PUBG Mobile VN chính thức lên App Store và Play Store, mở cửa vào ngày 26/11 tới đây


Nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức PUBG Mobile Việt Nam, bên phía VNG vừa qua đã mở một trang Website chính thức cũng như đưa PUBG Mobile Việt Nam lên App Store và Play Store cho người chơi đăng ký trước.

Theo đó, tên chính thức của PUBG Mobile phiên bản Việt Nam sẽ là PUBG Mobile VN kèm theo Logo có hình VNGGames và dự kiến sẽ chính thức phát hành vào 0h ngày 26 tháng 11 tới đây. Bạn có thể vào trang chủ của PUBG Mobile VN trên App Store và Play Store và đăng ký trước tựa game này theo link dưới đây.

PUBG Mobile VN chính thức lên App Store và Play Store, mở cửa vào ngày 26/11 tới đây

Một vài ngày trước, bên phía VNG đã mở một trang Website chính thức của PUBG Mobile Việt Nam thông qua hệ thống Zing.vn với thông báo 'Ra mắt PUBG Mobile phiên bản Việt Nam' và một bản 'thỏa thuận người dùng' cho game thủ Việt Nam nắm bắt thông tin một cách rõ ràng hơn.

Thỏa thuận người dùng của VNG cho biết, nếu game thủ muốn tạo tài khoản trong PUBG Mobile và trải nghiệm PUBG Mobile VN thì game thủ sẽ phải khai báo rõ ràng 'Tên tuổi, Ngày tháng năm sinh, CMND hoặc Hộ chiếu... cùng nhiều thông tin quan trọng khác' cho phía VNG. Nếu không cung cấp đủ hoặc cung cấp sai thông tin, VNG có quyền từ chối cung cấp dịch vụ hoặc giới hạn nội dung game.

Tuy nhiên, một điều nực cười là VNG 'nói một đằng nhưng lại làm một nẻo' khi trên trang chủ của PUBG Mobile VN App Store lại ghi rõ, 'tựa game này dành cho người dùng 12 tuổi trở lên' thay vì ghi 'You must be at least 17 years old to download this app' trên trang chủ của phiên bản PUBG Mobile gốc.

Ngoài ra, trên trang chủ của phiên bản PUBG Mobile gốc còn ghi rõ, đây là một tựa game 'Thường xuyên/ Bạo lực cường độ cao' thì bên trang chủ của PUBG Mobile VN trên App Store lại ghi hoàn toàn ngược lại, 'Biếm họa hoặc Bạo lực ảo Không Thường Xuyên/Nhẹ - Nội dung Kích dục và Khỏa thân Không Thường Xuyên/Nhẹ'.

Hiện tại, PUBG Mobile VN mới chỉ có trên App Store, còn phiên bản cho Android sẽ được phía VNG đưa lên Google Play vào một vài ngày tới. Tuy nhiên, VNG cần có một lời lý giải thích đáng về những thông tin hoàn toàn trái ngược nhau của PUBG Mobile VN với phiên bản gốc cho cộng đồng game thủ.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/pubg-mobile-vn-chinh-thc-len-app-store-va-play-store-mo-ca-vao-ngay-26-11-toi-day.197968/

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

VNG gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App Store và Google Play, không cho game thủ quay về bản Quốc Tế

Đúng như dự kiến, vào rạng sáng ngày hôm nay - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam.

Bạn đã có thể tải về PUBG Mobile VN trên iOS

Như TCN đã đưa tin, PUBG Mobile VN sẽ chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành bởi VNG dự kiến vào ngày 26 tháng 11. Tuy nhiên, ngay bây giờ bạn có thể vào trang chủ của PUBG Mobile VN trên App Store để tải và trải nghiệm

[Update] PUBG Mobile VN chính thức cho phép tải game về trên Android và iOS

PUBG Mobile VN chính thức được cập bến thị trường Việt Nam và sẽ được phát hành bởi VNG dự kiến vào ngày 26 tháng 11. Sau một thời gian chỉ cho phép đăng ký trước để trải nghiệm, bây giờ bạn có thể vào trang chủ của PUBG Mobile VN trên App Store và

PUBG Mobile biến mất khỏi cửa hàng Google Play, làm sao để download lại game?

Hiện nay, Tencent chưa hề đưa ra bất cứ thông báo nào trên cả trang chủ của game lẫn các fanpage mạng xã hội. Nhiều người dự đoán có thể do PUBG Mobile đã vi phạm điều khoản nào đó của chính CH Play và tạm thời bị gỡ xuống để rà soát lại lỗi, hoặc

PUBG Mobile Beta chính thức xuất hiện trên kho ứng dụng Google Play

Tháng trước, PUBGm đã nhận được một bản cập nhật quan trọng 0.6.0. Nhưng game này vẫn cần thêm thời gian trước khi nó đến phiên bản chính thức 1.0. Dù vậy, nhà phát hành của trò chơi là Tencent đã vừa phát hành bản beta của PUBG Mobile trên kho ứng

PUBG phiên bản mobile vượt mốc 100 triệu lượt tải xuống

Cụ thể, sau 4 tháng hoạt động, hiện PUBG Mobile đã vượt mốc 100 triệu lượt tải về trên Apple App Store và Google Play Store. Doanh thu của tựa game này cũng đã tăng 365% sau khi bán vật phẩm Royale Pass hồi tháng 6.

PUBG Mobile đã chính thức có mặt tại Việt Nam, game thủ có thể tải và chiến ngay từ bây giờ

Cách đây vài ngày, Tencent đã chính thức ra mắt PUBG Mobile phiên bản toàn cầu trên cả 2 HĐH Android và iOS. Đáng tiếc là đợt ra mắt lần đầu chỉ giới hạn ở một vài khu vực nên người chơi tại Việt Nam vẫn phải down PUBG Mobile thông qua những nguồn

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