Vừa ra mắt 2 tuần, Genshin Impact thu hồi vốn ‘tốc độ bàn thờ’

Tựa game Genshin Impact chỉ vừa mới ra mắt được 2 tuần và ngay lập tức thu hồi vốn cho công ty miHoYo khi rinh về cho nhà phát hành này 100 triệu đô.



Chỉ trong 2 tuần đầu kể từ khi ra mắt Genshin Impact rinh về cho nhà phát hành miHoYo 100 triệu đô la, và đây là sự thật dù nó có vẻ nghe rất khó tin. Thậm chí tựa game nhanh chóng công phá mọi bảng xếp hạng game Mobile để nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu, đó là chỉ tính riêng tại thị trường game Trung Quốc. Còn nếu tính riêng từng hệ máy cũng khó có tựa game nào vượt mặt được Genshin Impact, điều này chưa từng có bất kì tựa game nào trước đây có thể làm nổi. Thông thường sẽ phải mất từ 1 tháng đến vài tháng để có thể hoàn vốn. Tuy nhiên, cách làm và hướng đi của Genshin Impact đã cho thấy nó là một công thức thành công khi biết kết hợp khéo léo giữa thể loại game Offline và Online hoà làm một, thêm một chút gia vị của công thức game Gacha Waifu (Xoay thẻ bài các cô vợ xinh đẹp).



Câu chuyện dẫn dắt qua góc nhìn của một cặp đôi nhân vật chính nam và nữ trong game, trên con đường trở thành nhà thám hiểm vĩ đại cũng như tìm hiểu những bí ẩn cổ xưa được chôn giấu trong thế giới của Genshin Impact. Bạn sẽ làm quen và gặp gỡ với rất nhiều những nhân vật khác, đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện của tựa game cũng như đồng hành và giúp bạn chiến đấu. Đa số những nhân vật này đều là nữ, và vâng tựa game sẽ khó mà thành công nếu thiếu đi các nàng Waifu xinh đẹp để bạn tha hồ bỏ tiền túi và quay ra. Đây cũng là điều đáng nói, nếu bản thân nó là một tựa game thuần gacha bình thường thì cũng khó mà vượt mặt các game đang hot khác trên thị trường như Fate Grand Order, Arknights hay thậm chí người anh em ruột Honkai Impact 3rd. Tuy nhiên, chỉ với việc đưa vào game một cái tỉ lệ vô cùng khó với rate roll ra nhân vật 5 sao chỉ có 0,6 %, nó đã khiến cho việc sở hữu một nhân vật xịn giờ đây bất khả thi hơn. Đó là chưa kể game còn cho bạn hàng tá vũ khí, nhân vật 4 sao khác trà trộn vào các banner này. Nếu bạn đã từng chơi qua Honkai Impact 3rd chắc chắn bạn sẽ phải cảm thán khi biết cái rate của game vô cùng chua, chua đến mức chẳng bao nhiêu tiền nạp vào là cho đủ.


Vừa ra mắt 2 tuần, Genshin Impact thu hồi vốn ‘tốc độ bàn thờ’

Tựa game Genshin Impact nhanh chóng hoàn vốn thu về 100 triệu đô chỉ sau 2 tuần đầu ra mắt.


Tuy nhiên, sức hút của nó không chỉ đến từ việc quay gacha các nhân vật xinh đẹp, mà còn là đến từ mọi công đoạn trong cách làm game. Từ cách khai thác dẫn dắt cốt truyện, cho đến phong cách chặt chém đã tay qua cơ chế thi triển 7 nguyên tố, cùng với hàng tá phụ bản khác nhau để bạn có thể thoã sức thử thách và luyện cấp. Với việc đặt người chơi vào một cái thế giới siêu to, rộng lớn có thể chạy hàng tiếng đồng hồ mà chưa đi hết map, cùng với những bản nhạc nền thâu tóm cảm xúc của người chơi được soạn bằng cả một dàn nhạc cổ điển. Có thể nói tựa game hoàn toàn xứng đáng trở thành một sản phẩm hay cuối năm 2020. Ngay lập tức, các fan đã bình chọn cho Genshin Impact trở thành tựa game được yêu thích nhất 2020 khi mà nó tạo ra ấn tượng khá tốt trong phong cách làm game. Nếu không tính đến việc nạp và quay gacha, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức trọn vẹn F2P mà không mất bất kì một đồng xu nào cả, quá tuyệt có phải không?


