Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

QUỐC TẾ_ Sắp tới đây, hãng Tencent sẽ phát hành Noah’s Heart (Nặc Á Chi Tâm) phiên bản quốc tế, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải. Dường như muốn ganh đua với siêu phẩm mới này, Tencent cũng không thể đợi lâu hơn nữa khi sắp sửa cho ra mắt tựa game Noah’s Heart.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Cụ thể, trò chơi này có tên nguyên bản là Nặc Á Chi Tâm, một trò chơi mobile khởi thuỷ được Archosaur Games (cha đẻ Dragon Raja) phát triển. Sau đó, Tencent phát hành trò chơi này tương tự như quy trình với sản phẩm trước đó. Đây là một trò chơi khai thác yếu tố giả tưởng pha trộn giữa huyền ảo phương Đông và cổ tích phương Tây vô cùng độc đáo. Người chơi tham gia game như lạc vào một thế giới của những phép màu, thần chú cũng như khung cảnh trong câu chuyện cổ tích.

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Có nhiều điều để người chơi có cảm nhận ban đầu về Noah’s Heart gần gũi với sản phẩm Sword Art Online (của Bandai Namco, Nhật Bản). Chính Genshin Impact cũng nhận không ít đánh giá rằng có lẽ “sao chép” ý tưởng từ trò chơi cũng hãng game Nhật Bản. Tuy nhiên, Tencent Games và Archosaur Games vẫn tự tin phát triển và phát hành Nặc Á Chi Tâm như miHoYo đã làm với tựa game Nguyên Thần mặc những lời dèm pha, “ném đá”.

Người chơi sẽ nhập vai nhân vật ingame du hành đến những miền đất xa xôi, có lẽ chỉ có trong cổ tích thần tiên. Khung cảnh được thiết kế với sự xuất hiện của các loài vật, loài cây hay đồi núi vô cùng ảo diệu. Tại đó, bạn cũng sẽ có được khả năng phi thường để chiến đấu với các thế lực đen tối bằng cách học skill và phát triển bản thân. Game được thể hiện với đồ hoạ Unreal Engine đỉnh cao.

Mới đây, fanpage chính thức của Noah’s Heart Mobile cũng đã ra mắt cộng đồng người chơi. Hãng phát hành đang gấp rút hoàn thiện sản phẩm để sớm ra mắt gamer trong thời gian sớm nhất. Thời gian có lẽ vào khoảng cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

TIN LIÊN QUAN

Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi 'nổ' tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.

Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên 'cơn địa chấn' thực sự khi phát hành đa nền tảng vào ngày 28/09. Trò chơi này vượt qua PUBG Mobile về doanh số sau 1 tuần mở cửa.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

Bất ngờ xuất hiện tựa game Attack on Titan mới, do Tencent đỡ đầu

Tencent hiện đang phát triển trò chơi cùng với Kodansha Comics, nhà xuất bản của Attack on Titan, và nó sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng trong anime.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Giả lập PUBG Mobile chính chủ từ Tencent sẽ không ghép trận với người chơi trên mobile

Trước khi phần mềm giả lập của Tencent ra mắt, việc chơi PUBG Mobile trên các phần mềm giả lập của bên thứ 3 như BlueStacks, Nox Player… đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng, bởi họ cho rằng chơi game với bàn phím và chuột thì rõ ràng sẽ

Tencent tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO

QUỐC TẾ_ Mới đây, Tencent Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào 10 Chambers - 'cha đẻ' sản phẩm game FPS đình đám GTFO, phát hành trên Steam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách