Đánh giá của chuyên gia về “bom tấn” game mobile  Au 2

Chỉ còn không đầy 3 ngày nữa là tựa game thời trang, vũ đạo Au2! do VTC Game phát hành tại Việt Nam sẽ chính thức ra mắt người chơi cả nước. Chính vì vậy, truyền thông là một trong những hoạt động đang được chú trọng để đảm bảo thông tin về Au2! – Game vũ đạo thời trang trên di động, sẽ đến được với các game thủ trên toàn quốc.

Ngay hôm nay, 12/10, các khách mời tham dự là các đơn vị báo chí uy tín hàng đầu “làng game” trong nước đã được mời đến trải nghiệm sớm “bom tấn” vũ đạo được xác định là sản phẩm chủ lực của NPH VTC Game trong thời gian tới. 

Đánh giá của chuyên gia về “bom tấn” game mobile  Au 2

Trả lời phỏng vấn của Game8, Phóng viên của Infogame tỏ ra rất hào hứng:

“Mình đánh giá Au2! quả thực rất đáng chơi so với nhiều game cùng thể loại khác trên thị trường. Điểm sáng giá đầu tiên mà mình nhận thấy là đồ họa của game rất đẹp và sắc nét, dù là trong phòng thử đồ hay trên sàn nhảy mọi thứ đều không có gì để chê trách cả.

Điều thứ hai mình lưu tâm là sự xuất hiện độc quyền một số tính năng mới như hệ thống Pet có nhiều nét tương đồng với trò chơi “gà ảo” và “pokemon” ngày trước mình chơi. Đặc biệt là Idol đại chiến là một tính năng cộng đồng mình khá lưu tâm, tiếc là chưa được trải nghiệm.” 

Đồng quan điểm với Phóng viên Infogame, đại diện của 9Gate anh Băng Vũ, nêu nhận định: “Khách quan thì Au2! trên cả ổn, đồ họa với âm thanh như thế này là không phải chê rồi. Chơi cả nhạc 320kbps thì quá chất. Những tính năng mang yếu tố cộng đồng cũng đầy đủ. Anh khá ấn tượng về việc Pet trong Au2! không chỉ là để trang trí như những game khác mà đã phát triển thành cả một hệ thống đầy đủ nhiều cái hay ho để khám phá.” 

Tuy nhiên, đại diện từ 9Gate cũng tỏ ra lo ngại: “Về chất thì khá ổn nhưng anh thấy số lượng bài hát có vẻ hơi ít so với một bom tấn âm nhạc – thời trang – vũ đạo như Au2!, không biết bản chính thức ra mắt vào 15/10 tới đây thì như thế nào?”

Trả lời thắc mắc từ phía 9Gate, người đại diện của VTC Game, cho biết: “Số lượng nhạc trong bản trải nghiệm này là khoảng 50 bài quả thật có hơi ít. Tuy nhiên số lượng này không phải quá ít với một tựa game mới lần đầu ra mắt thậm chí còn nhiều hơn một số sản phẩm cùng thể loại khác khi vừa ra thị trường. Và chắc chắn trong thời gian tới Au2! sẽ bổ sung liên tục để kho nhạc của thành phố vũ đạo thêm phong phú.” 

Có thể thấy tựa game mobile vũ đạo thời trang Au 2! đã chứng tỏ chất lượng tuyệt vời khi được đánh giá là khá hoàn mĩ từ gameplay đến hình ảnh và âm thanh. Ngoài ra, những tính năng mới mẻ khi tham gia “thành phố vũ hội” Au 2! là sự góp mặt của nhiều tính năng hoàn toàn mới như hệ thống thú cưng, idol đại chiến đặc biệt là sự góp mặt của tính năng live stream cùng sự ủng hộ nhiệt liệt của các khách mời tham dự là các chuyên gia, nhà báo nổi bật trong “làng game” Việt Nam. NPH VTC Game hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng mở ra một “đế chế vũ đạo” mới sau huyền thoại 12 năm Audition. 

 

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn