Nên chơi phái nào trong Nhất Kiếm Giang Hồ để trở nên mạnh nhất? (P1): Tả xung hữu đột

Thật khó để nói được trong một tựa game mà các phái có sự đồng đều sức mạnh với nhau, đâu mới là môn phái mạnh nhất, song với kiểu chiến đấu của mỗi người, không khó để có thể chọn ra môn phái mạnh nhất với bản thân.

Trong Nhất Kiếm Giang Hồ, người chơi có tới 4 sự lựa chọn môn phái ngay từ đầu game. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm ra được đâu mới là môn phái phù hợp với phong cách chiến đấu của mình, và bài viết này sẽ tập trung vào những người chơi theo đường lối cận chiến – tả xung hữu đột. 

Nên chơi phái nào trong Nhất Kiếm Giang Hồ để trở nên mạnh nhất? (P1): Tả xung hữu đột

Nhắc đến cận chiến, người ta dễ dàng liên tưởng ngay đến Côn Lôn và Nhạc Gia – những môn phái được mệnh danh là chiến thần trong Nhất Kiếm Giang Hồ. Lối chơi của hai nhân vật này tuy có đôi chút khác nhau, song khả năng càn lướt, áp chế đối thủ phải nói là cực kỳ toàn diện và phù hợp với người chơi ưa thích lối chơi “đánh nhanh, diệt gọn”. 

Đầu tiên, Côn Lôn được thiên hạ xưng tụng như một tấm khiên vững chắc nơi tiền tuyến. Lối chơi của Côn Lôn thiên nhiều về càn lướt cũng như chống chịu, kèm theo đó là khả năng gây sát thương diện rộng tốt bằng thanh đại đao to bản của mình. 

 

Côn Lôn không nhất thiết phải màu mè, mà tập trung nhiều vào sự hiệu quả trong từng chiêu thức đơn giản, uy lực. Kỹ năng của Côn Lôn ngoài việc đem lại khả năng chống chịu cho bản thân và đồng đội, còn có thể tả xung hữu đột trong cả một vùng, tác động đến nhiều kẻ địch một lúc, song để có thể kết liễu kẻ địch một cách nhanh chóng thì gần như không thể.

 

 

Trong những phó bản PvE và khả năng train cấp, Côn Lôn cũng là một môn phái cực kỳ quan trọng trong mọi đội ngũ, đa phần nhờ vào khả năng dọn dẹp quái nhanh chóng của mình. Đối với một số đấu trường đơn, Côn Lôn chưa thực sự được đánh giá cao khi ở cùng mức sức mạnh, môn phái này dễ bị câu kéo và “thả diều”. 

Trái ngược lại với Côn Lôn, lối chơi của Nhạc Gia lại đòi hỏi một sự tinh tế nhất định. Không phải đơn giản là cứ đâm đầu về phía đối thủ, người chơi Nhạc Gia cần phải lựa chọn thời cơ một cách hợp lý để có thể một thương đoạt mạng, kết liễu đối thủ trong khoảnh khắc. 

Nếu như Côn Lôn là chiến thần tả xung hữu đột trên chiến trường, thì Nhạc Gia lại là tà thần với khả năng đoạt mạng của mình. So với Côn Lôn, Nhạc Gia sở hữu sự đồng đều và cân bằng hơn khi khả năng phòng thủ của môn phái này cũng ở mức không quá tệ. Thêm vào đó, khả năng PK của Nhạc Gia là cực kỳ tuyệt vời ngay cả ở những đấu trường đơn. 

Ở mặt trận PvE, thì Nhạc Gia lại không phải là sự lựa chọn hàng đầu trong một tổ đội,bởi sức tấn công của Nhạc Gia chưa phải vào hàng khủng nhất trong game, và khả năng phòng ngự, càn lướt thì cũng chẳng thể bằng được Côn Lôn. 

Nhìn chung, cả 2 môn phái đều có những ưu/ nhược điểm nhất định, nhưng nếu người chơi cảm thấy mình có thể khắc phục những yếu điểm của môn phái đó, đừng ngần ngại thử sức để có thể tối đa hóa ưu điểm, tạo nên một môn phái mạnh mẽ nhất cho riêng mình.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt đua nhau lập bang, tạo dựng thế lực sớm trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Một phần vì đội ngũ vận hành trò chơi đã tung ra khá nhiều event để gắn kết người chơi với nhau thông qua việc lập bang. Mặt khác, số đông người chơi trong tương lai của trò chơi này cũng mong muốn tìm cho mình chốn nương tựa để có thể cùng nhau

Khá đông game thủ Việt chơi thử bản tiếng Trung của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Trước làn sóng game thủ đua nhau trải nghiệm sớm phiên bản tiếng Trung, thậm chí admin đại diện cho NPH trên group cộng đồng đã quyết định tạo event cho đông đảo game thủ tham gia check-in bản Trung nhận quà bản Việt. Rất nhanh chóng, hoạt động

Luận Kiếm Giang Hồ – Game Võ Lâm chơi bằng 1 tay cập bến Việt Nam (

Có lẽ khi vừa tiếp cận Luận Kiếm Giang Hồ, không ít người sẽ cho rằng đây là một tựa game mobile đánh theo lượt thường thấy. Từ thiết kế đồ họa mang màu sắc tươi sáng, tạo hình nhân vật theo phong cách Q-tyle đáng yêu đến đề tài Võ Lâm quá quen

Nhất Kiếm Giang Hồ: Đầy đủ tính năng hấp dẫn nhất của dòng game võ lâm như Ngũ Hành, Tống Kim…

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là đầu game MMORPG mang đề tài kiếm hiệp mới nhất đến từ NPH Funtap. Trong trò chơi, game thủ Việt có thể bắt gặp lại khá nhiều tính năng nguyên bản của dòng game võ lâm như hệ thống Ngũ Hành, Tống Kim, Lửa Trại, Bạch Hổ

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile – khai quật 5 bảo vật có giá trị 9 con số hứa hẹn rung động thị trường game võ lâm

Trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile cũng vậy, ngay cả những đại gia tiền tỷ cũng phải tốn rất nhiều công sức, trải qua nhiều khổ ải để có thể sở hữu những bảo vật với sức mạnh tối thượng.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Nhất Kiếm Giang Hồ tự tin tái hiện lại hành trình bôn tẩu giang hồ năm xưa trên di động

Các tựa game đó hầu hết đều để lại dấu ấn khó phai trong lòng các thế hệ game thủ bởi lối chơi cuốn hút và có chiều sâu ở khía cạnh gắn kết cộng đồng của mình. Vì thế với sự xuất hiện của Nhất Kiếm Giang Hồ với khẩu hiệu “Game Võ lâm chính Tông” tự

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).