Tổng hợp Game miễn phí trên iOS được người dùng tải về nhiều nhất


Fortnite Battle Royale

Không có gì phải bàn cãi khi Fortnite đứng đầu danh sách những tựa game iOS hay nhất năm nay, đó là chưa kể đến việc tựa game này hoàn toàn miễn phí. Fortnite hiện vẫn đang giữ vị trí top 1 trên các bảng xếp hạng của App Store.

Với lối chơi battle royale, tuy nhiên Fortnite lại có sự thu hút riêng so với các đối thủ như PUBG Mobile. Đó chính là những tính năng vô cùng sáng tạo, cách chơi mở, không bị gò bó và liên tục được cập nhật những sự kiện hấp dẫn.

Bản cập nhật mới nhất của Fortnite trên iOS còn cho phép game chạy với 60fps trên iPhone Xs, Xs Max, Xr và iPad Pro 2018. Đây là điều mà ngay cả game thủ console cũng thèm muốn.

PUBG Mobile

PUBG Mobile mặc dù bị thụt lùi so với đối thủ Fortnite, tuy nhiên đây vẫn là một trong những tựa game battle royale hấp dẫn nhất. Khác với Fortnite, PUBG Mobile mang đến những trận chiến máu lửa hơn, chân thực hơn và nhiều tính cạnh tranh hơn.

PUBG Mobile vẫn còn khá nhiều lỗi, đặc biệt là việc tương thích với những chiếc smartphone cầu hình thấp. Tuy nhiên sắp tới đây PUBG Mobile sẽ kết hợp với tựa game Resident Evil 2 Remake để mang đến những nội dung rất hấp dẫn.

South Park: Phone Destroyer

Tổng hợp Game miễn phí trên iOS được người dùng tải về nhiều nhất

South Park: Phone Destroyer game dễ thương nhất quả đất

South Park: Phone Destroyer là một tựa game kết hợp giữa chiến thuật thời gian thực và thẻ bài, với các nhân vật quen thuộc của series hoạt hình South Park. Game có đồ họa hoạt hình rất dễ thương, lối chơi đơn giản nhưng cũng nhiều thử thách và đặc biệt là việc sưu tầm các thẻ bài sẽ khiến bạn bị lôi cuốn.

Harry Potter: Hogwarts Mystery

Harry Potter: Hogwarts Mystery là một tựa game phiêu lưu thú vị trong thế giới phù thủy. Trong game, bạn có thể phát triển nhân vật của mình với việc trở thành một học sinh của trường Hogwarts, học các kỹ năng và phép thuật, kết bạn, nuôi thú cưng, tham gia những chuyến phiêu lưu, tìm kiếm những điều bí ẩn và tất nhiên là cả chiến đấu với kẻ thù bằng phép thuật.

Tựa game này có đầy đủ các kiến thức về thế giới phù thủy của Harry Potter, giống như trong sách của tác giả J.K Rowling. Vì vậy bạn sẽ thấy rất quen thuộc và chân thực. Ngay cả khi không phải là một fan của Harry Potter, thì đây vẫn là tựa game phiêu lưu hấp dẫn mà bạn nên thử qua.

Animal Crossing: Pocket Camp

Đây là tựa game cổ điển trên Nintendo 64 và được đưa lên mobile, với lối chơi được giữ nguyên và đồ họa được cải tiến. Animal Crossing: Pocket Camp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cắm trại thú vị và thư giãn. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua nhiều mini game và xây dựng khu trại của bạn trở nên thú vị nhất.

The Sims Mobile

Có lẽ series The Sims không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta nữa, vì vậy cũng không cần phải nói nhiều về The Sims Mobile. Phiên bản di động này được thừa hưởng những yếu tố cốt lõi của The Sims, mặc dù một số tính năng bị hạn chế trên di động. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ có cảm giác được sống trong thế giới của The Sims và xây dựng những ngôi nhà mơ ước của mình.

Dungeon Hunter 5

.Dungeon Hunter 5 là một tựa game nhập vai và chặt chém dành cho các game thủ yêu thích hành động. Nó cũng có thể được coi là một game MMO, vì cho phép người chơi tham gia những trận chiến PvP. Game có đồ họa đẹp, nhiều nhân vật với kỹ năng phong phú để phát triển, tính cạnh tranh giữa các người chơi cũng rất cao.

Standoff 2

Ông vua thể loại game FPS là Counter Strike có lẽ sẽ không bao giờ xuất hiện trên mobile, nhưng thật may là chúng ta đã có Standoff 2. Đây là tựa game bắn súng mang đến cảm giác rất giống với Counter Strike Global Offensive. Do phải điều khiển bằng màn hình cảm ứng thay vì chuột và bàn phím, nên việc làm quen sẽ mất một chút thời gian.

Full of Stars

Full of Stars là một game phiêu lưu với lối chơi lạ. Bạn sẽ điều khiển con thuyền Noah cuối cùng của loài người, bay qua vũ trụ, tìm kiếm sự sống và giúp nhân loại tiếp tục duy trì trên một hành tinh khác.

