Game thủ CF Legends muốn xây dựng CLB hoành tráng bên dòng sông Mỹ Tho

Game thủ CF Legends muốn xây dựng CLB hoành tráng bên dòng sông Mỹ Tho

Crossfire Legends Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VNG Xem chi tiết
Những game thủ Crossfire Legends Tiền Giang có muốn tham dự một buổi offline hoành tráng không? Chỉ cần muốn thì sẽ có người đứng ra tổ chức cho các bạn gặp gỡ và giao lưu với nhau.

Với sự phát triển mạnh mẽ của Crossfire Legends trong thời gian vừa qua thì các game thủ bắt đầu mong muốn được gặp gỡ, giao lưu với nhau nhiều hơn ở bên ngoài ngoài. Chính vì vậy, đã có không ít game thủ bắt đầu tiến hành tổ chức các buổi offline và xây dựng cộng đồng những người chơi Crossfire Legends ở địa phương mình đang sinh sống. Gần đây nhất là ở Nha Trang và Hải Phòng, các game thủ đã tổ chức offline và đang có những kế hoạch rất tuyệt vời để phát triển cộng đồng.




Game thủ Crossfire Legends ở Nha Trang tổ chức offline



Giải đấu giao lưu của Game thủ Hải Phòng


Ở Tiền Giang, hiện nay cũng có một game thủ Crossfire Legends đang rất mong muốn xây dựng một cộng đồng người chơi CFL ở đây. Đây không phải là một cái tên xa lạ với mọi người, game thủ này là Nguyễn Thái Bảo – Chủ Clan Wepro, năm nay 23 tuổi, ở Gò Công, Tiền Giang.


Với cộng đồng Crossfire Legends Việt Nam thì Thái Bảo và Wepro là những cái tên không quá xa lạ khi trước đây họ cũng là một trong những Clan đúng top tại game FPS mobile khác là Phục Kích. Sau khi chuyển sang chơi Crossfire Legends Thái Bảo cũng dẫn dắt theo các anh em cũ và cũng lập ra Wepro. Tại Crossfire Legends League 2017 vừa qua dù không tiến sâu vào giải đấu nhưng bảo cho biết 'Game mà, có thắng có thua. Dù không tiến sâu nhưng Wepro đã có một giải đấu để tất cả mọi người trở nên gắng kết hơn, hiểu nhau hơn'.


Trở lại với việc xậy dựng cộng đồng Crossfire Legends Việt Nam, Thái Bảo cho biết, Bảo mong muốn xây dựng một cộng đồng những người yêu thích Crossfire Legends ở Tiền Giang để anh em trong Clan Wepro ở Tiền Giang nói riêng và tất cả game thủ ở đây nói chung có thể có được một nơi để mọi người có thể gặp gỡ và giao lưu với nhau.




Game thủ Thái Báo – Chủ Clan Wepro, mong muốn xây dựng và phát triển cộng đồng game thủ Crossfire Legends ở Tiền Giang


Thái Bảo cũng chia sẻ, trước đây Bảo đã từng kêu gọi anh em chơi Crossfire Legends ở Tiền Giang “điểm danh” để Bảo tập trung và lên kế hoạc tổ chức offline cho mọi người. Tuy nhiên, tại thời điểm đó không có nhiều người “giơ tay”.


Dù vậy, Bảo vẫn hi vọng trong thời gian tới, các game thủ ở Tiền Giang ủng hộ lời kêu gọi của Bảo cùng nhau xây dựng cộng đồng game thủ CFL ở tỉnh nhà. Nếu 500 anh em ủng hộ, Bảo sẽ đứng ra tổ chức một buổi offline hoành tráng đồng thời sẽ cùng anh em lên kế hoạch xây dựng cộng đồng Crossfire Legends Tiền Giang phát triển.


Khi đề cập tới mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ NPH VNG, Bảo cho biết mình mong muốn nhận được sự ủng hộ và công nhận của VNG đồng thời nếu buổi offline diễn ra thì mong VNG có nhưng phần quà tài trợ cho anh em để thêm hấp dẫn.


Hi vọng Thái Báo sẽ tập trung đủ 500 anh em Crossfire Legends Tiền Giang để cùng nhau xây dựng một sân chơi cho tất cả những ai yêu thích CFL ở tình thành này.


Ngày 25/6 tới đây, tại TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vòng chung kết quốc gia giải đấu Crossfire Legends League 2017 Season 1. Các bạn hãy subscribe kênh YouTube CrossFire Legends TV để theo dõi trực tiếp các trận đấu hấp dẫn và săn vé tham dự offline hoành tráng trên fanpage chính thức của CrossFire Legends nhé.


Tìm hiểu thêm thông tin về Crossfire Legends:


Trang chủ: http://cfmobi.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts


Group hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/congdongcflvn


> Boom Bá Online thu hút game thủ chỉ vì gợi nhắc về Boom Online?


Bạn nên đọc: [/b]

CFL Monthly Cup - Offline hoành tráng và sự hình thành CLB đất cảngCuối tuần qua, 500 anh em Crossfire Legends Hải Phòng đã tề tựu đông đủ cho một buổi offline hoành tráng, đánh dấu cho sự phát triển của cộng đồng những người...
Chung kết miền CF2L - Những chức vô địch hết sức thuyết phụcTối qua, Crossfire Legends League 2017 season 1 đã tìm ra 3 nhà vô địch của 3 miền và 8 cái tên xuất sắc để góp mặt vào vòng chung kết quốc gia vào ngày 25/6 tại TP...

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

Game thủ Crossfire Legends quyết tâm xây dựng đế chế ở Nha Trang

Dù mới ra mắt không lâu nhưng Crossfire Legends đã thu hút được một lượng lớn game thủ tham gia. Rất nhiều game thủ tâm huyết với game đã bắt đầu xây dựng những cộng đồng riêng cho mình ngay ở ngoài đời thực.

Xếp hạng mùa 2 của Crossfire Legends có gì mới?

Sẽ có nhiều thay đổi trong cơ chế rank mùa 2 của Crossfire Legends, bạn cần tìm hiểu để có thể leo hạng một cách dễ dàng nhất ngay từ bây giờ.

Xem Karik chơi CrossFire Legends chiều nay nhận bộ Glory

Đầu tiên đó là sự kiện “Xem Karik chơi game nhận quà khủng”. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay, Karik sẽ chơi và livestream chơi game CrossFire Legends. Tất cả xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp khi xem Karik chơi game và

Crossfire Legends: Thêm những hình ảnh về chế độ Sinh Tồn đầy hấp dẫn

Mới đây, Crossfire Legends lại tiếp tục tung ra những hình ảnh Việt hóa trong chế độ vô cùng hấp dẫn này, báo hiệu chế độ chơi mới đã sẵn sàng ra mắt các game thủ. Những hình ảnh chi tiết từ khoảng thời gian ở trên máy bay cho tới thời điểm đáp

Crossfire Legends: Game thủ dùng HĐH iOS than thở khi không được trải nghiệm trước chế độ sinh tồn

Nhưng niềm vui không trọn vẹn khi bản chơi trước này chỉ hỗ trợ cho HĐH Android. Có nghĩa là các game thủ sử dụng HĐH iOS sẽ không thể trải nghiệm trước chế độ sinh tồn. Đồng nghĩa với việc họ sẽ không có cơ hội nhận những phần quà giá trị như FOX

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt