PUBG Mobile - Tìm hiểu về giải đấu Crew Challenge

Crew Challenge là một giải đấu nội bộ trong PUBG Mobile mới được bổ sung ở phiên bản 0.9 của game bắn súng sinh tồn này. Đây là nơi để game thủ chơi PUBG Mobile từ khắp mọi nơi trên thế giới có thể tham gia và khẳng định bản thân mình với những người chơi khác.

Vì là một tính năng mới nên nhiều người sẽ không biết hoặc không để ý tới giải đấu này. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các thông tin chi tiết nhất về Crew Challenge để không bỏ lỡ giải đấu đầy thú vị và gay cấn này.

Thời gian đăng ký tham gia vào Crew Challenge bắt đầu từ 30/11 và kết thúc vào ngày 5/11/2018 (chỉ còn 2 ngày nữa).

PUBG Mobile - Tìm hiểu về giải đấu Crew Challenge

Crew Challenge là gì?

Crew Challenge là giải đấu dành cho các game thủ của game sinh tồn PUBG Mobile. Crew Challenge sẽ diễn ra và có địa điểm thi đấu là ở... chính trong game. Không thông qua bất cứ tổ chức hay cá nhân nào, nhưng các phần thưởng giành cho người chiến thắng trong giải đấu này sẽ là những vật phẩm vô cùng quý giá.

Điều kiện tham gia Crew Challenge

Để tham gia vào giải đấu này, người chơi cần chỉ cần thỏa mãn điều kiện cơ bản và duy nhất là bạn và những người chơi khác bắt buộc phải tự tạo thành một team có từ 4-6 thành viên (tối đa là 6).

Chỉ có người chơi PUBG Mobile trên điện thoại là có thể tham gia giải đấu, còn với những trường hợp chơi trên giả lập bất kỳ (giả lập Android hoặc Tencent Gaming Buddy) đều không được phép tham gia Crew Challenge.

Sau đó khởi động game vào phần đăng ký được tích hợp trực tiếp ngay bên trong game để tiến hành đăng ký tham gia. Tuy nhiên, cũng cần chú ý là chỉ có đội trưởng của Crew có thể đăng ký cho team tham gia. 

Cách đăng ký tham gia Crew Challenge

Để tham gia vào giải đấu nội bộ này, các bạn chỉ cần làm đơn giản như sau:

  • Đăng nhập vào game bằng tài khoản của mình.
  • Chọn vào biểu tượng hình chiếc cúp, biểu tượng của Crew Challenge sẽ hiện lên, chọn tiếp vào đó / Register (tuy nhiên, cần chú ý, bạn phải là trưởng crew nếu muốn tự mình đăng ký).

Thể lệ thi đấu của Crew Challenge thế nào?

Sau khi hoàn thành đăng ký tham gia giải đấu, mỗi nhóm sẽ nhận được những thông báo trực tiếp từ PUBG Mobile về các vòng đấu, thời gian thi đấu cũng như những điều cần biết khác, cụ thể:

Vòng đấu sơ loại:

  • Yêu cầu: Mỗi ngày thi đấu 2 trận.
  • Thời gian: Từ 7/11 - 13/11 và 14/11 - 20/11
  • Điều kiện đi tiếp: Giành chiến thắng

Vòng đấu bảng:

  • Yêu cầu: Mỗi ngày thi đấu 3 trận
  • Thời gian: Từ 21/11 - 25/11
  • Điều kiện đi tiếp: Nằm trong top 4

Vòng chung kết (chỉ có 20 đội vào được vòng này):

  • Yêu cầu: Mỗi ngày thi đấu 4 trận
  • Thời gian: 02/12 

Những điều cần chú ý khi tham gia Crew Challenge

  • Crew Challenge Championship có thể diễn ra ở chế độ bắn súng góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba (FPP hoặc TPP). Tuy nhiên, sau khi chọn xong một trong hai chế độ này các crew sẽ không được phép thay đổi lại.
  • Tất cả mọi trận thi đấu trong giải đều diễn ra tại map Erangel - một trong những map được coi là cân bằng và hấp dẫn nhiều người chơi nhất hiện nay.
  • Khi crew của bạn có 6 thành viên và chỉ có tối đa 4 người chơi trong một trận thi đấu, PUBG Mobile sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên 4/6 thành viên đang có để tham gia.
  • Các crew không thể thay đổi thành viên trong khi trận đấu đang diễn ra.
  • Bất cứ hình thức, ứng dụng hay phần mềm hỗ trợ chơi PUBG Mobile nào cũng đều bị coi là gian lận và bị cấm (kể cả các ứng dụng giúp game chạy mượt hơn, giảm lag như GFX Tools).

Chỉ còn 2 ngày nữa là thời hạn đăng ký tham gia Crew Challenge sẽ kết thúc, nếu bạn muốn tham gia thì vẫn còn kịp. Còn nếu đã hoàn tất các thủ tục, thì hãy cùng đội của mình luyện tập chăm chỉ, làm quen và tìm hiểu thật kỹ về vũ khí cũng như map thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất.

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile 0.9 "lột xác" mùa Halloween

Được biết, lần cập nhật này sẽ được hoàn thành trong ngày 24/10 và sẵn sàng ra mắt, cùng người dùng đón nhận một lễ hội ma quỷ đầy vui nhộn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

PUBG Mobile chính thức cán mốc 20 triệu người chơi mỗi ngày

PUBG lần đầu tiên ra mắt trên Windows thông qua Steam Early Access vào tháng 3, 2017. Phải đến ngày 20 tháng 12, 2017 để tựa game chính thức ra mắt. Sau đó, game đã cho phép sang bản Xbox One và với sự giúp đỡ của tập đoàn công nghệ lớn nhất nhì

6 tính năng của PUBG Mobile được đánh giá cao hơn cả phiên bản gốc trên PC

Không chỉ nổi tiếng nhờ 'ăn theo' sự thành công của phiên bản gốc trên PC, thực chất thì PUBG Mobile cũng sở hữu những cải tiến khá hữu ích...

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG Mobile đưa thông báo game thủ sử dụng giả lập chỉ có thể ghép cặp với giả lập

Bắt đầu từ bây giờ, một thuật toán mới của PUBG Mobile sẽ phát hiện ra các game thủ sử dụng phần mềm giả lập trong thời gian chờ ghép trận đấu. Và trò chơi sẽ tự động ghép các game thủ sử dụng giả lập với nhau. Người chơi game mobile sẽ không còn

PUBG Mobile đã chính thức có trên iOS, mời anh em tải về chơi

Ít lâu sau khi bản quốc tế tiếng Anh được cho ra mắt trên Android, khuya hôm nay thì phiên bản dành cho iOS của tựa game PUBG Mobile cũng đã được đưa lên AppStore cho anh em sử dụng thiết bị iOS. Đồng thời bên Android cũng đã mở cho thị trường Việt

PUBG Mobile ra mắt Arcade Mode: Chế độ chỉ sử dụng 1 loại vũ khí bất kì trong vòng bo giới hạn

Điểm đặc biệt của Arcade Mode đó chính là game thủ được chiến đấu dưới một trong 6 chế độ vũ khí và chỉ được dùng vũ khí đó như: Shotguns, Sniper Rifles, Melee, Pistols, tất cả các loại súng hoặc Item Heaven.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với