Iron Blade

Bạn muốn giải tỏa stress thì Iron Blade chính là sự lựa chọn hoàn hảo

Thương hiệu Gameloft có thể khẳng định cho một tựa game chất lượng, và Iron Blade là một trong số đó. Đây là tựa game nhập vai và chặt chém, có nhiều thử thách và đồ vật quý hiếm để bạn tiêu tốn hàng chục giờ chơi. Đồ họa game đẹp mắt và âm thanh chiến đấu cũng rất ấn tượng.

BlackBox

BlackBox là một tựa game giải đố, đã từng nhận giải thưởng “Apple Design Award”. Nhận được rất nhiều lời tán thưởng, BlackBox xứng đáng là tựa game giải đố hay nhất đấy. Nếu bạn nghĩ rằng bạn thông minh, xin chúc may mắn với BlackBox.

The Battle of Polytopia

Nếu bạn đã từng chơi qua series Civilization, bạn sẽ nhận thấy sự quen thuộc khi chơi tựa game này. The Battle of Polytopia cho phép bạn xây dựng đế chế của riêng mình, mở rộng bờ cõi, thực hiện nhiệm vụ và đem quân đi chinh phục kẻ thù. Game có đồ họa pixel đơn giản nhưng rất cuốn hút.

Trên đây là 12 tựa game miễn phí trên iOS được người người nhà nhà tải về nhiều nhất. Nếu bạn đang có ý nghĩ là game hủy hoại thời gian của bạn thì bỏ đi nhé bởi vì game sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn. Nhớ là nên chơi tầm 30 phút đến 1 giờ đồng hồ mỗi ngày nhé!

TIN LIÊN QUAN

Doanh thu game tháng 5: PUBG ‘hụt hơi’ hoàn toàn trong cuộc đua với Fortnite Battle Royale?

Ở mảng PC, sau khi bất ngờ bị Dungeon Fighter Online vượt mặt vào tháng 3 vừa qua thì LMHT cũng ngay lập tức lấy lại vị thế của mình với 2 tháng liên tiếp quay trở lại vị trí số 1 trong BXH những tựa game PC có doanh thu cao nhất tháng. Những vị

PUBG Mobile “phản công”, vượt Fortnite nắm top 1 BXH iOS tại 48 quốc gia

PUBG Mobile đã vượt mặt cả Fortnite tại Hoa Kỳ về lượng download, sau khi đứng ở vị trí số 1 ở 48 quốc gia trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc hai tựa game bắn súng sinh tồn theo phong cách Battle Royale đều đã nắm giữ vị trí số 1 về lượng tải

PUBG Corp đưa đơn kiện "Fortnite" của hãng Epic Games ra tòa vì vi phạm bản quyền

Tính đến thời điểm hiện tại thì Battle Royale là một dòng game khá là phổ biến và được áp dụng ở nhiều tựa game nổi tiếng như DayZ, H1Z1: King of the Kill, PUBG, Fortnite,... Chính vì điều này mà khó có thể xác định được công ty nào mới thực sử là

Epic Games mở cửa đăng ký sớm Fortnite Battle Royale cho game thủ sử dụng HĐH iOS

Ít giờ trước, Epic Games đã chính thức ra mắt Trailer giới thiệu gameplay của Fortnite Battle Royale trên nền tảng di động. Và quả thực nó vẫn giữ cho mình được những nét đặc trưng của Fortnite BR này với đồ họa đẹp mắt, hệ thống thu thập nguyên

FortCraft – ‘tựa game nhái’ dù ăn theo nhưng còn … ra mắt trước Fortnite BR Mobile

Nhìn hình giới thiệu FortCraft thì game thủ có thể liên tưởng ngay đến tựa game sinh tồn Fortnite Battle Royale đang rất hot ở thời điểm hiện tại Thực ra nói là đạo nhái cũng không hoàn toàn đúng khi mà Fortnite BR phiên bản Mobile vẫn chỉ mới

Fortnite Mobile iOS đạt doanh thu 200 triệu USD sau 5 tháng phát hành

Mới đây nhà phát hành Epic Games đã thông báo doanh thu của Fortnite Mobile cho iOS đã đạt được 200 triệu USD chỉ trong vòng 5 tháng ra mắt san bằng với kỷ lục tựa game huyền thoại của Supercell – Cash Royale. Bỏ mặt những lùm xùm xung quanh vấn đề

PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

PUBG Mobile và Fortnite Mobile? Nên chọn tựa game nào để trải nghiệm sinh tồn thực tế nhất?

Về khoản hỗ trợ HĐH, rõ ràng PUBG Mobile đang làm tốt hơn Fornite Mobile khá nhiều. Được Tencent và BlueHole thai nghén từ rất lâu, PUBG Mobile ra mắt trên cả 2 HĐH và chỉ trong thời gian ngắn, tựa game này đã đánh chiếm các BXH của cả 2 HĐH

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.