Angry Birds Evolution – Chim Điên đã tiến hóa rồi!!!

Angry Birds Evolution mang đến một phong cách chơi mới lạ độc đáo và chưa từng thấy bao giờ ở thương hiệu nổi tiếng này.

Sau nhiều ngày thử nghiệm soft-launch ở một số khu vực, Angry Birds Evolution đã chính thức ra mắt trên phạm vi toàn cầu và bạn đã có thể tải về để trải nghiệm game ngay lúc này. Trong Angry Birds Evolution những con lợn màu da xanh lại xâm lấn hòn đảo của những chú Angry Birds và bạn phải một lần nữa đứng lên để chiến đấu chống lại bọn rắc rối. Đặc biệt hơn lần này,  Angry Birds Evolution lại phát triển thành một sản phẩm mang mong cách RPG đúng nghĩa.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=OP3sgY138H8?]

Theo đó bạn sẽ có cơ hội sưu tầm hơn 100 loài chim mới và cũng có thể tự tạo nên những dạng thức và hình thái cho nhân vật của mình. Người chơi có thể thỏa sức thu thập cho mình một đội quân tối đa 5 thành viên có sức mạnh, điểm yếu và khả năng hoàn toàn khác nhau. Hãy lựa chọn thật thông minh và khéo léo để tối ưu hóa sức mạnh của tổ đội của mình… Một điểm lưu ý ở đây là đối thủ của bạn cũng đa dạng không kém, sẽ là một trong số 90 loài lợn khác nhau nên chắc chắn sẽ tạo thành một gameplay khắc chế đầy thú vị. 

Angry Birds Evolution – Chim Điên đã tiến hóa rồi!!! 

Sau mỗi màn chơi mà bạn vượt qua sẽ thu được phần thưởng là điểm kinh nghiệm, gem, trứng và rương báu. Mỗi phần thưởng đều có giá trị nhất định để phục vụ công cuộc chiến đấu của bạn như trứng thì nở ra chim mới, coin để chuyển đổi kinh nghiệm từ chim này sang chim khác,… 

Angry Birds Evolution còn mở rộng hơn nữa khía cạnh nhập vai khi mở ra cho bạn cơ hội khám phá Birds Island trong cuộc truy lùng nhằm hạ gục Bacon Corp. Trên quãng đường của mình, bạn sẽ gia nhập vào hàng loạt sự kiện tuần, hòa sức cùng game thủ trong trận chiến tại Oinktagon và thực hiện hàng loạt cuộc trinh sát để nhận được thêm điểm thưởng.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Thêm 15 bài mới cho Angry Birds phiên bản I

Theo PhoneArena ngày 4/7, bản cập nhật này chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Angry Birds chạy trên nền tảng iOS và Android.

Bầy chim điên Angry Birds trở lại với phong cách mới

Những chiếc súng cao su thường thấy ở các phiên bản trước không còn xuất hiện, Angry Bird Blast sẽ tái xuất với phong cách mới hoàn toàn.

Angry Birds sẽ biến mất vĩnh viễn, tạm biệt một huyền thoại

Angry Birds đầu tiên sẽ rời Play Store vĩnh viễn.

Top 5 game mobile mới cực hay thích hợp để giải trí dịp nghỉ lễ

Dưới đây là 5 tựa game mobile tuyệt vời mới ra mắt trong tuần qua rất đáng để tải về và trải nghiệm.

Tiny Chick - Tựa game đồ họa dễ thương nhưng lại gây ức chế cho người chơi

Tiny Chick cũng mang đến những hình ảnh đồ họa đơn giản, lối chơi dễ làm quen nhưng gây ức chế không kém Flappy Birds là mấy.

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

7 game "chơi là ghiền" dành cho những máy Android cấu hình yếu

Cut the Rope là tựa game quá phổ biến, với cách chơi rất đơn giản nhưng khó thắng. Bạn sẽ phải tìm mọi cách sao cho viên kẹo treo lơ lửng ở sợi dây rơi trúng vào miệng của Om Nom là thành công. Và đừng quên thu thập hết 3 ngôi sao.

Top 7 tựa game có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Mobile

Game mobile đang ngày càng trở nên thân thuộc với game thủ trên toàn thế giới, chúng ta hãy cùng điểm ra 7 tựa game gây ảnh hưởng nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lịch cúp điện ngay trên Zalo cực nhanh chóng không cần đi đâu xa

Hiện nay, ứng dụng Zalo dần trở nên đa năng hơn bao giờ hết khi tích hợp hàng loạt tính năng và tiện ích cho người dùng, bạn cũng có thể xem được lịch cúp điện ngay trên ứng dụng này một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách tạo lịch năm mới trực tuyến

Công cụ tạo lịch Printable Calendar không chỉ giúp bạn tự thiết kế lịch năm mới 2019 rất dễ dàng với vài thao tác chọn lựa và tạo sự kiện. Không chỉ vậy ứng dụng tạo lịch trực tuyến Printable Calendar còn hỗ trợ người

Thủ thuật gỡ bỏ trình duyệt Edge trên Windows 10

Không giống như các ứng dụng khác bạn không thể gỡ bỏ trình duyệt Edge thông qua thiết lập Settings. Trình duyệt Edge là “một phần” của Windows 10, do đó nếu bạn có sử dụng phương pháp PowerShell để gỡ bỏ cài đặt các

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

SSD Samsung 990 PRO có tốc đọ đọc lên đến 13.000 MB/s

Samsung đã đăng một đoạn clip quảng cáo cho một ổ SSD sắp ra mắt mà công ty đã dán nhãn là “SSD tối ưu”. Người ta tin rằng đây có thể là SSD Samsung 990 Pro NVMe M.2 đã xuất hiện trên trang web PCI-SIG.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.