Game chạy tự do Run or Die hồi sinh trên Android

Team Flow mới đây đã ra mắt phiên bản mobile của tựa game nổi tiếng Run or Die trên hệ điều hành Android, cho phép những fan hâm mộ lâu năm và cả những tân game thủ cơ hội khám phá, trải nghiệm những kỳ quan nổi tiếng ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.

Trước đây, Run or Die chỉ có thể chơi được trên Steam cho nền tảng máy tính. Đến với Run or Die, người chơi sẽ phải tham gia vào một cuộc chạy đua vô tận tưởng như không có hồi kết, nơi mà chỉ cần dừng chân lại đồng nghĩa với cái chết đang chờ đón.

Game chạy tự do Run or Die hồi sinh trên Android

Sở hữu nền đồ họa retro kết hợp với hình ảnh mang phong cách anime của Nhật Bản, Run or Die mang đến cho người chơi cảm giác như được quay lại tuổi thơ với những trò chơi trên SNES Console của Nintendo. Và giờ đây, tựa game huyền thoại này đã có mặt trên Play Store với giá chỉ $0.99.

Như đã đề cập ở trên, Run or Die là trò chơi dưới dạng một cuộc chạy đua vô tận không có điểm kết thúc. Tuy nhiên, bạn không chỉ đơn thuần chạy và chạy cho tới khi mất mạng do nhảy lỗi hay va phải các chướng ngại vật trên đường. Có nhiều chế độ chơi cho người chơi lựa chọn, chẳng hạn như chế độ chạy vô tận, chế độ thách thức, chế đô luyện tập hay chế độ chạy hàng ngày cho phép bạn cạnh tranh với những người chơi khác để giành top điểm số cao nhất.

Run or Die có tới 170 bản đồ chơi cho phép người chơi thoải mái lựa chọn, đồng nghĩa bạn sẽ tốn kha khá thời gian nếu muốn khám phá hết tất cả các cảnh quan trong game. Bên cạnh đó cũng có khá nhiều hero cho người chơi lựa chọn, tuy nhiên khi mới bắt đầu sẽ bị giới hạn số lượng hero và chỉ có thể thu thập thêm trong quá trình chơi.

Ngoài ra, người chơi cũng cần thu thập cho mình các kĩ năng như nhảy vọt, nhào lộn, lặn,... để giúp bản thân vượt qua được các chướng ngại vật trên đường đua. Trong Run or Die cũng sẽ có chu kì ngày và đêm, kết hợp với âm thanh sống động khiến người chơi như được hòa mình vào một cuộc đua trong thế giới thực đấy hấp dẫn.

Hiện tại, tựa game kiểu chạy đua tương tự như Run or Die đã xuất hiện khá nhiều và không phải là điều mới lạ nữa. Tuy nhiên, dựa vào tên tuổi sẵn có và lối chơi phong phú, đa dạng, Team Flow vẫn khá tự tin với tương lai của Run or Die. Trò chơi hiện chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành Android, bạn đọc yêu thích có thể tìm và tải về từ Play Store.

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

TS Online Mobile – Phiên bản hồi sinh tựa game huyền thoại cùng tên chính thức mở cửa

TS Online Mobile là phiên bản di động của TS Online – một trong những tượng đài turnbase thời kì đầu được đưa về Việt Nam. Với cách chơi khá mới lạ ở thời điểm đó, TS Online nhanh chóng nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng người chơi Việt.

Hello Neighbor Mobile mở cửa đăng ký trải nghiệm sớm cho game thủ

Trong game người chơi sẽ vào vai một người tò mò và đột nhập vào nhà gã hàng xóm lập dị để khám phá bí mật trong đó. Không có những nhân vật quái dị hay khung cảnh đầy ghê rợn, Hello Neighbor lại đánh thẳng vào tâm lý của người chơi khi mà gã hàng

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

Chơi huyền thoại Contra và rất nhiều game 4 nút trên điện thoại

Nếu bạn là những người thuộc thế hệ 8X, 9X chắc hẳn không thể không biết tới NES – Một thiết bị chơi game do công ty Nintendo sản xuất. Nó bao gồm 3 phần bao gồm các tay cầm điều khiển, đầu máy và một loạt băng cắm đặc biệt kết nối với màn hình để

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.