Được yêu thích vì tạo ra rất nhiều cô nàng Waifu dễ thương và xinh đẹp cũng như tạo ra thế giới rộng lớn, combat hoa mỹ.


Dù mắc phải những lùm xùm kiện cáo, và có rất nhiều anti-fan vẫn đang chờ trực để dìm hàng Genshin Impact đến từ cộng đồng game thủ fan cứng của Zelda khiến bản thân tựa game vẫn gặp khá nhiều rắc rối, đó là chưa kể đến vụ việc gần đây bị một vài thành viên lên tiếng chê trách về cơ chế Resin trong game, một cơ chế hồi phục tương tự Stamina trong các game mobile khác. Cụ thể là Resin trong game cho quá ít và mọi hoạt động trong game cần làm tiêu tốn rất nhiều Resin để có thể luyện cấp  nhân vật và vũ khí,… có khá nhiều thuyết âm mưu xoay quanh việc nhà phát triển đang tập trung vắt tiền túi của các thánh Whale (Cá voi chuyên nạp tiền vào game mobile) và rồi sẽ ra mắt phiên bản chỉnh sửa Resin ở các bản cập nhật sau để chiều lòng các F2P player.



Sự thật không gì có thể phủ nhận Genshin Impact quả là tựa game Mobile đáng chơi nhất cuối năm nay, đường dài mới biết người nào chiến hơn. Bản thân miHoYo hơn ai hết hiểu rõ điều này, với những gì họ đã gầy dựng cho Honkai Impact 3rd cho tới giờ phút này, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng và không cần phải nghi ngờ về chất lượng cũng như lượng content nội dung sẽ được cho ra mắt trong tương lai, tất cả đều được đảm bảo kể cả bạn có là một F2P player đi nữa. Hãy thoả sức và đắm chìm trải nghiệm vào thế giới của Genshin Impact nếu bạn không muốn bỏ lỡ một tựa game mobile hay đúng nghĩa.


Trang chủ: https://genshin.mihoyo.com/vi

TIN LIÊN QUAN

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên 'cơn địa chấn' thực sự khi phát hành đa nền tảng vào ngày 28/09. Trò chơi này vượt qua PUBG Mobile về doanh số sau 1 tuần mở cửa.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

Top 30 nhà làm game Trung Quốc tháng 09 thành công nhất

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất về danh sách các nhà làm game Trung Quốc tháng 09 cho thấy không có quá nhiều biến động trên bảng xếp hạng.

Top 30 game Trung Quốc có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua

Danh sách 30 game Trung Quốc trên Android, iOS có doanh số cao nhất nước ngoài vừa được công bố, cho thấy nhiều điểm thay đổi.

[Android/iOS] Honkai Impact 3 - Bom tấn A-RPG trên mobile đã chính thức cập bến Việt Nam

Honkai Impact 3 là tựa game Action RPG được xây dựng dựa trên series manga cùng tên do hãng miHoYo phát triển và phát hành trên nền tảng mobile ở khu vực Trung Quốc và mở rộng ra ở Nhật Bản cách đây không lâu. Kể từ lúc lần đầu ra mắt, tựa game này

THỦ THUẬT HAY

Chặn Chrome tự động đăng nhập và lấy dữ liệu cá nhân

Về cơ bản, ngay khi bạn check Gmail hoặc đăng nhập YouTube hay bất kỳ dịch vụ nào của Google thì họ cũng 'bị' đăng nhập vào trình duyệt Chrome bằng chính tài khoản đó. Hay có thể tạm hiểu rằng, 'gã khổng lồ' đang ép

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt