Assassin’s Creed Rebellion – game nhập vai AC mới sẽ ra mắt miễn phí vào tháng 11

Theo thông cáo báo chí, Assassin’s Creed Rebellion sẽ thuộc thể loại nhập vai chiến lược (Strategy-RPG) và ra mắt vào ngày 21 tháng 11 tới cho các thiết bị iOS và Android. 

Assassin’s Creed Rebellion – game nhập vai AC mới sẽ ra mắt miễn phí vào tháng 11

Phiên bản này có bối cảnh được thiết lập vào thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha trong thời gian cao điểm của Inquisition. Trong Assassin’s Creed Rebellion, người chơi sẽ tự tìm thấy bang hội Brotherhood of Assassin của riêng mình bằng cách xây dựng cơ sở và chiêu mộ tới 40 sát thủ khác nhau. 

Các nhân vật có thể tuyển dụng bao gồm những gương mặt mới lẫn cũ như Ezio Auditore, Aguilar de Nerha, Maria, Shao Jun, Ishak Pasha, Machiavelli, Maria, Horacio de Heredia và Claudia Auditore. Sự giao nhau của các nhân vật này được thực hiện thông qua một Animus mới, cho phép nhiều ký ức được hợp nhất thành một. Sát thủ có thể được ghép vào các đội và phái đi thực hiện các nhiệm vụ, chiến đấu chống lại Templar. 

Quá trình đăng ký trước cho trò chơi hiện đang diễn ra và sẽ bao gồm một số phần thưởng độc quyền trong trò chơi như vũ khí Assassin’s Creed Odyssey của và Mario Auditore. Những ai tải xuống trò chơi trong vòng 10 ngày sau khi phát hành sẽ nhận được một số phần thưởng đặc biệt dưới dạng tiền tệ trong trò chơi, rất cần thiết để phát triển Brotherhood của bạn và mở khóa các anh hùng nhanh hơn. 

Assassin’s Creed Rebellion đã được công bố vào tháng 7 năm 2017 và sẽ yêu cầu thiết bị iOS chạy hệ điều hành iOS 8.0 trở lên và thiết bị Android chạy Android 4.1 trở lên. Assassin’s Creed Rebellion cũng sẽ sử dụng ít nhất 2GB RAM.
Theo Dualshockers

TIN LIÊN QUAN

Assassin’s Creed phiên bản chibi chuẩn bị được phát hành miễn phí

Theo thông tin từ bộ đôi Behavior Interactive và Ubisoft, sản phẩm mới của họ mang tên Assassin's Creed Rebellion sẽ chuẩn bị được phát hành miễn phí. Đây là tựa game chiến thuật thời gian thực (ARPG) được phát triển trên 2 nền tảng di động phổ

Assassins Creed: Rebellion - Hậu duệ sát thủ phiên bản chibi đã có mặt trên mobile

Với lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật độc đáo cùng đồ họa mới lạ được 'chibi hóa' đã khiến cho Assassins Creed: Rebellion trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết.

Ubisoft chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion miễn phí trên Android và iOS

Ubisoft hôm nay đã chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion trên Android và iOS, sớm hơn một ngày so với dự tính.

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

PC yếu không chơi được Assassins Creed?Thử ngay những game di động sau

Dưới đây là top 5 tựa game mobile hay nhất sở hữu lối chơi tương tự như trong Assassins Creed.

Zoids: Field of Rebellion game điều khiển robot như phim Siêu Nhân

Field of Rebellion, tựa game MOBA xuất sứ từ Nhật mang đến cảm giác như siêu nhân điều khiển những con thú máy khổng lồ!!!

Zoids: Field of Rebellion - Game MOBA cho phép điều khiển robot thú đến từ Nhật Bản

Nhật Bản thường được biết đến với những sản phẩm nhập vai nhưng ít ai biết rằng một game MOBA như Zoids: Field of Rebellion lại đang tạo ra làn gió mới cho game thủ di động.

Cha đẻ Assassin's Creed mua lại hãng làm game nhái 2048

Ubisoft vừa mua lại Ketchapp, một hãng mobile game tai tiếng, tác giả của bản clone game Threes đình đám mang tên 2048.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này