[CFL] Quà tặng hôm nay: M4A1-Ultimate Gold

Dù CF Legends có rất nhiều báu vật và VIP cực bá đạo nhưng các trang bị dành cho game thủ đạt cấp VIP cao trong game vẫn được ưa chuộng nhờ độ hiếm của nó (do không phải ai cũng có điều kiện nạp cả triệu đồng tiền thẻ). M4A1-Ultimate Gold là một trong những báu vật hiếm chỉ VIP6 sở hữu vĩnh viễn được – nếu bạn không đủ điều kiện nạp thẻ lên mốc này, hãy sở hữu ngay báu vật siêu hiếm này hôm nay qua sự kiện tiêu gem tích lũy. 

[CFL] Quà tặng hôm nay: M4A1-Ultimate Gold

Thuộc thế hệ M4A1 thứ 2, M4A1-Ultimate Gold sở hữu ngoại hình mới thon gọn, ống giảm thanh dài và nhỏ hơn cho hiệu quả giảm âm thanh rõ rệt so với các dòng M4A1 khác. Khác với phiên bản PC, súng có băng đạn chỉ 35 viên (so với 38 trên Đột Kích), tuy nhiên ngoại hình súng lại đẹp hơn, dát vàng bóng bẩy, chi tiết. Với độ nhẹ, chính xác và xuyên thấu được cải thiện rõ rệt, bạn sẽ có nhiều cơ hội “cân” các dòng AK, M14EBR khác trong room mà không sợ thiệt khi cầm M4A1-Ultimate Gold trong tay. 

 

Thông số kĩ thuật:

  • Sát thương: 52
  • Độ nhẹ: 32
  • Chính xác: 34
  • Ổn định: 61
  • Tốc độ: 20
  • Thay đạn: 22
  • Xuyên thấu: 78
  • Lượng đạn: 35/70

Tải Crossfire Legends: tại đây

TIN LIÊN QUAN

[CFL] Mở bán hôm nay: Báu vật hiếm M4A1-Noble Gold

Đây là một trong số những vũ khí cam được rất nhiều game thủ săn tìm không chỉ vì ngoại hình được làm mới bóng bẩy hơn trên phiên bản PC, mà còn vì nó sở hữu hiệu ứng không kém gì các báu vật VIP đắt tiền. Tuy không có được tính năng tấn công cận

[CFL] M4A1-Noble Gold, báu vật “chất” hơn cả VIP

Trên phiên bản PC thì M4A1-Noble Gold luôn bị coi là VIP 'nhái', nhưng bạn sẽ phải xem lại khái niệm này khi cầm trên tay khẩu súng này ở CF Legends.

[CFL] Những báu vật đáng giá trong hộp quà Gem mới

Đây là 2 cái tên mà dân chơi free của CF Legends ít nghe đến – một thì chỉ từng xuất hiện trong VQMM Gem trước update 2.0 và mất hút cho tới nay, một thì là quà tặng cho game thủ cấp độ VIP8, quá xa xỉ cho một khẩu M4A1 hiếm. Nhưng với mảnh ghép,

[CFL] Mở bán hôm nay: Thiên thần M4A1-Angel

Các xạ thủ CF Legends sẽ có cơ hội trải nghiệm vũ khí thiên thần M4A1-Angel hôm nay khi mua thử nghiệm tại shop với giá dễ chịu.

[CFL] AK47-Noble Gold xuất hiện

Giống với M4A1-Noble Gold, AK47-Noble Gold cũng được nâng cấp ngoại hình bóng bẩy, chi tiết hơn phiên bản PC, nhưng không hiểu vì lý do gì mà khẩu súng này cũng bị tước bỏ kĩ năng cận chiến dù lưỡi lê vẫn còn, khá là khó hiểu. Nhưng bạn yên tâm đi,

CFL: Bộ đôi AK47 Noble Gold và M4A1 S Noble Gold được xạ thủ tích cực săn đón

Nếu bạn chưa có cơ hội trải nghiệm trùm cuối AK47 VIP Inferno thì AK47 Noble Gold là một sự lựa chọn thay thế không hề kém cạnh. Về ngoài hình thì 2 vũ khi này có nét tương đồng với nhau chỉ khác ở chỗ là con mắt của AK47 Noble Gold không phát sáng

[CFL] DE-Ultimate Gold và Thương Sét xuất hiện

Khó có thể đánh giá toàn diện được độ hữu dụng của 2 báu vật này, bởi dù là vũ khí tím nhưng DE-Ultimate Gold lại vô cùng giá trị do không có cách nào sở hữu vĩnh viễn cho tới thời điểm này (Không bán trong shop hay xuất hiện mảnh ghép) – ngược

CFL trình làng vũ khí mới Kukri VIP Inferno, M4A1 Noble Gold, AK47 Noble Gold

Khi đăng nhập và chơi CFL, xạ thủ sẽ nhận được quà tặng cực hấp dẫn gồm Mp5-Aries (2 ngày), D.E A Gold (2 ngày), Búa Hơi (2 ngày). Thật quá hấp dẫn phải không nào!

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi khi không kết nối được iPhone, iPad với máy tính

Khi bạn lần đầu kết nối điện thoại với máy tính của mình, bạn buộc phải chọn chế độ tin cậy thì hai thiết bị mới giao tiếp với nhau được.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Hướng dẫn ẩn thanh tìm kiếm Spotlight trên iPhone, iPad đã Jailbreak

Spotlight là một tính năng khá quen thuộc đối với người dùng iOS, giúp tìm kiếm nhanh nội dung trên thiết bị. Mặc dù các kết quả được lưu vào bộ nhớ tạm để tiếp tục sử dụng ở những lần tiếp theo. y.

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.