Dungeon Commandos – Rambo bắn súng điên cuồng

Dungeon Commandos sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí của game bắn súng thời kỳ đầu.

Dungeon Commandos là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang phong cách đồ họa giả 2D hoài cổ kết hợp với gameplay “chạy và bắn” kinh điển, có phần rất giống với sản phẩm nổi tiếng Doom phiên bản đầu tiên. Điểm làm nên sức hấp dẫn của trò chơi này chính là phong cách chiến đấu hành động tốc độ cực cao, đem lại sự vui nhộn khó tả cho game thủ tham gia.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=E3ftLMTcV58=oembed]

 

Trong game, bạn sẽ đóng vai một anh chàng đặc công được đưa vào sâu trong lòng địch để thực hiện những nhiệm vụ phá hoại và tiêu diệt các mục tiêu trọng yếu. Tất nhiên là bạn phải làm tất cả việc đó trong cảnh một mình chống mafia rồi.  Người chơi sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ địchđến từ khắp mọi nơi chỉ trực “khử” bạn.

 

Dungeon Commandos – Rambo bắn súng điên cuồng

Điều đáng nói là Dungeon Commandos chẳng bao giờ cung cấp đủ hỏa lực cho gamer có thể “cân” được tất cả những đối thủ cả, do đó chúng ta sẽ phải vận dụng đầu óc một cách linh hoạt, kết hợp với việc ẩn nấp cũng như ngắm bắn chính xác để kết liễu các mối nguy hại. Tuy ban đầu bạn chỉ có thể chọn lựa giữa hai loại súng tùy theo phong cách của bạn mỗi màn chơi từ súng trường cơ bản cho đến khẩu shot gun có hỏa lực mạnh nhưng độ chính xác cũng như tầm bắn khá thấp.

 

 

Không chỉ đố i đầu với bộ binh kẻ địch, bạn còn phải nhanh tay lẹ mắt vô hiệu hóa những ụ súng máy hay những ta thiện xạ bố trí ở những góc khuất ít ngờ tới nhằm hạ gục bạn. Hạ gục càng nhiều đối phương thì bạn sẽ có cơ hội mở kháo được những vũ khí cao cấp mạnh mẽ hơn để bổ trợ cho những màn chơi sau này.

 

 

Mang trong mình dáng dấp của một game “cổ điển”. Đồ họa của Dungeon Commandos cũng thể hiện rõ điều đó, phong cách hoạt hình đầy màu sắc nhưng cách phối màu cực kì độc đáo tạo nên điểm đặc biệt riêng của tựa game này.

Nói chung nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm game bắn súng để giải trí qua ngày là Dungeon Commandos là lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Kick Ass Commandos – Game bắn súng đi cảnh vừa hài hước vừa hấp dẫn

Kick Ass Commandos được thiết kế theo phong cách game đi cảnh retro khi xưa, mang đến phong cách điều khiển 2 nút đơn giản cũng như đồ họa dễ thương của platformer 2D cổ điển.

Game Commandos mobile sẽ ra mắt trong thời gian tới

Commandos là game hành động bí mật thời gian thực. Được phát hành với 5 phiên bản từ 1998 cho tới 2006, game cho phép bạn nhập vai vào một tổ đặc nhiệm Commandos với những nhiệm vụ chống phá phát xít Đức. Ở mỗi màn chơi bạn cần hoàn thành nhiệm vụ

Tượng đài Commandos chính thức đổ bộ lên di động

Commandos - series game chiến thuật hành động 'lén lút' kinh điển ra mắt trên PC từ năm 1998 đến 2006 nay chuẩn bị được phát hành trên nền tảng di động.

Shadow Tactics - Chơi Commandos theo đúng chất Ninja

Bạn có thể tải về miễn phí bản thử nghiệm Shadow Tactics: Blades of the Shogun - tựa game hành động theo phong cách Commandos huyền thoại.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Looty Dungeon - Game siêu dị từ cha đẻ Crossy Road

Looty Dungeon là game mới từ cha đẻ của Crossy Road với chất game khác lạ không thể trộn lẫn hứa hẹn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cùng trải nghiệm game nhập vai Dungeon Legends cực hay

Theo đó khi tham gia vào Dungeon Legends đúng như cái tên của mình, người chơi sẽ có nhiệm vụ vượt qua các hầm ngục tối do game cung cấp. Từ đó, game thủ sẽ dần phát triển nhân vật của mình trở thành một chiến binh dũng mãnh thông qua các tính năng

Top 5 game Dungeon đánh rồng hay nhất trên smartphone

Những trò chơi liên quan đến Dungeon và rồng luôn có một sức hấp dẫn nhất định. Dưới đây là danh sách 5 trò chơi iOS và Android hay nhất thuộc thể loại này.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...