Thiện Nữ Mobile: Thực hư chuyện game thủ kiếm hàng chục triệu đồng nhờ bán vũ khí

Có thể nói, sau thời hoàng kim của Võ Lâm Truyền Kỳ, đã rất lâu rồi cộng đồng game thủ Việt mới chứng kiến nhiều trường hợp bán vật phẩm ảo kiếm bộn tiền đến thế. Đặc biệt là ở các game mobile online, do tính chất đặc thù nên toàn đồ khoá và không cho phép người chơi giao dịch trực tiếp với nhau.

Thiện Nữ Mobile: Thực hư chuyện game thủ kiếm hàng chục triệu đồng nhờ bán vũ khí

Vì vậy, câu chuyện có thật về game thủ Trung Quốc có tên là 幽灵暗影 (U Linh Ám Ảnh), thuộc máy chủ 西子湖 (Tây Hồ), bán được Đồ Quỷ (thuộc tính võ toàn) trị giá 6000 Tệ (tương đương ~20 triệu VND) đã khiến tất cả game thủ trong Group Thiện Nữ Mobile cực kỳ sock.

Điều đáng nói là U Linh Ám Ảnh không phải là trường hợp đặc biệt. Đây chỉ là một trong số những người nhặt được đồ “ngon” và bán thành công rất nhiều vật phẩm ingame của Thiện Nữ Mobile. Dạo một vòng qua trang mua bán vật phẩm ảo bên Trung Quốc, đập vào mắt chúng tôi là vô số bài post “chào hàng” hết sức mùi mẫn.

“Trong lúc đợi game ra mắt, mình và mấy anh em ngày xưa từng chơi Thiện Nữ U Hồn đã kéo nhau qua sang server Trung Quốc test game. Phải công nhận Thiện Nữ Mobile chơi đã, bữa nào “trúng mánh” săn Boss lụm được mấy món đồ xịn xịn như Trang bị Quỷ là đời lên hương ngay. Tuỳ vào độ hiếm và chỉ số thuộc tính món đồ mà được bán với giá từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng” – game thủ Việt Vương chia sẻ.

 

Tại sao vật phẩm ảo trong Thiện Nữ Mobile lại giá trị đến vậy?

Theo như chúng tôi tìm hiểu, nguyên nhân khiến các đại gia không tiếc tay chi tiền mua cho bằng được những món đồ hiếm ở thị trường “chợ đen”, là vì trong Thiện Nữ Mobile, tất cả các loại trang bị và bí kíp đều không thể mua trực tiếp trong Shop. Thay vào đó, người chơi buộc phải tự thân vận động, săn lùng từ việc tham gia hoạt động hay săn Boss dã ngoại.

Thông thường, Boss sẽ xuất hiện ở cuối các phó bản khi làm chuỗi nhiệm vụ Rồng Thiêng, train quái ngoài bản đồ, hoặc tổ đội 5 người để vào đánh những con Boss dựa theo cốt truyện như Cửu Thiên Huyền Nữ, Thái Thượng Lão Quân, Xích Cước Đại Tiên …

Ngoài ra, đào bảo tàng đồ cũng sẽ có cơ hội mở ra map Cổ Mộ, người chơi sẽ triệu hồi BOSS và tiêu diệt nó để nhặt đồ quý.

 

Kết

Từ dẫn chứng ở trên đã phần nào khẳng định Thiện Nữ Mobile đích thực là sản phẩm rất đáng để tất cả game thủ yêu thích dòng game nhập vai mang thuần tính chất cày đồ trải nghiệm. Hiện tại, để thảo luận thêm về các món trang bị “khủng” có giá trị bạc triệu trong Thiện Nữ Mobile, game thủ có thể tham giao vào cộng đồng Thiện Nữ Mobile tại ĐÂY hoặc truy cập vào địa chỉ Fanpage bên dưới.

TIN LIÊN QUAN

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Trường Sinh Quyết VNG sẽ là game mobile cho phép game thủ tự do giao dịch, bày bán đồ tự chế

Tuy nhiên từ khi các game mang thể loại MMORPG lên nền mobile, tính năng này lại thường bị cắt bỏ và thay thế bằng các hình thức chợ server, đấu giá… Điều này không chỉ khiến game thủ khó khăn trong việc giao dịch giữa bạn bè với nhau mà nó còn

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Soi hình ảnh ingame Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, game mobile Việt với công nghệ Unity3D

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt sẽ chính thức mở cửa vào 10h sáng ngày Thứ Tư 9/11 tới đây. Hiện tại, sản phẩm đã sẵn sàng trên App Store (iOS) và Google Play (Android), cho phép người chơi tải về miễn phí từ ngày 7/11.

Loạt game thủ Au 2 Mobile ngã ngửa khi “Lộc idol” xuất hiện nói xin chào trong group cộng đồng

Là một facebooker được nhiều người biết đến do vậy sự xuất hiện của Lộc idol khiến cho khá nhiều người chơi Au 2 Mobile cảm thấy bất ngờ và vô cùng hứng thú không hiểu anh chàng này đi lạc hay định chơi trò chơi này một khi được ra mắt. Tuy vậy thì

Thiện Nữ Mobile cho người chơi sống lại ký ức Thiện Nữ U Hồn

Không nằm ngoài dự đoán, tất cả những gì tinh tuý nhất của Thiện Nữ U Hồn, in đậm hồi ức của game thủ Việt ngày xưa vẫn được giữ nguyên vẹn bản sắc trong Thiện Nữ Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.