Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Bạn muốn chiến đấu chống lại hàng đàn “zombie” hung hãn và đói khát đang lao về phía mình? Dead Plague - tựa game mobile bắn súng Top-Down mới được GameSpire phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android chắc chắn sẽ làm thỏa lòng các fan hâm mộ.


Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Theo đó, Dead Plague sẽ đưa người chơi đến một hòn đảo nhiệt đới, nơi mà dịch bệnh zombie đang hoành hành ngang dọc. Nhiệm vụ chính của người chơi là vào vai một người bình thường và phải tìm mọi cách để sống sót qua đại dịch chết người này.



Trailer Game


Dead Plague với góc nhìn thứ 3 từ trên xuống giúp người chơi sẽ dễ dàng bao quát, di chuyển và xả đạn bằng những phím ảo ở hai bên màn hình cảm ứng. Vừa nhìn qua đã thấy hệ thống điều khiển của game khá có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Alien Shooter một thời.Tuy nhiên, cơ chế ngắm bắn cũng khá khó cho những người mới làm quen lần đầu.



Người chơi sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí với đủ thể loại khác nhau từ súng máy, súng bắn tỉa hay việc tận dụng cả những vũ khí có sẵn để tiêu diệt đám zombie khát máu. Để có được những loại vũ khí mạnh hơn, tốt hơn, người chơi cần phải tìm kiếm và mở khóa dần dần bằng việc thu thập các bản thiết kế được giấu rải rác trong suốt quá trình trải nghiệm.



Một ưu điểm mà chắc chắn bạn đọc sẽ cảm thấy rất thích thú từ Dead Plague vì đây là tựa game offline sở hữu cốt truyện lôi cuốn kết hợp cùng chế độ Solo vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc bị 'hút máu' như những tựa game online hiện nay. Thay vào đó, chiến thắng sẽ giành cho những ai có kỹ năng cao hơn, cùng sự kiên nhẫn và 'cày kéo' của bạn.



Tuy chỉ mang tới những màn chơi Solo nhưng Dead Plague sở hữu hệ thống nhiệm vụ được thiết kế khá đa dạng và phong phú. Từ những nhiệm vụ tìm đường lắt léo cho đến phòng thủ một địa điểm trong một thời gian nhất định,... Ngoài ra, độ khó trong các màn chơi sẽ được gia tăng đáng kể bằng những 'con trùm' Zombie máu trâu hoặc những yêu cầu nâng cao hơn nhiều để thử thách từng game thủ.



Dead Plague cũng sở hữu một nền tảng đồ họa 3D khá đẹp mắt, chi tiết nhân vật, môi trường cũng như hiệu ứng tương tác đều khá sinh động. Đây không phải là một tựa game có nhiều điểm mới lạ nhưng với những gì đã thể hiện thì vẫn rất đáng trải nghiệm phải không nào?


Bạn đọc quan tâm có thể tải game về tại đây cho: iOS/ Android.


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Hiện tại, Huyền thoại Alien Shooter trị giá 100k đang được miễn phí từ kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Dead Legend: Coldest Winter game bắn zombie siêu đẹp vừa ra mắt

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Dead Union là game thủ thành kết hợp bắn súng độc đáo

Với chủ đề không quá mới mẻ, Dead Union sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác. Lúc này, một tổ chức mới đã được thành lập với mong muốn khôi phục lại nền hòa bình cho

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

Tắm máu xác sống với game hàng độc Dead Island: Survivors

Dead Island: Survivors là tựa game kết hợp nhập vai, hành động và thủ thành, cho game thủ tắm máu đàn đàn lũ lũ dị vật.

Top game zombie hay nhất dành cho mobile

Chúng ta sẽ cảm nhận sự kinh dị đó bởi chính những gì đã trải qua khi phải chiến đấu và lẫn trốn những xác sống vật vờ đang sẵn sàng ăn tươi nuốt sống mình. Với đề tài zombie những tựa game dưới đây sẽ là top game mobile tuyệt vời nhất dành cho bạn.

The Walking Dead: Our World – diệt xác sống theo phong cách Pokémon Go

Về cơ bản, The Walking Dead: Our World là một trò chơi thực tại ảo tăng cường đưa người chơi di động vào một thế giới hậu khải huyền đầy rẫy zombie. Nhà sản xuất cho biết bạn sẽ có thể tự bảo vệ mình và chống lại khỏi những con Walker khát máu

THỦ THUẬT HAY

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Another Widget: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không phụ thuộc Zooper Pro hay KWGT

Về cơ bản thì Another Widget không trang bị quá nhiều tính năng tùy biến widget như những ứng dụng khác, mà chỉ tập trung vào việc nâng cấp nhẹ cho tiện ích đồng hồ, nhằm mang tới một cảm giác mới mẻ trên giao diện

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu sau khi restore iPhone

Việc restore lại iPhone là điều rất dễ xảy ra, nhất là khi chúng ta nhập sai mật khẩu mở khóa quá nhiều lần, dẫn đến việc iPhone bị vô hiệu hóa. Vậy có thể lấy lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone khi restore được không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.