Top game zombie hay nhất dành cho mobile

Halloween sắp đến chơi game thì chơi game gì nhỉ? Chắc chắn 1 chủ đề để bạn lựa chọn không thể tuyệt vời hơn đó là game zombie, hình ảnh của lũ zombie trong game chắc chắn sẽ đáng sợ hơn những hình ảnh ma quái mà bạn thấy trên phim ảnh.

Chúng ta sẽ cảm nhận sự kinh dị đó bởi chính những gì đã trải qua khi phải chiến đấu và lẫn trốn những xác sống vật vờ đang sẵn sàng ăn tươi nuốt sống mình. Với đề tài zombie những tựa game dưới đây sẽ là top game mobile tuyệt vời nhất dành cho bạn.

1. Dead Effect 2 

Top game zombie hay nhất dành cho mobile

Dead Effect 2 là tựa game FPS đỉnh cao với bối cảnh khoa học viễn tưởng cực kỳ ấn tượng, khung cảnh đổ vỡ, loài người hỗn loạn với sự xuất hiện của bầy lũ zombie đang dần hủy hoại thế giới. Bạn buộc phải đứng ra để xây dựng lại trận tự thế giới với vai trò là chiến binh điều khiển phi thuyền chiến đấu. Chúng ta sẽ sở hữu những vũ khí hạng nặng với mức độ công phá mạnh mẽ, rất nhiều trang bị cùng skill để người chơi nâng cấp các chỉ số của bản thân. Hơn 100 thiết bị cấy ghép và giáp phòng vệ, 40 chủng loại vũ khí có thể nâng cấp lên mức độ cao nhất chắc chắc sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn và có nhiều chi tiết đắt giá

2. Dead Trigger 2 

Nối tiếp thành công của Dead Trigger, Dead Trigger 2 đã đưa người chơi đến vực thẳm để lựa chọn giữa sự sống và cái chết, chắc chắc lúc này họ phải bùng lên chiến đấu để sinh tồn đến cùng để chống lại những con quái vật ghê rợn kia. Game Dead Trigger 2 đi theo phong cách FPS khá giống với Dead Effect 2 nhưng vẫn có những nét rất riêng, chúng ta sẽ di chuyển tự do trong thế giới rộng lớn để tiêu diệt zombie. Hình ảnh trong game hiện đại hơn nhiều so với Dead Trigger và sẽ có rất nhiều thay đổi hấp dẫn dành cho những game thủ yêu thích dòng game zombie.

3. Into the Dead 2 

Into the Dead 2 là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho ngày lễ Halloween với bối cảnh thế giới đang bị tàn phá nặng nề bởi nạn dịch zombie. Game Into the Dead 2 là tựa game chạy vô tận, bạn nhập vai trở thành 1 tài xế xe tải tên James, James đang cố gắng trở về với gia đình khi nghe tin đại dịch zombie đang bùng nổ. Tuy nhiên đây là 1 hành trình vô tận khi trên đường trở về nhà anh đã gặp vô số những quái vật khát máu và sẵn sàng xé nát James để ăn thịt. Tuy nhiên với hung tin về cô em gái và người cha sắp mất, James sẽ phải chạy thật nhanh gặp người cha đang hấp hối của mình.

4. Kill Shot Virus 

Kill Shot Virus là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với hình ảnh chân thực, những xác sống vật vờ mang dáng dấp đậm chất kinh dị. Chúng ta sẽ chiến đấu chống lại những kẻ đang không ngừng tấn công ta từ mọi hướng. Game Kill Shot Virus mang đến hơn 100 nhiệm vụ khác nhau ngăn chặn sự lây lan của một đại dịch mới đang biến những người khỏe mạnh thành cỗ máy giết người. Game cho phép bạn thành lập một liên minh với những người chơi trực tuyến khác để chiến đấu cùng nhau, hoặc cạnh tranh cùng đối thủ khác.

5. Last Day on Earth 

Last Day on Earth là game sinh tồn trong thế giới hậu tận thế, thế giới xung quanh bạn lúc này tràn ngập những xác sống đói, chúng vật vờ ở mọi góc ngách của thành phố. Bầu không khí trong game luôn hết sức căng thẳng, hồi hộp. Chắc chắn Last Day on Earth sẽ không phải là lựa chọn cho những người yếu tim, đây đích thị là tựa game kinh dị khủng khiếp nhất dành cho dịp lễ hội hóa trang sắp tới đây. Ở thế giới này chúng ta không thể tin vào bất cứ ai ngoài bản thân mình để có thể duy trì sự sống. Nhiệm vụ thiết yếu nhất của người chơi trong game là cố gắng thu gom vật phẩm, nguyên liệu nằm rải rác xung quanh, đồng thời né tránh sự tấn công từ bọn Zombie nếu cần thiết.

