2 chiến thuật phổ biến nhất khi chơi Free Fire

Tựa game bắn súng sinh tồn Free Fire là 1 trong những game battle royale đang hot nhất hiện nay cùng với PUBG Mobile, Rules Of Survival. Không quá nổi bật như PUBG Mobile nhưng Free Fire vẫn có 1 lượng người chơi ổn định được phát hành bởi Garena Việt Nam.

Game Free Fire hỗ trợ tối đa 50 người cùng chơi và mỗi màn chơi kéo dài khoảng 12 đến 15 phút. Chúng ta sẽ nhập vai thành 1 trong 4 nhân vật để trong game đưa ra để đến với cuộc chiến sinh tồn khốc liệt để đối mặt với vòng bo đang được thu hẹp dần. Để chơi tốt Free Fire bạn phải có 1 chiến thuật thực sự khôn danh bởi chúng ta không chỉ đối phó với 1 người mà rất nhiều đối thủ đáng gờm. Dưới đây là 2 chiến thuật được các game thủ sử dụng nhiều nhất hiện nay khi chơi game Free Fire để mọi người tham khảo.

2 chiến thuật phổ biến nhất khi chơi Free Fire

Tập trung ẩn nấp - hạn chế đối đầu

Trong Free Fire nhiệm vụ của chúng ta không chỉ đơn giản là bắn súng mà còn phải giữ được mạng sông của mình. Để tránh chạm trán với các đổi thủ thì dĩ nhiên bạn cần phải tìm kiếm được các địa điểm không có quá nhiều tài nguyên, vũ khí hay vật phẩm quý. Hay các địa điểm như kho quân sự nằm ở phía đông bắc của bản đồ hay khu vực có tầm nhìn rộng như làng Thống, Dân cư, Cổng trời, vv sẽ giúp các tay súng phát huy được sở trường của mình.

Bạn có thể tìm đến các địa điểm có đường phố rộng rãi như Doanh trại, Sân bay, Cảng biển, Nhà máy điện, vv. Chắc chắn bạn sẽ có được cơ hội của riêng mình thay vì mạo hiểm bon chen những nơi qua đông người để phải đối đầu với họ. 

2 chiến thuật phổ biến nhất khi chơi Free Fire

Đặc biệt khi tham gia game Free Fire bạn nên tìm cho 1 phương tiện di chuyển đang hoạt động tốt để di chuyển về Bo 1 cách nhanh nhất có thể khi có cảnh báo. Nên ẩn nấp khi thấy có người đi qua và không nên gây chiến trước dù bạn đang rất chủ động, bạn có thể tận dụng lúc những người chơi khác đang đánh nhau bạn nhảy vào hưởng lợi. Chắc bạn đã từng thấy rất nhiều kết thúc thú vị khi người chơi chỉ có 1 biệt tài duy nhất là lẩn trốn và chưa từng giết bất cứ đối thủ nào.

Mai phục ở những vị trí đắc địa, xung quanh các điểm nóng

Người ta vẫn bảo “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, điều này hoàn toàn đúng, bạn phải biết được năng lực và sức mạnh của mình để đối đầu với đối thủ. Chúng ta cần phải biến lẩn trốn những lúc cần và xuất hiện vào thời khắc quan trọng. Khu vực đắc địa là những địa điểm xung quanh các vị trí có điểm nóng. Tùy vào vũ khí bạn đang có trong tay để lựa chọn các vị trí đắc địa khác nhau, từ đây có thể quan sát được cách di chuyển của đối phương ở 1 số nơi như: tháp, chòi canh, đồi, núi, vv. 

Ngoài vị trí đắc địa chúng ta nên cân nhắc vị trí tử địa, đây là vị trí hết sức nhạy cảm mà bạn cần tính toán kỹ lưỡng để có những bước di chuyển hợp lý đó l thùng thính. Thùng thính được thả xuống từ máy bay, lúc này tất cả mọi người sẽ hướng đến thùng thính để giành lấy nó với rất nhiều vật phẩm hấp dẫn. Bạn mai phục xung quanh khu vực này và sử dụng súng bắn tỉa cùng 1 số phụ kiện như băng đạn để hạ ngục con mồi đã dính thính.

Trên đây là 2 chiến thuật rất căn bản mà ai cũng biết nhưng lại không muốn tuân thủ. Tuy nhiên nếu đảm bảo thực hiện kiên trì theo 1 trong 2 chiến thuật đó khả năng giành chiến thắng của bạn không hề khó khăn.

TIN LIÊN QUAN

Garena Free Fire đạt mốc 100 triệu lượt tải, cuộc đấu khẩu nổ ra với game thủ PUBG Mobile

Sau khi Garena Free Fire đạt mốc 100 triệu lượt tải, đã có khá nhiều luồng ý kiến của những game thủ của trò chơi này với một tựa game cùng thể loại là PUBG Mobile

Sau PUBG và Rules of Survival, cuối cùng Free Fire cũng đã có chế độ Tốc Chiến cho riêng mình

Đáp ứng nhu cầu đó, các NSX của những tựa game hàng đầu hiện nay đều cho ra những mode chơi với thời lượng ngắn hơn rất nhiều với nhịp độ được đẩy lên tối đa ngay từ khi nhảy dù. Với PUBG phiên bản Mobile, người chơi đã được làm quen với chế độ

Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire

Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.

Free Fire – Battle Royale sắp được Garena phát hành tại Việt Nam?

Tuy nhiên, một manh mối khá quan trọng trong đoạn Teaser mới ra mắt vừa qua của Garena, đó là bản đồ của game gần như trùng khớp với bản đồ Free Fire – Battle Royale, khiến cho gần 90% game thủ đều khẳng định đây chính là sản phẩm sắp được ra mắt

Free Fire Mobile hé lộ ngày ra mắt phiên bản iOS với rất nhiều cải tiến về lối chơi

Free Fire Mobile sẽ có một bản cập nhật lớn Close Beta vào ngày 28/10, trước khi chính thức ra mắt phiên bản iOS vài ngày sau đó.

Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire tiếp tục công bố dự án hợp tác với Attack on Titan

Attack on Titan là một trong những bộ maga - anime Nhật Bản nổi tiếng thế giới.

Garena Free Fire cán mốc 50 triệu lượt tải trên CH Play, gấp 5 lần PUBG Mobile

Nên nhớ, ngay từ ban đầu thì Garena Free Fire hay Free Fire Battlegrounds là một sản phẩm được phát triển bởi người Việt và đến từ một studio Việt mang tên 111dots. Điều này cho thấy rằng, ngay cả một sản phẩm game đến từ Việt Nam cũng có thể tự

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác