Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng. 


Theo truyền thông Trung Quốc, Tencent sẽ ra mắt 7 trò chơi di động trong quý IV năm nay, khép lại một năm không ít sóng gió song không phải không có những thành công nhất định.


Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV


Trong số đó, vào ngày 16 tháng 10, tựa game di động MMORPG Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ chính thức ra mắt. Tính đến nay, trò chơi ghi nhận có hơn 45 triệu người dùng đăng ký trước. Cách đây không lâu, phiên bản thử nghiệm cuối cùng của trò chơi đã diễn ra cho thấy chất lượng hình ảnh được nâng cấp đáng kể. Đây sẽ là game võ hiệp đỉnh cao trên di động mà bạn không thể bỏ qua.


Thiên Nhai Mobile là tựa game bom tấn võ hiệp được Tencent Games ra mắt 16/10


Hồng Đồ Chi Hạ – một cực phẩm game chiến thuật Tam quốc – cũng sẽ ra mắt vào quý IV bởi Tencent. Đây là sản phẩm thuộc thể loại SLG do Zulong phát triển và được công bố tại Hội nghị thường niên Tencent Games (Spark More) vào cuối tháng 06/2020.


Nhà sản xuất cho hay, game được kết xuất PBR, mô phỏng môi trường 4 mùa và mọi thời tiết. Game quốc chiến này còn cho phép hàng nghìn người chiến đấu trên cùng một mặt trận theo thời gian thực. Zulong cho hay Tencent Games đặt kỳ vọng rất cao vào sản phẩm này và đã thành lập một bộ phận hỗ trợ việc phát hành.


Ngoài ra, các tựa game bom tấn phát hành vào quý IV như Call of Duty: Mobile Game hiện có 50 triệu game thủ đặt trước, sẽ thử nghiệm cuối ngày 20/10 tới. Trò chơi Dynasty Warriors Mobile (Chân Tam Quốc Vô Song Bá – CMGE sản xuất), Tần Thời Minh Nguyệt Thế Giới, Ngã Đích Hiệp Nghĩa (My life of Wuxia) và Mộng Tưởng Tân Đại Lục (game turn-based giả tưởng).


Mọi thông về các sản phẩm đáng chú ý của Tencent sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong các bài tiếp theo.

TIN LIÊN QUAN

Huawei “nghỉ chơi” với Tencent Games, xoá toàn bộ game của Tencent trên store nhưng lại “làm huề” sau vài giờ

Chỉ sau vài giờ “nghỉ chơi”, Huawei và Tencent Games lại quay lại “làm huề” với nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra! Mới đây Huawei đã có một động thái cứng rắn khi bất ngờ đưa ra thông báo về việc tạm ngừng hợp tác với Tencent Games, sau đó là

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Đây sẽ là con át chủ bài của Tencent Games trong cuối năm 2016 này.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

‘Lật kèo’ phút chót, Thiên Nhai Mobile Open Beta vào ngày 16/10

Sau một khoảng thời gian thay đổi với những đồn đoán, cuối cùng thay vì ngày 14/10 như thông báo, Thiên Nhai Mobile sẽ phát hành 2 ngày sau đó.

Tencent ra mắt Nintendo Switch Super Mario Limited Edition ở Trung Quốc

Tencent ra mắt Nintendo Switch Super Mario Limited Edition ở Trung Quốc Tencent Games đã được độc quyền phát hành máy chơi game Nintendo Switch tại Trung Quốc và họ mới tung ra phiên bản Nintendo Switch Super Mario Limited Edition. Tencent mới đây

Tencent ấn định thử nghiệm game mô phỏng Komori Life hấp dẫn

QUỐC TẾ_ Tựa game mô phỏng đậm chất anime Komori Life sẽ được Tencent sắp tiến hành thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.