6. Plants vs Zombies 2 

Plants vs Zombies 2 là tựa game chiến thuật không giống với bất cứ tựa game zombie nào phía trên bởi nó không có nhiều yếu tố kinh dị. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng những loại cây, quả khác nhau để ngăn chặn bước tiến của zombie. Zombie trong Plants vs Zombies 2 cũng không hề đáng ghét mà ngược lại chúng lại xuất hiện cực kỳ dễ thương. Chắc chắn với những ai yêu thích dòng game chiến thuật mobile thì Plants vs Zombies 2 là lựa chọn quá tuyệt vời và đã từng để lại dấu ấn rất tốt cho đến thời điểm này.

7. The Walking Dead: Our World 

The Walking Dead: Our World là game sinh tồn hấp dẫn nằm trong series game The Walking Dead. Game The Walking Dead: Our World “ăn theo” series game truyền hình nổi tiếng với đề tài thây ma. Chúng ta sẽ săn zombie theo cách đã làm trong game Pokeomon Go khá mới lạ với công nghệ AR. Chắc chắn sự tương tác sẽ chân thực hơn khi bạn phải hành động thực sự để chiến đấu với zombie trong thế giới thực tế ảo vô cùng hiện đại này. Một số nhân vật nổi tiếng trong phim cũng sẽ xuất hiện giúp cho trải nghiệm của người chơi thú vị hơn rất nhiều.

8. Unkilled 

Unkilled là game bắn súng tiêu diệt zombie có cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Người chơi sẽ có sứ mệnh vô cùng cao cả bảo vệ thế giới trước những thây ma nhởn nhơ đi lại trên đường phố New York. Trong game bạn sẽ lực lượng biệt động Hoa Kỳ để tham gia cuộc chiến cùng đồng đội. Thử thách sẽ tăng dần lên, càng tiêu diệt được nhiều zombie cơ hội sống sót sẽ càng cao.

9. Zombie Gunship Survival 

Zombie Gunship Survival là game bắn súng tiêu diệt zombie mang phong cách Call Of Duty vô cùng chất. Không gian game hùng vĩ và chiến đấu với góc nhìn từ trên xuống sẽ là trải nghiệm hấp dẫn mà không phải tựa game zombie nào cũng có được. Zombie Gunship Survival có yếu tố hành động, xây dựng căn cứ, phòng thủ tháp thậm chí là một chút RPG. Bạn không chỉ phải duy trì một cơ sở để mọi thứ hoạt động trơn tru, bạn còn phải bảo vệ nó khỏi các cuộc tấn công của thây ma lởn vởn xung quanh.

10. Zombie Strike 

Zombie Strike là game nhập vai chiến thuật xây dựng đội hình chiến binh tiêu diệt zombie. Nhiệm vụ của người chơi là tập hợp một nhóm các chiến binh sống sót sau đại dịch Zombie Armageddon, chiến đấu chống lại hàng nghìn người đã bị biến đổi thành xác sống. Bạn có thể lựa chọn giữa hàng trăm người đồng hành, mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng mạnh mẽ khác nhau, gây dựng nên một đội đặc biệt. Kết hợp các lớp nhân vật, tạo đội hình chiến lược độc nhất.

Trên đây là 10 tựa game zombie dành cho di động hết sức hấp dẫn để chơi trong mùa Halloween tới đây. Hi vọng những tựa game này đủ tạo cho bạn đủ cảm giác sợ hãi và run sợ.

TIN LIÊN QUAN

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Game zombie khủng Dead Island bất ngờ có phiên bản Mobile

Dead Island - một trong những tựa game lấy đề tài zombie khá thành công, vừa đánh tiếng phiên bản Mobile.

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

Dead Legend: Coldest Winter game bắn zombie siêu đẹp vừa ra mắt

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

7 game zombie hâm nóng ngày lễ Halloween năm nay

7 tựa game zombie trong bài rất hấp dẫn sẽ giúp bạn hâm nóng ngày lễ Halloween năm nay. Đặc biệt, các tựa game này đều được phát hành miễn phí cho...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