Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Được phát triển và cho ra mắt bởi một studio người Việt, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến những trải nghiệm game thủ thành cực vui nhộn.

Zitga Studios đang là một trong những đơn vị tiên phong phát triển dòng thủ thành kiểu mới này tại Việt Nam. Là chủ sở hữu của một sản phẩm chặt chém đình đám hồi đầu năm (Stickman Legends) hiện vẫn đang thu hút hàng triệu user trên khắp thế giới. LZitga Studios lại một lần nữa mang sản phẩm có chất lượng và chứa đựng nhiều tâm huyết là  Tower Defense: Kingdom Wars giới thiệu với game thủ Việt.

 

Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Khi tham gia vào game Tower Defense: Kingdom Wars, bạn sẽ là chỉ huy quân phòng vệ của một vương quốc lụi tàn, kẻ địch đang tấn công liên tiếp ở hơn 20 tòa thành tương đương với hơn 20 map trong game với địa hình khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống phòng thủ để ngăn cản các cuộc tấn công này.

Trong tay bạn đang nắm giữ 32 đơn vị trụ phòng thủ với 4 trụ chính có sức công phá mạnh mẽ, phù hợp để truy quét những kẻ địch sừng sỏ nhất. Hỗ trợ hữu hiệu cho các trụ chính là hệ thống hơn 20 đơn vị trụ phụ với sức mạnh khác nhau phụ thuộc theo từng level. Ngoài ra bạn còn có 2 item hỗ trợ lửa-băng giúp cản trở sự tiến quân của địch, và phá hủy đội quân địch. Item này có thể mua thêm bằng gem trong game.

 

 

Đối đầu với bạn là phe thù địch với gần 30 đơn vị quái, với các thông số khác nhau như tốc độ nhanh chậm, số lượng máu, số lượng quân mỗi đợt tấn công được thay đổi liên tục để gây khó khăn cho bạn. Muốn chiến thắng được trong game Tower Defense: Kingdom Wars, bạn cần phải bình tĩnh, có một trái tim nóng và một cái đầu lạnh, đưa các thông số của trụ, của quái vào một bài toán. Chỉ cần giải được nó, bạn sẽ chiến thắng một cách ngoạn mục.

 

Cách chơi game vô cùng đơn giản, vị trí đặt trụ phòng thủ đã có sẵn trên bản đồ, bạn chỉ cần tính toán một chút để chọn ra trụ phù hợp và bấm nút xác nhận xây trụ. Sau khi dàn trụ xong, bạn bấm nút gọi quái công thành. Khi đó các trụ sẽ phát huy sức mạnh theo đúng như tính toán, bạn sẽ phải nâng cấp trụ liên tục để tránh trụ lỗi thời, trong khi lũ quái ngày càng tiến hóa hơn. Trò chơi đòi hỏi bạn phải là một chiến lược gia tài ba, nếu bạn đã tính toán một cách tỉ mỉ thì cơ hội chiến thắng sẽ cao hơn nhiều lần.

 

Một điểm cộng nữa sẽ khiến cho Tower Defense: Kingdom Wars gây sốt mùa hè này đó là thiết kế đồ họa vô cùng ngộ nghĩnh và đẹp mắt, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự hiện đại, phong cách châu Âu. Cùng hệ thống âm thanh chân thực, rõ ràng và đầy đủ chắc chắn bạn sẽ thích mê game này cho xem.

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

[CFL] Chế độ Tower Defense trở lại cùng Trạm Gác Vũ Trụ

Trạm Gác Vũ Trụ là một trong những map Tower Defense mới nhất giới thiệu trong big update cách đây 4 tháng của CF Legends, đồng thời cũng cải tiến lối chơi để giúp các xạ thủ bớt “nhàm” sau Căn cứ biển đen và Căn cứ thủ hộ. Thay cho việc bảo vệ căn

Khám phá những loạt game mobile mới về Việt Nam

Chắc bạn vẫn nhớ loạt trờ chơi nổi tiếng 2048 phải không? Nơi mà người chơi phải sắp xếp những ô hình có số làm sao để tổng của chúng cộng lại ở tất cả các ô thành 2048. Giờ đây trò chơi nổi tiếng đó đã trở lại dưới dạng của 1900...

Tổng quan các loại trụ trong chế độ Tower Defense (Phần 1)

Trụ súng máy cơ bản với khả năng xả đạn liên thanh, duy trì hỏa lực lên quái. Sát thương thấp nhưng tốc độ bắn nhanh giúp nó phù hợp với quái nhỏ, chạy nhanh.

Top game siêu dễ thương với lối chơi gây nghiện

Nếu bạn yêu thích sự vui nhộn và dễ thương, dưới đây là những tựa game mobile cực 'gây nghiện' có thể đáp ứng được yêu cầu đấy.

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

Tower of Fantasy cuối cùng cũng thử nghiệm vào cuối tháng 10

QUỐC TẾ_ Trò chơi huyền ảo Tower of Fantasy (Ảo Tháp) sẽ được thử nghiệm tại Trung Quốc vào cuối tháng 10, mang đến nhiều thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Mời nhận Warhammer 40,000: Space Marine tựa game TPS hấp dẫn giá 29,99 USD, đang được miễn phí

Space Marine là tựa game nằm trong series game hành động bắn súng góc nhìn thứ ba khá nổi tiếng trên thị trường là Warhammer 40,000 với bối cảnh hành tinh Forge World Graia bị bọn Orks tấn công.

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.