Sony bất ngờ ra mắt tựa game giải đố Lemmings miễn phí cho mobile


Sony đã bất ngờ ra mắt phiên bản di động của series game vô cùng nổi tiếng - Lemmings. Hiện tại, tựa game này đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android với định dạng phát hành miễn phí.

Sony bất ngờ ra mắt tựa game giải đố Lemmings miễn phí cho mobile

Mặc dù được phát triển bởi một studio mới có tên là Sad Puppy Limited, tuy nhiên Lemmings vẫn giữa được những yếu tố cơ bản giống trong phiên bản gốc. Vẫn là lối chơi giải đố quen thuộc như ngày nào khi nhiệm vụ của bạn trong game là phải hướng dẫn, chỉ đường cho các chú lemming tinh nghịch vượt qua chướng ngại vật và về đến đích.

Vì được thiết kế cho các thiết bị di động lên Lemmings đã được cải tiến và bổ sung thêm các nút ảo để điều khiển cảm ứng và đồ họa cũng được trau chuốt kĩ hơn với những hình ảnh vô cùng sắc nét và màu mè, giống như tựa game Rayman được phát hành gần đây của Ubisoft.

Tuy nhiên, một thay đổi quan trọng khác trong Lemmings khiến một số người chơi không thích, đó chính là cơ chế 'gacha' (vòng quay vật phẩm) và cơ chế “thanh năng lượng”. Điều này khá dễ hiểu khi Lemmings là một tựa game Free to Play cho nên, các vật phẩm mua bằng tiền hay loot box sẽ xuất hiện trong game. Người chơi có thể mua những loot box (7$) để tăng thêm 'thanh năng lượng' hoặc những vật phẩm khác.

Cơ chế “thanh năng lượng' là cái 'hút máu' nhất trong game khi người chơi làm bất kỳ điều gì trong một màn chơi cũng đều tiêu hao năng lượng và 'thanh năng lượng' sẽ cạn dần đi một cách nhanh chóng, từ việc xây cầu thang, đào đường đi hay đặt thêm các hộp mới.

Theo Android Authority

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/sony-bat-ngo-ra-mat-ta-game-giai-d-lemmings-min-phi-cho-mobile.199953/

TIN LIÊN QUAN

BOMBARIKA - Game mobile giải đố "phá bom" đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Mỗi một màn chơi trong BOMBARIKA là mỗi một căn nhà với nội thất khác biệt, và tại đây, nhiệm vụ của bạn chính là vận dụng sự tương tác giữa các vật dụng trong ngôi nhà để di chuyển quả bom ra khỏi ngôi nhà trước khi nó phát nổ. Thoạt nhìn thì

Ubisoft chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion miễn phí trên Android và iOS

Ubisoft hôm nay đã chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion trên Android và iOS, sớm hơn một ngày so với dự tính.

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Nhật Bản chiếm gần 1/4 thị phần game mobile toàn cầu

QUỐC TẾ_ Nhật Bản hiện là nước chiếm gần 1/4 lượng doanh thu game mobile trên thế giới trong 9 tháng năm 2020 và hứa hẹn duy trì ổn định.

Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Nếu bạn vẫn còn chưa biết cuối tuần này chơi gì với chiếc smartphone Android của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn game miễn phí hữu ích.

Might & Magic Dynasty được Ubisoft phát hành bản soft-launch 5 nước

QUỐC TẾ_ Hiện tại, game Might & Magic Dynasty đang mở bản chạy thử nghiệm ở một số nước trên thế giới, trước khi phát hành toàn cầu.

Subway Surfers đạt 1 tỉ lượt tải về trên Play Store và 400 triệu lượt tải về trên App Store

Đội ngũ phát triển game Subway Surfers (SYBO) và nhà phát hành Kiloo vừa cho biết: Tựa game 6 năm tuổi của hãng vừa cán mốc 1 tỉ lượt tải về trên Google Play Store cho nền tảng Android và 400 triệu lượt tải về trên App Store cho nền tảng iOS. Với

Ubisoft phát hành Hungry Dragon: cá lớn nuốt cá bé phiên bản rồng

Cụ thể, trong tựa game trên, bạn đọc chỉ cần điều khiển chú rồng của mình ăn và phá hủy mọi thứ ở xung quanh. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể mở khóa những chú rồng mới với các kỹ năng khác nhau và sử dụng các tùy chọn để gia tăng sức mạnh cho từng

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.