Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=V8cD_F9eG-g]

Người Viết có thử tải về Boom Bá Online – một game mobile đang rất thu hút sự chú ý trong thời gian gần đây và được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên các mạng xã hội. Cảm nhận của đầu tiên của mình là khá bất ngờ khi được biết đây là một sản phẩm do chính tay người Việt làm ra và càng ngạc nhiên hơn khi đồ họa và cách chơi của game chả thua kém gì các sản phẩm của nước ngoài.

 

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

 

Về cơ bản cách chơi của Boom Bá Online vẫn đi theo dòng game đặt bomb truyền thống, khởi điểm là trò chơi Boomberman trên điện tử 4 nút hồi xưa và sau đó phát triển thành rất nhiều tựa game có lối chơi tương đồng, tiêu biểu được nhiều game thủ Việt biết đến nhất là Boom Online. Nếu bạn từng nuối tiếc khi Boom Online bất ngờ đóng cửa thì Boom Bá Online là một sự thay thế rất tuyệt vời và đặc biệt hơn khi game này có thể chơi trên các nền tảng PC, Mobile rất đa dạng.

 

 

Ở đó, người chơi sẽ tham gia vào các màn chơi với nhiệm vụ chính là điều khiển nhân vật của mình di chuyển và đặt những trái bomb để phá các chướng ngại vật và hạ gục đối thủ. Ẩn trong mỗi bức tường hay lùm cây sẽ là những vật phẩm giúp gia tăng sức mạnh như giày tăng tốc, tăng thêm độ dài của bomb hay cho phép người chơi đặt nhiều bomb cùng lúc. Một điểm khác biệt của Boom Bá Online so với các game khác nằm ở việc nhân vật sẽ có thanh máu thay vì dính bomb một cái là “lên bảng” luôn. Do đó người chơi sẽ có cơ hội sửa sai nhiều hơn và trận đấu cũng vì thể trở nên gay cấn hơn.

 

 

Bên cạnh đó, game cũng có rất nhiều nhân vật để người chơi lựa chọn và có thể kết hợp với Pet để cùng nhau ra trận. Song chúng không chỉ để cho đẹp mà cả người và pet đều có kỹ năng riêng để sử dụng trong khi thi đấu. Vì thế thế có thể coi Boom Bá Online sẽ là tựa game đặt bomb đầu tiên có sự kết hợp thêm của yếu tố nhập vai trong cơ chế chiến đấu, đem lại nhiều trải nghiệm mới hơn cho game thủ.

Yếu tố nhập vai của Boom Bá Online còn được thể hiện rõ ở nhiều điểm như hệ thống cấp độ cho nhân vật, hệ thống trang bị có thể tinh luyện gia tăng thuộc tính,… Theo đó khi chơi game bạn không chỉ tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng chiến đấu mà có nhiều cơ hội hơn để khám phá, phát triển cho nhân vật của mình.

 

Một điểm khác mà người Viết cũng rất thích đó là game có rất nhiều chế độ chơi khác nhau. Đầu tiên sẽ là Thám hiểm (hay nôm na là PvE vượt ải) – đây sẽ là nơi nhân vật kiếm điểm kinh nghiệm chính và cũng là để bạn luyện tập kỹ năng rất tốt bởi cuối mỗi map sẽ là một con Boss tương đối khó hạ gục.

Tiếp theo là chế độ Đấu trường (mở ra khi đạt level 2) – đơn giản giống các game đặt bomb khác thôi, bạn có thể tham gia theo hình thức solo 1vs3 hoặc mời bạn bè theo hình thức tổ đội 2vs2. Đáng tiếc là game hình như không cho phép tạo phòng riêng mà thay vào đó sẽ dựa trên theo phương thức tự động tìm kiếm đối thủ và thi đấu xếp hạng. Ngoài ra Boom Bá Online sẽ có thêm 3 hoạt động hấp dẫn khác mà người chơi nên tham gia đó là Đi săn, Boss Thế Giới và Tinh thạch.

 

 

Quay trở lại với đồ họa của Boom Bá Online, phải nói là game có đồ họa rất đẹp theo phong cách teen dễ thương đúng chất của Boom Online trước đây. Kết hợp với nền âm thanh vui nhộn, game phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính đều có thể tham gia. Đây quả là một sự thay thế tuyệt vời cho Boom Online.

Nhìn chung cảm giác trải nghiệm Boom Bá Online là tương đối tối nhất là ở đồ họa và cách chơi. Về cơ bản thì chúng vẫn giữ được những nét cuốn hút của dòng game đặt bomb kinh điển và sáng tạo thêm nhiều yếu tố nhập vai làm thứ để giữ chân người chơi. Mình đã chơi thử khoảng 30 phút và cảm thấy game chơi khá hay và bị cuốn, còn bạn nếu tò mò thì tội gì mà không tải và tự trải nghiệm xem ^^!

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Tru Tiên tìm lại cố nhân, rủ nhau cùng chờ Tru Tiên 3D

Tru Tiên không chỉ tạo được ấn tượng từ tiểu thuyết mà khi được chuyển thể thành game online, ra mắt làng game Việt cách đây 8 năm cũng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của biết bao thế hệ game thủ 8x, đầu 9x.

Strike of Kings đạt doanh thu khủng nhất thế giới

Strike of Kings, hay còn được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam hiện đang là game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1.

SohaGame chuẩn bị phát hành game xứ Hàn Dragon Knights

Fanpage của trò chơi bất ngờ xuất hiện và đang thu hút được rất nhiều sự tò mò, chú ý của cộng đồng game thủ.

Chơi Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng server Global, tá hỏa phát hiện ra cả một “ổ người Việt”, Top 1 cũng người Việt luôn!

Vậy là như thường lệ, người người nhà nhà bắt đầu nhộn nhịp công cuộc test game để tận tay trải nghiệm sản phẩm đình đám này.

Sự giống và khác nhau giữa các game Romance of the Three Kingdoms trên PC và Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao

Mới đây, KOEI TECMO GAMES đã cho ra mắt Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao, tựa game đầu tiên trên nền di động của series nổi tiếng này. Tất nhiên, với sự chuyển giao giữa 2 nền tảng từ PC lên di động, RTK: The

Cha đẻ Pathfinder hợp tác với công ty Trung Quốc làm game thẻ bài Pathfinder Duels

Mới đây, Paizo Inc, - cha đẻ của tựa game đình đám Pathfinder Adventures đã bắt tay với 37Games trong dự án game mobile sưu tập thẻ bài kĩ thuật số đầu tiên dựa theo Pathfinder với tên gọi Pathfinder Duels.

Sau 2 tựa game battle royale, NetEase chuẩn bị ra mắt thị trường Việt tựa game Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng

Trong bối cảnh đó thì mới đây, một tin vui đã đến với cộng đồng yêu thích dòng game chiến thuật khi Supremacy – bom tấn hạng nặng đến từ nhà sản xuất game NetEas

Điểm qua những tính năng làm nên sự độc đáo của Boom Bá Online

Boom Bá Online ngoài có lối chơi truyền thống của một game đặt boom kinh điển, còn có những bổ sung hợp lí để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Cách thêm font chữ vào photoshop độc đáo sống động nhất

Việc sử dụng font chữ mới không còn xa lạ gì trong lĩnh vực thiết kế. Để tránh làm cho thiết kế trông nhàm chán, tìm kiếm các font chữ độc đáo và phù hợp với nội dung và phong cách thiết kế của mình. Hãy cùng

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.