Những skin vũ khí vĩnh viễn mà bạn hoàn toàn có thể “cày cuốc” được trong PUBG Mobile (Timi) tháng 10 này

Khác với bản Lightspeed, PUBG Mobile (Timi) lại không bán nhiều skin vũ khí trong hòm để bạn có thể thử sức để mở mà hầu hết trong số đó lại nằm ở các sự kiện dành cho người chơi. Và khi mà tháng 10 đã đến thì Tencent cũng dành rất nhiều skin vũ khí mà bạn có thể kiếm được vào các sự kiện của PUBG Mobile (Timi).



Những skin vũ khí vĩnh viễn mà bạn hoàn toàn có thể “cày cuốc” được trong PUBG Mobile (Timi) tháng 10 này

Nếu bạn đang là người sưu tầm skin thì đây sẽ là những thứ rất tốt mà bạn có thể kiếm được hoàn toàn thông qua việc cày cuốc và miễn phí.


1. Skin Rugged (Orange) cho AKM


AKM nói chung và dòng súng AR nói riêng đều sở hữu cho mình rất nhiều skin khác nhau. Và nhận thấy sự ưa chuộng AKM trong các trận đấu, Tencent quyết định dành tặng vĩnh viễn skin Rugged (Orange) cho người chơi. Cách nhận hoàn toàn đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập vào game trong giai đoạn từ ngày 1 – 3/10 để nhận.




2. Skin Gold Plate


Skin Glod Plate là một trong những skin khá đẹp trong PUBG khi pha lẫn giữa 2 màu vàng và đỏ khá tinh tế. Và nay thì 2 skin cũng đã cập bến PUBG Mobile (Timi) thông qua một sự kiện cày kéo tích lũy lượt quay.




Cách để làm sự kiện này khá đơn giản, bạn chỉ cần chơi và hoàn thành điều kiện mà game đặt ra để nhận các viên đạn ứng với số lần bắn vào các ô để nhận phần thưởng. Bạn có thể bắn từng viên một hoặc cùng lúc 10 viên, với mỗi ô bắn trúng bạn sẽ nhận ngay phần thưởng ở ô đó. Phần thưởng ở tháng này bao gồm hòm và 6 trang phục như hình.


Riêng với SKS và M416, bạn sẽ cần tích và bắn đủ số lần để nhận được skin. Sau lần bắn thứ 301 thì bạn sẽ nhận vĩnh viễn skin Gold Plate cho SKS và lần bắn thứ 500 sẽ là M416. Riêng các lần bắn 20, 60, 100,… bạn sẽ nhận được phần thưởng ở thanh ngang trên cùng và tất cả chúng cũng đều là vật phẩm vĩnh viễn.


Event này kéo dài từ 28/9 đến 30/11. Trung bình 1 ngày bạn chỉ kiếm được hơn 10 lượt bắn do đó để đạt 500 lượt ở mốc cuối cùng, ước tính bạn sẽ phải chơi liên tục trong vòng 1 tháng rưỡi, vì vậy đừng nên bỏ lỡ nhé.


3. Skin Rugged (Beige)


Khác với các skin trên, skin Rugged (Beige) lại nằm trong hòm may mắn và bạn hoàn toàn có thể kiếm được chúng khi vào shop, mua hòm và thử vận may. Các vũ khí được trang bị skin này trong hòm gồm có M16, Kar98k và S686.




4. Desert Digital


Desert Digital cũng sẽ góp mặt trong tháng này với hòm thưởng dựa trên thành tích mà bạn thu được trong trận đấu. Bạn càng sống sót lâu thì cơ hội nhận được hòm này càng lớn. Và thời gian để bạn có thể thu thập các hòm thưởng cuối trận này cũng chỉ kéo dài trong khoảng 1 tuần mà thôi ( 1/10 đến 7/10), do đó hãy thật nhanh chóng cày cuốc nhé.


Các vũ khí có skin Desert Digital: Kar98k, Mini14, Uzi và R45.




Lưu ý là khẩu lục R45 chỉ có thể tìm thấy trong map Miramar mà thôi.


Như vậy là Game4V vừa tổng hợp cho bạn gần như đầy đủ các skin vũ khí mà bạn có thể cày cuốc để kiếm được và hoàn toàn không phải bỏ tiền ra mua. Hi vọng các bạn có thể sưu tập được đầy đủ những vũ khí này, chúc may mắn!


PUBG Mobile (Timi)


Trang chủ: http://pubgm.qq.com/index.shtml


Android: http://pubgm.qq.com/d/index.html?device=android


iOS (yêu cầu ID Appstore Trung Quốc): https://itunes.apple.com/cn/app/id1304987143?ct=gw&mt=8

TIN LIÊN QUAN

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

PUBG Mobile dành tặng game thủ bộ skin Rugged Beige để trải nghiệm cuối tuần này

PUBG Mobile (Timi) lại lựa chọn update skin Rugged Beige thay vì Orange như bản của Lightspeed. Trên thực tế, cách sở hữu skin cũng không quá khó khi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là bạn sẽ nhận được các lượt quay (bắn) để thử vận may xem có trúng

PUBG Mobile đã bỏ xa phiên bản PC về sự đồ sộ của hệ thống trang phục, skin vũ khí

Tuy nhiên, kể từ khi được phát triển tách biệt, PUBG Mobile đang bỏ xa người đàn anh của mình về tốc độ cho ra mắt trang phục, skin súng và cho đến thời điểm hiện tại thì dưới đây là những bộ trang phục của PUBG Mobile chắc chắn sẽ khiến số đông

PUBG Mobile ra mắt Royale Pass cho phép game thủ sở hữu nhiều skin, hành động cực độc

Mặc dù có phần đắt đỏ là vậy nhưng trong ngày đầu tiên, có không ít game thủ Việt đã bắt đầu cày Royale Pass của PUBG Mobile từ những cột mốc đầu tiên. Không chỉ đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hành động nhân vật, gói này còn mang đến rất

Vì sao Skin cực ngầu mới ra mắt này lại bị gỡ bỏ khỏi PUBG Mobile?

Mới đây, PUBG Corp đã có những giải thích cụ thể về lý do họ phải ngay lập tức gỡ bỏ gói vật phẩm này và tiến hành hoàn tiền cho người chơi. Hóa ra không phải là do ‘lỗi kỹ thuật’ như đã thông báo mà là do trên Skin mặt nạ mới ra mắt này có biểu

Tổng quan bản cập nhật tháng 8 của PUBG Mobile mở rộng (Timi)

Trong tháng 8 này, người chơi sẽ được chính thức trải nghiệm chế độ mới khi cho phép game thủ sử dụng đạo cụ hỗ trợ (道具战 – Item Battle).

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần cuối)

Skin cho vũ khí thực chất với nhiều tựa game không có gì mới mẻ, nhưng với PUBG nói chung và PUBG Mobile nói riêng thì mới chỉ được cập nhật trong giai đoạn gần đây.

Đã có thể trải nghiệm bản đồ Sanhok tại phiên bản PUBG Mobile mở rộng

Phiên bản mở rộng của PUBG Mobile (Timi) đã chính thức cập nhật lên phiên bản mới tâm điểm là map Sanhok cùng một loạt cải tiến về hiệu năng game.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn