Rò rỉ hình ảnh mới nhất về phần chơi zombie của Call of Duty Mobile do Tencent và Timi sản xuất

Như Game4v đã đưa tin từ trước, các cuộc đàm phán giữa Tencent và Activision đã diễn ra êm thắm để cho ra đời bản Call of Duty Mobile tiếp theo, nhưng lần này sẽ chỉ phát hành riêng tại thị trường Trung Quốc và châu Á. 

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về phần chơi zombie của Call of Duty Mobile do Tencent và Timi sản xuất

Gần đây, một video mới giới thiệu về chế độ zombie đã được cộng đồng chia sẻ trên mạng cho thấy công ty đang làm khá tốt công việc của mình. Nền tảng đồ họa tổng thể vẫn rất ấn tượng và nếu nhìn thoáng qua, khó có thể phân biệt được với bản console. 

Theo kế hoạch dự kiến, công ty con Timi thuộc sở hữu của Tencent sẽ phát triển trò chơi nhắm đến người dùng các thiết bị Android và tiếp thị ở châu Á nói chung. 

Theo các báo cáo cho biết, Call of Duty Mobile của Tencent là sự hợp nhất của nhiều phiên bản Call of Duty khác nhau. Bao gồm có các bản đồ Skyjacked và Standoff từ Black Ops 3, cùng Nuketown kinh điển từ Black Ops 1. Ngoài ra, các map nổi tiếng khác như Highrise từ Modern Warfare 2 hay Shipment từ Modern Warfare 1 cũng được cho là sẽ xuất hiện trong game.

Bên dưới là video gameplay chế độ Zombies của Call of Duty Mobile được đăng bởi Gamer TV. Như bạn đọc có thể thấy, nhằm hạn chế tính bạo lực, phần máu đỏ đã được thay bằng màu xanh lá cây.

Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành chính thức của Call of Duty Mobile mới. Game4v sẽ tiếp tục cập nhật thêm nếu có tin tức mới.

Theo SegmentNext & Pinoy Gamer

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Châu Kiệt Luân làm đại sứ Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Chuẩn bị cho đợt thử nghiệm cuối cùng, Châu Kiệt Luân đã được mời tham gia làm đai sứ Call of Duty: Mobile Tencent.

Activision xác nhận sắp tung ra một tựa game Call of Duty miễn phí

Series Call of Duty của Activision sẽ chào đón thêm một 'tân binh' trong đội hình, với sự xuất hiện của tựa game mới cho người dùng di động.

Zombie Phát Xít được xác nhận xuất hiện trong Call of Duty: WWII

Trong khi nội dung cốt lỗi của CoD: WWII tập trung vào chế độ chơi chiến dịch (campaign) của game, nhà phát triển cũng tiết lộ một số tính năng đặc sắc khác, bao gồm một cái nhìn thoáng qua về chế độ zombie.

“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

Phiên bản điện thoại của một trong những tựa game console FPS đình đám nhất sắp thành hình. King Digital Entertainment, một công ty game mạng xã hội, đang lên kế hoạch đưa CoD lên các thiết bị di động.

5 tựa game mobile FPS có lối chơi cực hấp dẫn tương tự như Call of Duty

Game FPS luôn là một thể loại rất được ưu chuộng bởi đông đảo người chơi, được xây dựng với vô số những đề tài khác nhau, từ bối cảnh chiến tranh vũ trụ, thảm họa zombie, cho tới sinh tồn hay Thế Chiến.

Call of Duty: Siege - Hàng khủng PC/Console bất ngờ lộ diện trên Mobile

Call of Duty: Siege chính là hậu bản mở đường cho quả bom tấn FPS Call of Duty: Infinite Warfare phát hành trong tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so