Rogue Wizards - Trở thành phù thủy tài ba

Rogue Wizards là tựa game mobile nhập vai cổ điển mới được Spellbind Studios phát hành miễn phí trên kho ứng dụng App Store.

Được biết, Rogue Wizards là một phần của chiến dịch tài trợ Kickstarter suốt từ năm 2014 cho đến nay mới chính thức được Spellbind Studios phát hành miễn phí trên kho ứng dụng App Store. Đây là một game nhập vai mang phong cách Roguelike cổ điển đi kèm nền đồ họa tươi sáng với lối vẽ cel-shade 2D độc đáo.


Rogue Wizards - Trở thành phù thủy tài ba

Bối cảnh Rogue Wizards đưa người chơi nhập vai nhân vật phù thủy tập sự khám phá thế giới pháp thuật và tham gia vào hành trình tìm kiếm những bí ẩn đằng sau các cánh cổng bảo vệ đang bị thế lực hắc ám xâm phạm.



Trailer Game


Tương tự các dòng game nhập vai cùng thể loại khác, Rogue Wizards cho người chơi thưởng thức những trận đánh theo lượt khá quen thuộc. Băng qua các màn chơi là các hầm ngục tối như một mê cung vô tận được tạo ra ngẫu nhiên. Bạn sẽ phải chiến đấu với đủ loại quái vật, cạm bẫy và thu thập chiến lợi phẩm, kho báu để tăng sức mạnh cho nhân vật đủ sức vượt qua thử thách ngày một khó hơn.



Rogue Wizards còn sở hữu hệ thống trang bị khá đa dạng với sức mạnh vô cùng đặc biệt. Mỗi trang bị trong game mobile này đều có chỉ số sức mạnh và nội tại đặc biệt riêng khiến cho việc thu thập chúng trở nên thú vị hơn rất nhiều.



Bên cạnh đó là hệ thống phép thuật dưới dạng những viên đá - rune nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau sẽ được mở khóa dần dần trong game để giúp người chơi gia tăng sức mạnh đáng kể. Tuy vậy, bạn cần phải lựa chọn phép thuật sao cho phù hợp với từng loại quái vật bởi tính tương sinh tương khắc đa dạng của chúng.



Ngoài chế độ chơi đơn theo cốt truyện, Rogue Wizards còn đưa người chơi tham gia vào chế độ Gauntlet, nơi người chơi sẽ được trải nghiệm phong cách Roguelike kinh điển khi bắt đầu ngay từ level 1 tại một tòa tháp vô tận. Mỗi tầng tháp sẽ mang đến các cơ hội thăng cấp và tìm kiếm trang bị mới cho nhân vật.



Bên cạnh đó, Rogue Wizards đã khéo léo khi thiết kế màn chơi ở góc nhìn nghiêng khá quen thuộc như các tựa game 'chặt chém' nổi tiếng như Diablo, Torchlight, Grim Dawn,... Tuy nhiên, màn chơi lại được chia thành các ô vuông bàn cờ có địa hình khác nhau tạo cảm giác mới lạ so với những sản phẩm cùng thể loại.



Sở hữu nền đồ họa mang màu sắc tươi sáng với lối vẽ cel-shade 2D độc đáo và đặc trưng giúp cho Rogue Wizards trở nên nổi bật trên thị trường di động hiện nay.


Bạn đọc quan tâm có thể tải game về trải nghiệm tại đây cho các thiết bị iOS.


Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

5 game nhập vai xuất sắc nhất trên di động mà bạn cần thử qua

Được hóa thân thành những anh hùng giải cứu thế giới hay tham gia vào những cuộc phiêu lưu mạo hiểm chính là điểm cuốn hút người chơi đến với game nhập vai.

Rogue Hearts - Game nhập vai chiến thuật theo lượt hấp dẫn ra mắt phiên bản nâng cấp mới

Thực chất thì Rogue Heart vốn đã được phát hành được một thời gian khá lâu và khi đấy là dưới hình thức free-2-play, còn ở thời điểm hiện tại, Rogue Hearts đã được tân trang lại với nền đồ họa đẹp mắt hơn cùng những điều chỉnh về gameplay cho cân

Rogue Life : Squad Goals - tựa game Free to Play tổ đội cực nhắng

Đến với trailer game Rogue Life : Squad Goals ngay từ những giây phút đầu tiên với Rogue Life bạn sẽ cảm nhận ngay lối chơi tốc độ và cực kỳ đơn giản của tựa game xứ Hàn. Ở đó người chơi chỉ cần thực hiện động tác quét tay qua lại trên màn hình để

War Commander - Bom tấn chiến thuật mang bão đồ họa lên Mobile

War Commander: Rogue Assault là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

War Commander – gMO chiến thuật đồ hoạ siêu khủng đã có mặt trên Mobile

Là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, War Commander: Rogue Assault đã mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

7 tựa game Android cực chất sắp ra mắt, bạn đang "hóng" trò nào?

PUBG Mobile, Tekken Mobile và Final Fantasy XV: Pocket Edition chỉ là một vài trong số các tựa game Android tuyệt vời được phát hành trong năm nay. Dưới đây mình sẽ giới thiệu thêm cho các bạn những tựa game cực chất sắp phát hành trong thời gian

Top 5 game Roguelike cực hay cho iOS: Hãy sống sót nếu bạn có thể!

Roguelike thuộc thể loại game nhập vai đi cảnh nhưng mỗi lần bạn chết, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu chứ không thể tiếp tục như 1 số game khác. Dưới đây là 5 tựa game hấp dẫn dành cho iOS thuộc thể loại khó nhằn này.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

Hướng dẫn sử dụng tính năng tìm điểm phát WiFi bằng Facebook

Facebook vừa cập nhật thêm tính năng Find WiFi trên điện thoại. Tính năng này cho phép người dùng tìm được thông tin của những điểm phát WiFi bằng Facebook

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

Một số kinh nghiệm nhỏ để tránh bị lừa đảo trên các ứng dụng di động

Ứng dụng di động ngày nay đã trở nên phổ biến và thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, đi cùng với sự phổ biến của các ứng dụng còn có nạn lừa đảo gây mất an toàn thông tin và tiền bạc cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.