Faker và Teddy xuất hiện trong quảng cáo Liên Minh: Tốc Chiến Hàn Quốc

QUỐC TẾ_ Cả 2 nhân vật đình đám nhất làng Liên Minh Huyền Thoại đều xuất hiện trong quảng cáo Liên Minh: Tốc Chiến Hàn Quốc mới đây.


Như đã thông tin, Hàn Quốc là 1 trong 7 quốc gia được chơi trước bản chính thức (Open Beta) Liên Minh: Tốc Chiến vào ngày 27/10 tới. Trong một quảng cáo (teaser) dài khoảng 50 giây mới đây, Faker và Teddy, 2 gương mặt điển hình của eSports xứ kim chi đã xuất hiện càng cho thấy rõ ngày ra mắt tựa game MOBA của Riot với xứ Hàn gần hơn bao giờ hết.



Video Faker và Teddy trong quảng cáo của Google Play về trò chơi MOBA của Riot


Hơn nữa, cả hai cùng đóng trong quảng cáo của Google Play nên nhiều khả năng game sẽ có mặt đầu tiên cho Android trên cửa hàng ứng dụng CH Play.


Nội dung quảng cáo kể về việc Teddy quả mải chơi Liên Minh: Tốc Chiến nên đã trễ giờ. Nhưng may thay, “tài xế” Faker đã xuất hiện đúng lúc trên một chiếc xe buýt và nói sẵn sàng chở Teddy. Chiếc xe buýt đặc biệt này có dòng chữ led chạy trên đầu xe là tên tiếng Hàn của trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến.


Faker và Teddy xuất hiện trong quảng cáo Liên Minh: Tốc Chiến Hàn Quốc

Faker và Teddy xuất hiện trong quảng cáo Liên Minh: Tốc Chiến Hàn Quốc


Xuất hiện trong đoạn teaser của Google Play quảng cáo game MOBA đình đám này, rất có thể đây sẽ là gương mặt đại diện cho trò chơi giới thiệu đến game thủ xứ Hàn cũng như những nơi khác. Họ đều là những nhân vật đình đám trên đấu trường eSports quốc tế nên không có gì khó hiểu khi được “chọn mặt gửi vàng”.




Faker và Teddy xuất hiện trong quảng cáo Liên Minh: Tốc Chiến Hàn Quốc


Vào ngày 27/10, Liên Minh: Tốc Chiến Hàn Quốc sẽ chính thức Open Beta rộng rãi dành cho game thủ nơi đây, cùng với 6 nước khác thuộc khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản. Nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón gamer khi tham gia trải nghiệm. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.


Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/LMHTMobileViet/

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến siêu HOT trên nhiều quốc gia

Lần ra mắt bản Open Beta của Tốc Chiến vào ngày 27/10 tại một số quốc gia châu Á thực sự gây náo loạn giới gaming Việt Nam. Nhà phát hành thông báo hoãn ra mắt trên iOS rồi đột ngột phát hành chỉ sau vài giờ. Thêm vào đó, quá đông người chờ cùng

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vào ngày 08/10, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ bước vào đợt Closed Beta mới trên nền tảng Android, có sự tham gia của hai nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

[Android] Hướng dẫn mở khóa chế độ 90 FPS và 120 FPS cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến

​Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến là một tựa game MOBA đòi hỏi người chơi phải có chiến lược tốt, tinh thần đồng đội, kiến thức, khả năng kiểm soát và các khía cạnh khác để có thể chiến thắng. Một trong những khía cạnh cực kỳ quan trọng quyết định

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở bao nhiêu máy chủ khi chính thức ra mắt?

QUỐC TẾ_ Trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm 2020, mặc dù vẫn giới hạn ở một số khu vực, quốc gia.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu