Nexon xác nhận tham gia G-Star 2020 được tổ chức online

QUỐC TẾ_ G-Star 2020 là hội nghị game lớn nhất Hàn Quốc. Năm nay sự kiện sẽ có sự tham gia của hãng game đình đám Nexon.


Cách đây không lâu, công ty game Hàn Quốc Nexon đã thông báo sẽ tham gia sự kiện G-Star 2020 được tổ chức tại trung tâm Bexco ở Busan từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 11. Tại sự kiện Korea Game Show lần này, hãng có kế hoạch hợp tác với ban tổ chức để mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm mới hấp dẫn hơn.


Nexon xác nhận tham gia G-Star 2020 được tổ chức online

Nexon xác nhận tham gia G-Star 2020 được tổ chức online


Khi bắt đầu sự kiện, game thủ có thể tham gia vào 2 chương trình Pre-show do ban tổ chức triển khai thông qua kênh trực tuyến G-StarTV, đồng thời tham gia các buổi trình diễn ca nhạc, vũ đạo trực tuyến K-POP. Bên cạnh đó, khách tham dự còn có thể trải nghiệm các hoạt động thể thao điện tử mà ban tổ chức chuẩn bị với hệ thống phần thưởng hấp dẫn.


Trong thời gian diễn ra G-Star 2020, các nhà phát triển game (trong đó có Nexon) sẽ công bố các sản phẩm mới và kế hoạch cập nhật trò chơi hiện đang phát hành tại xứ kim chi cũng như trên thế giới. Các đơn vị sản xuất đồng thời công khai các lộ trình sản xuất thông qua kênh YouTube của công ty.


Trước khi có COVID-19, Bexco là nơi diễn ra G-Star


Về vấn đề này, Phó chủ tịch của Nexon chia sẻ rằng công ty hi vọng rằng ngành công nghiệp game bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 có thể tìm thấy con đường phát triển mới thông qua G-Star 2020. Do đó, hãng đã quyết định tham gia sự kiện năm nay và kêu gọi các đơn vị khác cũng cố gắng tham gia. Đồng thời, đại diện từ Nexon cũng cho biết, năm nay nhiều chương trình giới thiệu game đang được chuẩn bị để có thể giao lưu trực tuyến với nhiều người chơi hơn, mong muốn tiếp thu ý kiến phản hồi của game thủ quốc tế.


Một số trò chơi đáng chú ý được cho là sẽ giới thiệu ở G-Star 2020 bởi Nexon là ELANCIA M, BBQ, Tales Weaver M… Chúng ta cùng đón xem sự kiện game đình đám tại Hàn Quốc năm nay có những điều gì mới mẻ, hấp dẫn nữa.

TIN LIÊN QUAN

Lyn: The Lightbringer – tựa game nhập vai mới của Nexon ‘nhá hàng’ Trailer đầu tiên

Mới đây, nhà phát hành nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của tựa game Lyn: The Lightbringer

[Android/iOS] Thêm một tựa game thuộc thể loại Hack N Slash vừa được Nexon cho ra mắt

CrushMon đưa người chơi vào một thế giới trên không - Sky Island, là một nơi tôn nghiêm nhưng đang bị đe dọa bởi Ma Thần Hắc Ám.

Trải nghiệm OverHit - Tựa game bom tấn đồ họa do Nexon phát hành

Vốn là một trong những hãng game có thế lực khá mạnh ở thị trường game PC lẫn mobile, Nexon là nơi sinh ra những tựa game đình đám thuộc hàng bom tấn

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

Gigant Shock: tựa game có lối chơi độc đáo của Nexon sẽ chính thức ra mắt cuối tháng 7

Nói đến đây, chắc hẳn nhiều người chơi sẽ nhớ đến Infinity Blade – tựa game độc quyền dành cho hệ điều hành iOS với lối chơi vô cùng sáng tạo. Hầu như các trận đấu của game này sẽ chỉ tập trung phần lớn vào các thao tác vuốt nên vừa không khó mà

Nexon tiếp tục xuất xưởng game nhập vai mới mang tên Unknown Heroes

Unknown Heroes là tựa game RPG đánh theo lượt mang phong cách đồ họa đậm chất anime, và được Nexon phát hành cho cả 2 nền tảng là Android và iOS.

Nexon ấn định thời điểm ra mắt Durango trên toàn cầu

Theo đó, siêu phẩm sinh tồn cực hấp dẫn Durango đã được Nexon ấn định phát hành trong khoảng tháng 1 năm 2018.

[G-Star 2016] Durango - MMO đích thực của Mobile gây bão với Trailer mới

Durango - tựa MMORPG hàng khủng trên Mobile đến từ Hàn Quốc, lại khiến game thủ một phen ngẩn người với Trailer chào sân G-Star 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.