nhớ” cho cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Họ mong từng phút giây để được tái xuất vào đợt thử nghiệm tiếp theo, tuy nhiên vì một số phát sinh ngoài ý muốn mà thời gian Alpha Test 2

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta