Boom Bá Online: Độc đáo với lối chơi kết hợp đặt bom và nhập vai

Boom Bá Online: Độc đáo với lối chơi kết hợp đặt bom và nhập vai

Boom Bá Online Vào trang chủ Thể loại: Bắn súng tọa độ
NPH: Đang cập nhật Xem chi tiết
Hỗ trợ chơi trên tất cả các hệ điều hành của điện thoại di động và PC, Boom Bá Online đang nhận được sự ủng hộ đông đảo của game thủ khi mang được những hoài niệm tuổi thơ trở về.

Trải qua thời gian Alpha Test có reset nhân vật nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp từ phía game thủ, Boom Bá Online quyết định 'thừa thắng xông lên', chính thức ra mắt Closed Beta vào đúng 11h sáng nay ngày 6/6. Dù phải lùi thời gian ra mắt dự kiến lúc 10h nhưng người chơi đã được trải nghiệm Boom Bá Online một cách hoàn mỹ.


Game không gặp phải lỗi đăng nhập, kết nối đáng tiếc nào. Hình ảnh trong game tuy không phải dạng đồ hoạ 3D hoa mỹ, hoành tráng nhưng tạo hình cảnh vật, nhân vật trong game vẫn vô cùng đáng yêu với những phong cách độc đáo. Cơ chế điều khiển cũng phù hợp và thuận tiện cho tất cả mọi người chơi tiếp cận và làm quen nhanh chóng.




Đặc biệt, khác với những game đặt bom thông thường khác, Boom Bá Online kết hợp giữa game đặt bom và game nhập vai. Theo đó, người chơi sẽ xây dựng và phát triển nhân vật của mình thông qua trang bị, boom và pet. Mới gia nhập vào game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong hai nhân vật nam hoặc nữ, trải qua những trận thám hiểm hoặc luyện tập để làm quen với lối chơi và cách điều khiến trong game.




Với Boom Bá Online, thể loại game đặt Bom quen thuộc sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Thay vì chỉ cùng bạn bè chiến đấu chống lại những quái thú trấn giữ tại các cửa ải hay chiến đấu với những người chơi khác thì Boom Bá Online giúp người chơi sáng tạo nên nhiều lối chơi thú vị.


Người chơi có thể tạo ra 1 tanker siêu cứng không sợ boom đạn hoặc lựa chọn lối chơi tốc độ, khéo léo hay thậm chí là xây dựng 1 sát thủ với kỹ năng tàng hình...Kỹ năng riêng biệt của nhân vật cũng như những kỹ năng bá đạo của Pet có thể tạo điều kiện cho người chơi khả năng ứng biến trong nhiều trận hình.




Bên cạnh đó, Boom Bá Online cũng sở hữu đầy đủ những hoạt động tính năng đa dạng và hấp dẫn như: Thám hiểm, Đấu trường, BOSS thế giới, Bang hội, Khai khoáng, Săn quái cùng vô số Thời trang, Pet mới, hàng trăm loại bom phục vụ người chơi.




Thêm vào đó, mỗi hệ bom trong Boom Bá Online còn có những thế mạnh riêng và có cách nâng cấp khác nhau, bổ sung chỉ số hỗ trợ khác nhau cho nhân vật. Hơn thế nữa, các hệ bom cũng khắc chế lẫn nhau khiến các trận chiến trở nên biến hóa linh hoạt hơn, mang đến những khoảng thời gian trải nghiệm thể loại game đặt bom vừa quen thuộc vừa pha thêm những yếu tố nhập vai đầy thách thức.




Trang chủ: http://boomba.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/boombaonline/

TIN LIÊN QUAN

Boom Bá Online thu hút game thủ chỉ vì gợi nhắc về Boom Online?

Dù phải cạnh tranh với những tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp sử dụng đồ họa đẳng cấp, không thể phủ nhận sức hút của những tựa game đặt bom đơn giản như Boom Bá Online.

Sau ngày ra mắt, Boom Bá Online có được như kỳ vọng?

Boom Bá Online – game đặt boom vừa chính thức Closed Beta ngày 6/6 vừa qua. Được kỳ vọng trở thành ứng viên thay thế Boom Online sau khi tựa game đình đám này đóng cửa cách đây không lâu. Vậy sau khi ra mắt, Boom Bá Online đã thể hiện được những gì?

Trải nghiệm game Boom Bá vui vẻ nhẹ nhàng

Boom Bá mang đến 1 cảm giác vui vẻ, phấn khích đi kèm với những tính năng rất lỗi cuốn

Game thủ hết lời khen ngợi sau khi trải nghiệm Boom Bá Online

Là một game thuần Việt chất lượng cao, không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều game thủ thử qua Boom Bá Online đều dành những lời có cánh cho tựa game này.

Boom Bá Online: Đưa cộng đồng Việt đến gần nhau hơn

Kể từ khi mở cửa thử nghiệm cho đến khi ra mắt chính thức, Boom Bá Online càng ngày càng gây nghiện cho người chơi không khác gì Boom Online thời trước.

Boom 3D – Game đặt bom vừa dễ thương vừa kích thích

Nhìn qua có vẻ cực kỳ dễ thương và “hiền lành” nhưng Boom 3D khiến không ít game thủ phải “nảy đom đóm” với những trận chiến gay cấn và kích thích.

Điểm qua những tính năng làm nên sự độc đáo của Boom Bá Online

Boom Bá Online ngoài có lối chơi truyền thống của một game đặt boom kinh điển, còn có những bổ sung hợp lí để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Guns of Boom có gì đặc biệt mà được tới 5 triệu lượt tải về?

Guns of Boom được ra mắt vào ngày 18/5, nhưng tới thời điểm này đã nhanh chóng đạt được thành tích cực khủng là 5 triệu lượt download cũng như gần 1 triệu đô la doanh thu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng tan biến cho tấm ảnh ngay trên điện thoại

Việc áp dụng các hiệu ứng giúp cho tấm ảnh của chúng ta trở nên nghệ thuật và được nhiều người chú ý hơn, trong đó có hiệu ứng tan biến. Hiệu ứng này đã có từ lâu, tuy nhiên giờ lại nổi lên nhờ bộ phim Infinity War.

Cách dùng Winja kiểm tra độ an toàn của dữ liệu

Winja là phần mềm bảo mật miễn phí có tính năng kiểm tra bất cứ tập tin, đường dẫn truy cập, hay hệ thống để đánh giá độ ân toàn của các tâp tin.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