TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

PUBG: Map tuyết mới có tên Vikendi, dự kiến ra mắt vào tháng 12 tới đây

Map này đã được tải lên server để những YouTuber như Allthenewsisgoodnews thoải mái khai thác dữ liệu nếu muốn – đồng nghĩa với việc PUBG Corp sẽ sớm tung ra Vikendi.

Điểm nổi bật của Vikendi chắc chắn là khu vực Cosmodrome (sân bay vũ trụ) với một quả tên lửa khổng lồ, trung tâm chỉ huy, vệ tinh và tháp canh…Hiện bản đồ này vẫn chưa được hoàn thiện phần lá cây – yếu tố then chốt cho những pha ẩn nấp sinh tồn – và gần như chắc chắn nhà phát triển sẽ hoàn thiện chúng trong thời gian sắp tới. 

Trả lời nhiều câu hỏi được đặt ra trên trang mạng Reddit, Allthenewsisgoodnews xác nhận rằng, dấu chân người in trên tuyết mà chúng ta thấy trong đoạn teaser được PUBG Corp hé lộ tại E3 2018 hồi tháng 6 vừa qua là có thật – và tuyết cũng “sẽ chân thật và tương tự như sương mù.”

Mới đây, Sony đã cho khách hàng đặt trước PUBG trên PlayStation Store cho hệ máy PlayStation 4. Với việc map tuyết Vikendi được liệt kê trong phần nội dung của phiên bản PS4, nhiều khả năng PUBG Corp sẽ giới thiệu bản đồ thứ tư của PUBG vào ngày 07/12 sắp tới. 

Như vậy, có thể khẳng định rằng, người chơi PUBG trên tất cả các nền tảng – bao gồm PC, console và mobile – sẽ sớm được trải nghiệm map tuyết Vikendi vào tháng sau.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm