Những game mobile không thể bỏ lỡ trong tuần

Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để giải trí bằng những trò chơi độc đáo, thú vị với mọi thể loại. Hãy cùng chọn cho mình một tựa game mobile để vui vẻ trong dịp cuối tuần nào.

Monster Super League

Monster Super League là tựa game huấn luyện thú ảo kết hợp đánh theo lượt dạng thẻ bài. Những con thú ảo được gọi là các Astromon. Game mobile này cung cấp 8 vùng đất riêng biệt với hơi 550 loài Astromon khác nhau để người chơi khám phá.Mỗi loài Astromon đều có các khả năng và kĩ năng chiến đấu riêng biệt. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp đội hình những loài Astromon mạnh mẽ và phù hợp nhất để chiến đấu chống lại kẻ thù cũng như những người chơi khác. 

Những game mobile không thể bỏ lỡ trong tuần

Crazy Taxi Gazillionaire

Khác biệt một tý so với những phiên bản trước kia, Crazy Taxi Gazillionaire đã được biến thể thành một tựa game Clicker với nền đồ họa được nâng cấp và tối ưu hóa cho phù hợp với giao diện điện thoại. 

Mục tiêu của người chơi trong Crazy Taxi Gazillionaire khá là đơn giản, thuê thật nhiều tài xế taxi, thực hiện thật nhiều chuyến xe, và tất nhiên là kiếm thật nhiều tiền nữa chứ. Sử dụng số tiền mà bạn kiếm được để mua thêm xe, nâng cấp, cải tiến cho xe và “bành trướng” thế lực và trở thành một người vô cùng giàu có.

Sword of Shadows

Giống với đàn anh của mình, Sword of Shadows cũng là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và vận hành bởi công ty Snail Games. Trò chơi là sản phẩm bản quyền, được cải biên chính thống từ game client “Cửu Âm Chân Kinh”, sử dụng engine Flexi 2.0 để phát triển, đảm bảo chất lượng 3D hoàn thiện, tạo nên một thế giới giang hồ hùng vĩ, với đủ công năng thú vị như tự do khinh công, PK chiến thuật, hoạt động bang phái quy mô, hứa hẹn mang tới trải nghiệm thường thừa cho người chơi.

 

Sword of Shadows mang tới 5 môn phái để người chơi lựa chọn là Võ Đang, Đường Môn, Nga Mi, Minh Giáo và Lăng Tiêu Thành. Và trong số những lớp nhân vật trên, Nga Mi chỉ nhận phái nữ làm đồ đệ, còn các môn phái khác thì cả nam lẫn nữ. Các chiêu thức võ học trong game được thể hiện vô cùng bắt mắt, cử động mượt mà với hiệu ứng đặc thù bao quanh, đủ độ mãn nhãn cho người trải nghiệm.

 

Terminator 2: Judgment Day

[media=https://www.youtube.com/watch?v=9ldoMHvqNZ4=oembed]

Đây là tựa game online thế giới mở làm dựa theo bộ phim nổi tiếng về những kẻ hủy diệt, điểm đặc biệt là game không chỉ làm theo kiểu hành động bắn súng thông thường mà còn tạo ra một thế giới mở thật sự 3D với đồ họa xuất sắc t ừ engine mới nhất NeoX.

Terminator 2: Judgment Day mang đến trải nghiệm bắn súng hậu tận thế bằng cách kết hợp các yếu tố nhập vai, bắng súng, đua xe hòa trộn lại với nhau. Bạn sẽ vào vai của người máy T 800 và tìm cách hoàn tất sứ mang vượt thời gian của mình.

Last Day on Earth

Last Day on Earth là một sản phẩm game mobile thuộc thể loại game sinh tồn do K-Mobile lên ý tưởng và phát triển. Game thực chất xoay quanh đề tài zombie và sự giành giật sinh mạng. Trong game bên cạnh việc bạn xây dựng cho mình căn cứ trú ngụ tránh sự tấn công của zombie còn phải trực tiếp chiến đấu với bầy xác sống. 

Ngoài ra việc học kỹ năng và sử dụng linh hoạt các loại vũ khí trong game là cách chính yếu bởi đó là công cụ, phương tiện để bạn chống chọi với những đợt tấn công của đàn zombie.

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Monster Super League - Game Hàn cho fan Pokemon

Monster Super League là game có lối chơi tương tự Pokemon GO đến từ đại gia Hàn Quốc 4:33 Creative Lab, hứa hẹn đem tới giây phút giải trí cực đã cho gamer

Crazy Taxi - Tựa game hấp dẫn giá 4.99 USD giờ đây đã có thể chơi hoàn toàn miễn phí trên iOS

Với lối chơi nhanh, tốc độ, và nền nhạc sôi động, đến nay Crazy Taxi vẫn được khá nhiều người yêu thích. Thông thường, game có giá 4.99 USD, nhưng giờ đây bạn có thể tải và chơi miễn phí nếu đang dùng hệ điều hành iOS.

Thú vị với tựa gMO về Pokemon GO phiên bản xứ kim chi

Monster Super League thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật với 8 địa danh khác biệt cùng sự xuất hiện của hơn 550 loài Astromon (tên gọi của các loại quái vật trong game).

Top 8 game iOS miễn phí cực hay 2017 bạn đã chơi chưa?

Như chúng ta đã biết các ứng dụng và game trên App Store đa phần là trả phí. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều game iOS hay miễn phí được người chơi đánh giá cao. sẽ giúp bạn tổng hợp lại 8 tựa game iOS hay miễn phí hay nhất 2017 mà bạn không thể bỏ qua

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 9/2016.

Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9

Trên thực tế, trại huấn luyện đã được cập nhật tại phiên bản PUBG Mobile (Lightspeed) từ những ngày đầu game ra mắt nhưng riêng với phiên bản Timi thì lại không có điều này. Tencent đã lắng nghe game thủ và giờ họ sẽ đưa trại huấn luyện vào bản

Loạt game mobile miễn phí đang được cộng đồng yêu thích thời gian gần đây

Tuy cũ nhưng những tựa game mobile sau đây lại được tải về miễn phí nên đây cũng là điểm cộng khiến chúng được yêu thích đến vậy.

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách