Hãy nhập vai và trở thành siêu anh hùng trong CyberSphere

Bạn muốn hóa thân thành một siêu chiến binh chiến đấu chống lại hàng đàn kẻ thù hung hãn đang lao về phía mình?  CyberSphere – chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

 

Theo đó, CyberSphere sẽ đưa người chơi đến một những chiến trường ngoài hành tinh đầy khốc liệt. Nhiệm vụ chính của người chơi là vào vai một siêu chiến binh phải tận dụng hết những vũ khí mà mình có cùng đồng đội tìm cách sống sót qua chiến trường tàn nhẫn này.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=2zdfQIGbGo8=oembed]

 

CyberSphere với góc nhìn thứ 3 từ trên xuống giúp người chơi sẽ dễ dàng bao quát, di chuyển và xả đạn bằng những phím ảo ở hai bên màn hình cảm ứng. Vừa nhìn qua đã thấy hệ thống điều khiển của game khá có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Alien Shooter một thời.Tuy nhiên, cơ chế ngắm bắn cũng khá khó cho những người mới làm quen lần đầu.

 

Hãy nhập vai và trở thành siêu anh hùng trong CyberSphere

Người chơi sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí với đủ thể loại khác nhau từ súng máy, súng bắn tỉa hay việc tận dụng cả những vũ khí có sẵn để tiêu diệt kẻ thù là những siêu chiến binh khác hay thậm chí là những robot chiến đấu khổng lồ. Để có được những loại vũ khí mạnh hơn, tốt hơn, người chơi cần phải tìm kiếm và mở khóa dần dần bằng việc vượt qua các màn chơi của game.

 

 

 

Ngoài phải chiến đấu một mình ra, bạn còn có thể điều khiển vô số những trang thiết bị khủng khiếp khác được giấu rải rác trên chiến trường. Từ những robot chiến đấu hình người cho tới những chiến xa khổng lồ.

 

Đi kèm cùng nền tảng đồ họa 3D khá đẹp mắt, chi tiết nhân vật, môi trường cũng như hiệu ứng tương tác đều khá sinh động. Đây không phải là một tựa game có nhiều điểm mới lạ nhưng với những gì đã thể hiện thì vẫn rất đáng trải nghiệm phải không nào?

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Hiện tại, Huyền thoại Alien Shooter trị giá 100k đang được miễn phí từ kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Hero Hunters là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ Hothead Game – studio từng nổi danh với Kill Shot Virus. Vậy nên game thủ có thể yên tâm vào chất lượng của siêu phẩm này.

Chơi thử Siêu Sao Đại Chiến: Khi ngôi sao trở thành chiến tướng

Mặc dù chỉ là game thẻ bài 2D với lối chơi quen thuộc, nhưng Siêu Sao Đại Chiến mang đến cảm giác khá mới mẻ nhờ nội dung game vui nhộn cùng đồ họa bắt mắt.

Firstborn: Kingdom Come – game chiến thuật siêu khủng mới đến từ Netmarble

Firstborn: Kingdom Come pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố chiến thuật và xây dựng, người chơi sẽ được tự tay phát triển vị tướng của mình và dẫn dắt các đơn vị quân chiến đấu với người chơi khác.

Fantasy War là game chiến thuật bối cảnh huyền bí cực kì cuốn hút

Và Fantasy War – tựa game mobile mới này đặt người chơi vào bối cảnh cuộc chiến trường kỳ giữa loài Orc và Human. Bạn sẽ đóng vai một chiến binh với của một trong 2 chủng tộc phối hợp cùng những người chơi khác để mang lại chiến thắng cho mình.

[Trải Nghiệm] Siêu Thần Chiến Tướng: Thể loại thẻ tướng nhưng lại có gameplay hành động chặt chém đã tay

Nếu như bạn đọc đã từng biết đến các sản phẩm game thẻ tướng mang chất lượng quốc tế như Dynasty Warriors Unleashed hay Honkai Impact 3 thì có thể thấy được sự tương đồng về gameplay của Siêu Thần Chiến Tướng.

[Trải Nghiệm] Đại Chiến Hạm: Một trong những game hải chiến hiếm hoi trên thị trường Việt

Đại Chiến Hạm là một trong những tựa game hiếm hoi trên thị trường Việt khai thác đề tài hải chiến, quân sự trong một rừng game kiếm hiệp, bắn súng hiện nay. Tuy nhiên, do áp dụng lối chơi thẻ tướng nên trò chơi này cũng khá dễ làm quen với người

THỦ THUẬT HAY

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.