Crossfire Legends mạnh tay tặng 6.000 Kim cương cho sự kiện dự đoán nhà vô địch CF2L

Ngày 25/6 tới đây tại TP HCM, CKQG CF2L sẽ chính thức diễn ra offline hoành tráng, ngay từ bây giờ các bạn có thể tham gia sự kiện dự đoán nhà vô địch để nhận Kim Cương từ Crossfire Legends.
Crossfire Legends mạnh tay tặng 6.000 Kim cương cho sự kiện dự đoán nhà vô địch CF2L

 

Ahihi Team, Homie, Dragon, GENIUS, FD Gaming, Shine (AvG), Storm và Begin Black Wolf là 8 đội Crossfire Legends sẽ tranh tài tại CKQG CF2L vào ngày 25/6 tới đây tại TP Hồ Chí Minh. Đây là những đại diện mạnh mẽ nhất trên khắp cả nước được lựa chọn thông qua vòng loại khu vực 3 miền. Mỗi đội đều được có cơ hội bước lên ngôi vô địch CKQG và sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế Asia Invitation tại Trung Quốc. Chức vô địch đó là ai? Các bạn hãy cùng tham gia hoạt động ingame dự đoán nhà vô địch để nhận được vô số kim cương từ NPH VNG. 

 

Sự kiện này có tên là Đập hũ Kim cương cùng CF2L. Cụ thể, mỗi xạ thủ sẽ có cơ hội dự đoán đội vô địch với Hũ May Mắn Hũ Vương Giả. Cơ hội dự đoán dành cho tất cả người chơi khi chọn dự đoán tại Hũ May Mắn. Riêng các xạ thủ nạp tiền vào game từ 00:00 ngày 19/06/2017 đến 23:59 ngày 24/06/2017 (giá trị nạp không yêu cầu) sẽ nhận thêm 01 cơ hội dự đoán tại Hũ Vương Giả.

Chú ý:

- Xạ thủ có quyền lựa chọn 2 đội khác nhau vô địch tại Hũ May Mắn và Hũ Vương Giả.

- Thời gian đặt cược: trước 9:00 ngày 25/06/2017

- Thời gian đập hũ: 01 ngày sau khi kết thúc chung kết CF2L 

Phần thưởng: 6.000.000 Kim Cương là phần thường mà NPH VNG dùng để tổ chức sự kiện này. Tương ứng mỗi hũ có tổng giá trị: 3.000.000 Kim Cương. Số kim cương này sẽ chia đều cho người chơi dự đoán đúng mỗi hũ. Như vậy bạn có thể nhận được tối đa 2 phần thường nếu dự đoán đúng cùng 1 đội vô địch cho cả hũ May Mắn và hũ Vương Giả.

Các bạn hãy có cho mình những sự lựa chọn thật chính xác để nhận những phần quà hấp dẫn từ Crossfire Legends nhé. 

Hãy đến với nhà thi đấu Nguyễn Du ngày 25/6 để hòa mình vào không khí của một giải đấu mobile eSports chuyên nghiệp và đúng chuẩn

Vào chủ nhật tuần này ngày 25/6, các bạn có thể đến Nhà Thi đấu Nguyễn Du - 116 Nguyễn Du, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để hòa mình vào không khí của Chung Kết Quốc Gia CF2L. Tại đây, các bạn không chỉ được xem các trận thi đấu nảy lửa, đầy kịch tính mà còn nhận được rất nhiều phần quà, giftcode từ NPH VNG và thưởng thức âm nhạc sôi động vớiDJ Oxy, FB boiz, Hoàng Thùy Linh.

Các bạn hãy subscribe kênh YouTube CrossFire Legends TV để theo dõi trực tiếp các trận đấu hấp dẫn của CKQG CF2L và đến tham dự offline tại Nhà Thi Đấu Nguyễn Du Tp.HCM hoàn toàn miễn phí nhé.

 

 

Crossfire Legends bước vào mùa rank thứ 2 với độ khó điên đảoHiện tại, việc leo rank trong Crossfire Legends được khá nhiều người đánh giá là khá dễ dàng nhưng mọi chuyện sẽ trở nên khác biệt ở mùa giải sau.

Tìm hiểu những chế độ chơi độc đáo trong Crossfire LegendsSau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua 5 chế độ chơi hấp dẫn và độc đáo nhất trong Crossfire Legends.

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends: Đã tìm ra những nhà vô địch chung kết miền CF2L

Như vậy là chúng ta đã xác định được những cái tên xuất sắc nhất của Crossfire Legends League 2017 season 1 (CF2L) để góp mặt vào vòng chung kết quốc gia .

Vòng chung kết quốc gia CF2L được đầu tư siêu khủng

Sau nhiều ngày tranh tài, cuối cùng chúng ta cũng sắp được đắm mình vào những trận đấu cuối cùng hoành tráng và đúng chuẩn eSport của giải đấu CF2L.

Các bạn đã sẵn sàng cho vòng chung kết miền CF2L chưa?

Vòng đấu các miền của Crossfire Legends League 2017 (Cf2L) đã bước vào giai đoạn cuối cùng, chung kết được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

CF2L mùa 2 chính thức mở đăng ký từ ngày 30/6

CF2L mùa 2 2018 là giải đấu trong nước mở màn cho hệ thống giải đấu thể thao điện tử bộ môn CrossFire Legends do NPH VNG tổ chức trong 6 tháng cuối năm 2018. Mở đăng ký từ ngày 30/6 đến hết ngày 29/7. CF2L mùa 2 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào

Chính thức mở đăng kí CF2L mùa 1 năm 2018

Luật đấu giải CF2L sẽ tiếp tục áp dụng hình thức BO1-Free tại vòng loại, BO3-DF tại vòng 8 đội và BO5-DF ở trận chung kết với các map đấu đặt bom chuẩn trong chế độ Rank.

Chim Sắt: “Frozen Heart sẽ thể hiện hết mình tại CF2L SS1 2018”

Là thành viên của clan Royal, Chim Sắt khá nổi tiếng với khả năng chơi sniper trong làng CrossFire Legends Việt Nam. Tới đây, Chim Sắt sẽ là leader của team Frozen Heart tham gia giải đấu CF2L SS1 2018

CF2L mùa 2 2018: Xạ thủ khắp nơi nô nức lập team và đăng ký tham gia

Mở đăng ký từ ngày 30/6 đến hết ngày 29/7. CF2L mùa 2 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 8/2018 với hình thức online, thể thức vòng loại BO1 và chung kết BO3. Hiện đã có hơn 60 đội khắp nơi trên cả nước đăng ký tham gia.

CF2L mùa 2 2018: Hé lộ danh sách bảng đấu, khởi tranh từ ngày 6/8

Vòng loại giải mở rộng CF2L mùa 2 2018 gồm 90 đội sẽ mở màn thi đấu từ ngày 6/8 đến ngày 10/8 nhằm chọn ra các đội tuyển xuất sắc nhất tiếp tục thi đấu vòng 2 từ ngày 13/8 đến ngày 17/8. Dự kiến vòng tranh tài 1/8 đầy cam go sẽ bắt đầu tường thuật

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.